No data was found

นร.ช่างต่างสถาบันบุกปาขวดแก้วใส่กลุ่ม นร.เทคนิค ขณะยืนรอรถประจำทางที่ศาลาพักผู้โดยสารหน้าโรงเรียน

กดติดตาม TOP NEWS

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพกลุ่มนักเรียนช่างต่างสถาบันกว่า 7 คน ขี่รถจักรยานยนต์บุกปาขวดแก้วใส่กลุ่มนักเรียนช่างวิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา ขณะยืนรอขึ้นรถกลับบ้าน บริเวณศาลาพักผู้โดยสารหน้าวิทยาลัย ทำให้นักเรียนเทคนิคต่างวิ่งหนีเข้าโรงเรียน ส่วนนักเรียนและชาวบ้านในบริเวณนั้นต่างวิ่งหลบลูกหลงกันวุ่น

วงจรปิดจับภาพนาที นักเรียนช่างบุกปาขวดแก้วใส่กลุ่มนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา หน้าสถาบันแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย นอกจากนี้ยังมีภาพจากพลเมืองดีสามารถถ่ายเอาไว้ได้ขณะผู้ก่อเหตุพยายามจะหลบหนี // โดยเมื่อเวลา 15.40 น. ของวันที่ 7 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุว่ามีกลุ่มนักเรียนช่างต่างสถาบัน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์จำนวน 3 คัน ได้ปาขวดแก้วเข้าใส่กลุ่มนักเรียนช่างของวิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา ที่กำลังยืนรอขึ้นรถโดยสาร บริเวณศาลาพักผู้โดยสารหน้าวิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา ถนนมหาจักรพรรดิ์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา

จึงได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบขวดแก้วแตกเกลื่อนกระจายพื้นทั่วบริเวณศาลารอรถ และหน้าโรงเรียน จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า กลุ่มนักเรียนช่างต่างสถาบัน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์จำนวน 3 คัน โดยมีผู้ก่อเหตุประมาณ 7 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดรอที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานป่าไม้จังหวัด จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้วิ่งปี่เข้ามาหากลุ่มนักเรียนของวิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา พร้อมกับระดมปาขวดแก้วเครื่องดื่นชูกำลังเข้าใสกลุ่มของนักเรียนที่ยืนรอรถ ซึ่งขณะนั้นมีนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา จากโรงเรียนใกล้เคียง และชาวบ้านอยู่ในบริเวณศาลารอรถด้วย ต่างวิ่งหนีและหาที่หลบลูกหลงกันวุ่น ในขณะที่รองผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา และฝ่ายปกครองได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ความเสียหาย ไม่พบว่ามีนักเรียนของตนเองได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด รวมถึงบุคคลอื่นๆ แต่มีเศษขวดแก้วแตกกระจายอยู่ทั่วบริเวณ

ทางวิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทราจึงให้นักเรียนช่วยกันเก็บกวาดขวดแก้วที่แตกกระจายเกลื่อนพื้น เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับนักเรียนหรือชาวบ้านได้ ส่วนหลังจากนี้จะได้ส่งมอบหลักบานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป เพราะเนื่องจากบางคนไม่ได้สวมใส่หมวกกันน็อค ทำให้สามารถมองเห็นหน้าได้อย่างชัดเจน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

บึ้มสนั่น คนร้ายลอบวางระเบิดจยย. จุดตรวจเซฟตี้โซนท่าพญาสาย บาดเจ็บ 4 ราย
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 66 จว. โดน "พายุฤดูร้อน" ถล่ม
ฮามาสยอมรับข้อตกลงหยุดยิง
อิสราเอลตามใจสหรัฐ เปิดจุดผ่านแดนช่วยเหลือ
รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น