No data was found

“สท.โอ๊ค” เล่านาทีระทึก ยิงสู้ 2 คนร้าย ดักลอบสังหาร

กดติดตาม TOP NEWS

"สท.โอ๊ค" เล่านาทีระทึก ยิงสู้ 2 คนร้าย ดักลอบสังหาร

วานนี้ (10 ธ.ค.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายดักยิง นายรณชัย ใยศิลป์ อายุ 41 ปี สมาชิกสภาเทศบาลตำบลโคกสะอาด และเป็น สท.คนดังเมืองศรีเทพ กลางป่าอ้อย บริเวณถนนประดู่งาม-ตาคลีภิรมย์ บ้านตาคลีภิรมย์ หมู่ 12 ต.โคกสะอาด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์เอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน กท 4285 เพชรบูรณ์ มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.เข้าที่กระจกข้างฝั่งคนขับ และกระจกด้านหน้ารวม 7 นัด ส่วน นายรณชัย ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด (11 ธ.ค.65) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพูดคุย นายรณชัย ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องเมียของ “อู๊ด เป็นต่อ” นักแสดงชื่อดัง เปิดเผยปมลอบสังหารที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า โดยส่วนตัวเชื่อมาน่าจะมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่น เพราะก่อนหน้านี้ตนได้ตรวจสอบโครงการของเทศบาลฯ ซึ่งไม่ได้มาตรฐาน จึงไปกระทบกระทั่งกับผู้รับเหมาโครงการ ซึ่งได้งานก่อสร้างถนนมูลค่าประมาณ 300,000 กว่าบาท แต่สร้างไม่ได้มาตรฐาน ซึ่งน่าจะกลายเป็นชยวนเหตุของการดักลอบยิงตนในครั้งนี้

ด้าน พ.ต.อ.นิคม ศรเหล็ก ผู้กำกับการ สภ.ศรีเทพ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตนและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เพื่อทำการเก็บปลอกกระสุนปืนไปตรวจสอบ พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่้ชุดสืบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานทั้งก่อนเกิดเหตุ หลังเกิดเหตุ และพยานหลักฐานอื่นๆ เป็นการเริ่งด่วน จากนั้นจะเรียกประชุมทีมงานชุดคลี่คลายคีด เพื่อสืบหาตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุมาดำเนินคดีไปตามกฎหมายให้เร็วที่สุด เพราะถูกว่าคนร้ายก้อเหตุอถกฉกรรจ์โดยไม่เกรงกลัวกฎหมายแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

คุมตัวโชเฟอร์แท็กซี่เมาชนตำรวจสน.บางเขนดับ ส่งฝากขังศาล
หนุ่มคนสนิท แจงปมคลิปฉาว เป็นขนบประเพณีคนมุสลิม โต้เหตุ "รองผู้ว่าฯยะลา" โดนย้ายเข้ากรุ
ไขข้อสงสัย ดื่มแอลกอฮอล์แค่ไหน เรียก "เมาแล้วขับ" โทษหนักปรับ-จับ
ปลดป้ายชื่อ “หมอชลน่าน” คืนห้องรมว.สธ. เจ้าหน้าที่ขนของกลับ เหลือแค่พระพุทธรูปองค์เดียว
ทึ่ง..อดีตโปรดิวเซอร์รายการตลก ลาออกจากงาน คิดค้นสูตรกาแฟ อาหารประยุคอิตาเลี่ยน-อีสาน ขับรถตระเวนขายทั่วไทย ถูกใจลูกค้า สร้างรายได้ดี
เมืองไทยประกันภัย จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 จ่ายเงินปันผล 5.00 บาทต่อหุ้น
แพทย์ชนบทเปิดสาเหตุ “หมอชลน่าน” ถูกเด้งพ้นสธ.สุดโดดเดี่ยว
เปิดประวัติ "ม.ล.ชโยทิต กฤดากร" ผู้แทนการค้าไทย-ที่ปรึกษา 2 นายกฯ 2 รัฐบาล คีย์แมนสำคัญ ดึงดูดลงทุนเข้าประเทศ
อีลอน มัสก์ พบนายกฯจีน
สหรัฐ ประท้วงหนุนปาเลสไตน์ลุกลาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น