No data was found

“สันธนะ” เตรียมเปิดหลักฐานฟาดกลับ “ชูวิทย์” ไม่เชื่อคำสาปแช่ง จะเป็นจริง

กดติดตาม TOP NEWS

"สันธนะ" เตรียมเปิดหลักฐานฟาดกลับ "ชูวิทย์" ไม่เชื่อคำสาปแช่ง จะเป็นจริง

ภายหลังจาก นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตเจ้าของสถานบันเทิง และอดีตนักการเมือง แถลงข่าวเปิดโปงขบวนการทุนจีนสีเทา เกี่ยวกับเส้นทางการเงินของนายชัยณัฐร์ กรณ์ชายานันท์ หรือ “ตู้ห่าว”ด้วยการเผาพริกเผาเกลือ สาปแช่ง คนที่ช่วยเหลือกลุ่มทุนจีน แม้จะไม่ได้เปิดชื่อตรงๆ แต่ก็พูดแขวะ ย้อนแซะ นายสันธนะ ประยูรรัตน์อดีตตำรวจสันติบาล คู่ปรับเกือบจะตลอดเวลา

นอกจาก เผาพริกเผาเกลือแล้ว นายชูวิทย์ ยังหยิบสังฆทานออกมา พร้อมบอกว่า หากสิ่งที่ตัวเองพูดออกมาเป็นเรื่องจริง ขอให้ตัวเขา เจริญรุ่งเรือง แต่หากพูดเท็จ ขอให้ไม่เจริญ ส่วน สังฆทาน บอกว่า หากคู่รกณีเป็นอะไร จะส่งสังฆทานไปให้

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนั้น นายชูวิทย์ ยังเปิดคลิปผู้หญิงเต้น แต่งตัวโป๊ให้สื่อดู พร้อมอ้างว่า นี่เป็นปาร์ตี้ที่กลุ่มทุนจีน จัดขึ้นอย่างโจ่งแจ้ม พร้อมบอกว่า นี่คือสิ่งที่ทุนจีนกลุ่มเหล่านี้เข้ามาทำกับประเทศไทย

นายชูวิทย์ ย้ำว่า ข้อมูลทั้งหมดนี้ เขาได้มาและมอบให้ตำรวจ พร้อมย้ำว่า ไม่มีใครอยู่เบื้องหลังเขาในการออกมาแฉ นอกจากนี้ยังเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีลงมากำกับดูแลเรื่องนี้ เพราะ มองว่า ตอนนี้ประเด็นนี้ใหญ่กว่า ที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติจะแก้ปัญหาแล้ว

นายชูวิทย์ ย้ำว่า การแฉทุกครั้งที่ออกมาพูดมีหลักฐานครบถ้วน และมอบให้ตำรวจแล้ว ย้ำว่าไม่ได้กล่าวหาอย่างเลื่อนลอย

หลังจากที่นายชูวิทย์ ออกมาแถลงข่าวพร้อมทำพิธีเผาพริกเผาเกลือ ในฝากฝั่งของนายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล คู่ปรับคนสำคัญของนายชูวิทย์ กลับไปมีความเคลื่อนไหวหรือการตอบโต้ใดๆเกิดขึ้น ทางทีมข่าวท็อปนิวส์จึงได้ติดต่อไปยังนายสันธนะ ซึ่งเปิดเผยว่า ได้เห็นคลิปที่นายชูวิทย์สาปแช่งตนแล้วส่วนตัวมองเป็นเรื่องตลก พร้อมกับหัวเราะ และก็กล่าวว่า “… นี่ก็ผ่านมา 3 วัน 7 วันแล้ว ไม่เห็นจะมีอะไรเกิดขึ้น …” อย่าคิดว่าตนจะไม่ตอบโต้ ขอให้อดใจรอ แล้วเจอกันวันอังคาร ที่ 6 ธันวาคม นี้ ส่วนจะเป็นการออกมาตอบโต้ถึงประเด็นไหนนั้น ขอให้รอติดตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สาวคัดจมูก-ปวดใบหน้า นึกว่าป่วยเพราะฝุ่น ช็อกหนัก หมอส่องกล้องเจอเพียบ
ตร.ส่งร่าง "แหม่ม" เจ้าของวิลล่าหรู ผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดที่ รพ.สุราษฎร์ธานี
รัสเซียส่งบินรบ บินเหนือน่านน้ำสหรัฐ
"กมธ.อุตฯ" หนุน "นายกฯ" ดันแก้ไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมี เป็นปัญหาระดับชาติ
'ดร.เอ้ สุชัชวีร์' ลงพื้นที่ระยอง จี้ นายกรัฐมนตรี และ รัฐบาลแก้ไขปัญหาโรงงานเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสสไฟไหม้ 'ตรวจสุขภาพ ปชช.-เร่งขนย้ายสารเคมี-หาตัวคนผิดโดยเร็ว ล้อมคอกเหตุเกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า'
สวนนงนุชพัทยาเนรมิต “สวนมิตรภาพ” (Friendship Garden) สถานทูตคาซัคสถาน เป็นสถานฑูตล่าสุดลำดับที่ 15
"นายกฯ" เอาจริง ปราบมิจฉาชีพออนไลน์ ปิดบัญชีม้ากว่า 7 แสนบัญชี อายัดเงินเกือบ 1 พันล้าน
ตำรวจศรีราชา ตามล่านายไอซ์ ห้วยยายพรม หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า จนชาวบ้านเอือมระอา
ฮูตี พร้อมตีทุกอย่างหากอิสราเอลตีราฟาห์
สหรัฐ ส.ส. 86 คนชี้ อิสราเอลจำกัดช่วยเหลือกาซา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น