No data was found

หวิดวางมวย “ชูวิทย์” เผชิญหน้าด่ากราด “สันธนะ” แถมท้าดวล กลาง สน.ทองหล่อ

กดติดตาม TOP NEWS

หวิดวางมวย "ชูวิทย์" เผชิญหน้าด่ากราด "สันธนะ" แถมท้าดวล กลาง สน.ทองหล่อ

จากกรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาประชุมติดตามความคืบหน้าการขยายดำเนินคดีกับกลุ่มธุรกิจสีเทาจีน ณ สน.ทองหล่อ ซึ่งหลังจากการประชุมเสร็จสิ้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้แถลงข่าวผลการประชุมกับสื่อมวลชนจำนวนมากที่เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดี แต่ระหว่างที่มีการแถลงข่าว นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ได้เดินทางมายื่นเอกสารร้องเรียนต่อ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เพื่อเอาผิดกับ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล กรณีบุกโรงแรมเดวิด กล่าวหาว่า ปล่อยให้มีการมั่วสุมยาเสพติดของนักท่องเที่ยวด้านในสถานบันเทิงของโรงแรมดังกล่าว แต่ระหว่างที่ นายชูวิทย์ อ่านคำร้องเรียนต่อหน้าสื่อมวลชน ได้มีเสียงตะโกนจากนอกห้องแถลงข่าวขึ้นมา ว่า “กูอยู่นี่” พอนักข่าวหันไปพบว่า เจ้าของเสียงดังกล่าวคือ นายสันธนะ ที่เดินทางมายัง สน.ทองหล่อ เช่นกัน

 

 

 

ขณะนั้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ซึ่งอยู่ภายในห้อง ได้บอกให้ นายชูวิทย์ รีบยื่นหนังสือ ก่อนที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ก็เดินออกไปหา นายสันธนะ ที่หน้าห้องแล้วบอกว่า มีอะไรก็ให้ไปคุยกันข้างล่าง ส่วน นายชูวิทย์ ก็เดินออกจากห้องและลงไปให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่ด้านหน้า สน.ทองหล่อ ด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวและตะโกนต่อว่า นายสันธนะ ตลอดทางเดินลงบันได ว่าตนเองติดคุกมาก็ยังไม่เคยเจอคนประเภทนี้ ตนเองมาเปิดเผยกลุ่มทุนจีนสีเทา ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือ พูดชื่อ นายสันธนะ แม้แต่ครั้งเดียว แต่เหตุใด นาย สันธนะ จึงปกป้องกลุ่มธุรกิจสีเทาจีน ทั้ง 5 คน เช่นนี้

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อีกทั้งระหว่างที่นาย นายชูวิทย์ กำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอยู่หน้า สน.ทองหล่อ นายสันธนะ เดินลงมาจาก สน.ทองหล่อ และก็เกิดเหตุการณ์ปะทะคารมกันอีกครั้ง ซึ่ง นายชูวิทย์ ได้ตะโกนด่าทอ นายสันธนะ ด้วยถ้อยคำหยาบคาย และท้าทายให้นายสันธนะ มาเคลียร์กันที่ริมถนน แต่ พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับ สน.ทองหล่อ ได้ห้ามปราม พร้อมกับมีสื่อมวลชนจำนวนหนึ่งคอยห้ามด้วยเช่นกัน จากนั้น นายชูวิทย์ ได้เดินไปขึ้นรถยนต์ส่วนตัวออกไปจาก สน.ทองหล่อ

 

 

 

ต่อมา นายสันธนะ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า ที่ต้องมา สน.ทองหล่อ เพราะมาแจ้งความเพิ่มกรณี นายชูวิทย์ พูดคุยกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และอดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งบทสนทนามีการอ้างถึงตำรวจคนหนึ่งในทางที่เสียหาย ไม่มีการระบุชื่อ แต่มีการใช้สรรพนามว่า “สันขวาน” ซึ่งเป็นคำเดียวกันกับที่ นายชูวิทย์ ตะโกนใส่ตน ประกอบกับที่ นายชูวิทย์ นำหนังสือมายื่นระบุชื่อตน ตนจึงต้องมาดำเนินการ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะยั่วยุ นายชูวิทย์แต่อย่างใด

 

 

ภาพ : ทศฤทธิ์ วัฒนราษฎร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตอาการล่าสุด “ตะวัน” แพทย์ดูแลใกล้ชิด เศร้าหนักอยากมาส่ง "บุ้ง" เป็นครั้งสุดท้าย
นักตกปลาขับรถมาจอดตกปลา ลืมเสียบกุญแจทิ้งไว้ที่รถ เจอกัมพูชาติดยาขโมยรถขับเที่ยว
"ก้าวไกล" หักในไม่ส่ง "ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง" ชิงนายกอบจ.อดดู "ศึกสายเดือด" เปิดทาง "บิ๊กแจ๊ส" ยืนซดหมัด "ลุงชาญ"
"ตำรวจกองปราบ" รวบบัญชีม้าแก๊งคอลฯ อ้างเป็นตำรวจ ลวงเหยื่อสูญเงินนับแสน
จิตใจทำด้วยอะไร หนุ่มพบ "ศพทารก" ถูกยัดใส่ถุงโยนทิ้งคลอง เชื่อแม่เด็กต้องเป็นคนในพื้นที่
กรมอุตุฯ เตือน ไทยฝนตกหนักถึงหนักมาก 20-23 พ.ค.นี้ ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก
จยย.ปริศนาถูกทิ้งให้จมน้ำท่าขึ้น-ลง เรือเจ็ทสกี
"ไรเดอร์" หัวจะปวด โทรแจ้งมาส่งอาหารที่สั่ง โดนด่าหาว่าเป็นชู้กับเมีย
ปกครอง ตำรวจ บุกทลาย แก๊งค์เกาหลี ลอบเปิดบ่อนโป๊กเกอร์ รวบ 10 นักพนัน
ตร.โต้สาวบางบ่อ อ้างทำแท้งลูก ผู้การฯยันเรียกสอบข้อเท็จจริงให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น