No data was found

“ของขวัญปีใหม่” เพิ่มรางวัลพิเศษ สลากออมสิน 1 ล้าน 24 รางวัล

ของขวัญปีใหม่, สลากออมสิน, สลากออมสินพิเศษ 2 ปี, ออมสิน

กดติดตาม TOP NEWS

"ของขวัญปีใหม่" เพิ่มรางวัล สลากออมสิน พิเศษ 2 ปี 24 รางวัล รางวัลละ 1 ล้านบาท ลุ้นเลยรอบแรกส่งท้ายปีนี้ 12 รางวัล

“ของขวัญปีใหม่” TOP News รายงาน ล่าสุด โปรดักส์แคมเปญ ธนาคารออมสิน เพิ่มรางวัล สลากออมสิน พิเศษ 2 ปี 24 รางวัล รางวัลละ 1 ล้านบาท พร้อมออกเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 12 ปี ถอนได้ก่อนครบระยะ ดอกเบี้ยขั้นบันไดสูงสุด 9.99% ไม่หักภาษี

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ของขวัญปีใหม่, สลากออมสิน, สลากออมสินพิเศษ 2 ปี, ออมสิน

 

 

 

 

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารมุ่งมั่นภารกิจส่งเสริมให้คนไทยมีการออมที่เพียงพอสำหรับวิถีชีวิตปัจจุบันและอนาคตในยามเกษียณ โดยล่าสุดธนาคารได้จัดโปรดักส์แคมเปญเป็น “ของขวัญปีใหม่” ส่งท้ายปีเก่าและเฉลิมฉลองปีใหม่ 2566 ด้วยการเพิ่มรางวัลสลากออมสินพิเศษ 2 ปี ทั้งแบบใบสลากและสลากออมสินดิจิทัล ธนาคารจัดรางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่ฝากระหว่างวันที่ 2 ธันวาคม 2565 – 31 มกราคม 2566 โดยเพิ่มเงินรางวัลพิเศษ จำนวน 24 รางวัล รางวัลละ 1 ล้านบาท รวมเป็นเงิน 24 ล้านบาท ซึ่งจะทำการออกรางวัล 2 ครั้ง ในวันที่ 30 ธันวาคม 2565 จำนวน 12 รางวัล และ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 อีก 12 รางวัล

 

 

โดย สลากออมสิน พิเศษ 2 ปี (แบบใบสลาก) หน่วยละ 100 บาท ฝากได้ตั้งแต่ 1 หน่วยขึ้นไป รับฝากสำหรับบุคคลธรรมดาอายุ 7 ปี ขึ้นไป และนิติบุคคลทุกประเภท สลากออมสินดิจิทัล 2 ปี หน่วยละ 100 บาท ฝากขั้นต่ำ 10 หน่วย รับฝากสำหรับบุคคลธรรมดาอายุ 15 ปี ขึ้นไป ทั้ง 2 แบบนี้ ไม่จำกัดวงเงินรับฝากสูงสุด โดยในช่วง 2 ปีที่ฝาก จะได้รับสิทธิลุ้นถูกเลขสลากทุกเดือน ทำการออกรางวัลทุกวันที่ 1 ของเดือน รวม 24 ครั้ง มีเงินรางวัลที่ 1 จำนวน 10 ล้านบาท และเมื่อฝากครบ 2 ปี จะได้รับเงินต้นคืนทั้งหมดพร้อมดอกเบี้ย กำหนดดอกเบี้ย 0.15 บาท/หน่วย ทั้งนี้ ผู้ฝากบุคคลธรรมดาไม่ต้องเสียภาษีดอกเบี้ยและเงินรางวัล ผู้ที่สนใจสามารถฝากได้ 2 ช่องทาง คือ ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ และ ฝากผ่านแอปพลิเคชัน MyMo

 

 

 

 

ของขวัญปีใหม่, สลากออมสิน, สลากออมสินพิเศษ 2 ปี, ออมสิน

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้เปิดรับฝากเงินประเภท “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ 12 ปี” ซึ่งเป็นเงินฝากระยะยาว ตอบโจทย์วัตถุประสงค์การออมเพื่ออนาคต ให้ดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นเป็นขั้นบันได (Step Up) ตลอดระยะเวลาที่ฝากเงิน เริ่มต้นปีแรก 1.25% ต่อปี สูงสุดในปีที่ 12 = 9.99% ต่อปี คิดเป็นอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยเท่ากับ 3.67% ต่อปี หรือเทียบเท่าเงินฝากประจำ 4.31% ต่อปี ผู้ฝากเงินได้รับดอกเบี้ยทุกปีและดอกเบี้ยได้รับการยกเว้นภาษี รวมถึงสามารถถอนเงินก่อนครบกำหนดได้ แต่จะได้ดอกเบี้ยตามขั้นบันได ทั้งนี้ เปิดรับฝากเฉพาะบุคคลธรรมดา ขั้นต่ำ 100,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท เปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิและระบุสาขาที่ต้องการฝากแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 ธันวาคม 2565 นี้เท่านั้น ที่เว็บไซต์ www.gsb.or.th : คลิกที่นี่ และ Official Line : GSB Society

 

 

 

 

ของขวัญปีใหม่, สลากออมสิน, สลากออมสินพิเศษ 2 ปี, ออมสิน

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท เดินหน้า "โครงการบ้านชื่นสุข" สร้างสุขผู้สูงอายุ ตอกย้ำ "ความกตัญญู"
"ชัชชาติ" แจงเหตุสลด ชายพลัดตกท่อเสียชีวิต ไม่ใช่ของกทม. ย้ำพร้อมรับหน้าที่ประสานเยียวยา
ฉะเชิงเทรา ปลัดกระทรวงสาธารณสุข มอบเสื้อให้ตัวแทน Health Rider ส่งยาให้ผู้ป่วย
นายอำเภอบางละมุง สั่ง จนท. ลงพื่นที่ ตรวจจับ พลุดอกไม้ไฟ
"อุ๊งอิ๊ง" แสดงวิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” บอกตัดสินใจถูกแล้ว ที่ตั้งรัฐบาลผสม
นายกไก่ รุดเยียวยาให้กำลังใจพร้อมมอบของช่วยเหลือทันทีเหตุไฟไหม้วอดทั้งหลัง ช่วงรุ่งสาง พื้นที่ ม.4 บางแก้ว
"ธนกร" หนุน กมธ.นิรโทษฯทำถูกแล้ว แยกคนผิด ม.112 ออกให้ชัด ลั่นเป็นธรรมทุกฝ่าย ไม่เอื้อแค่บางกลุ่ม
ไล่ล่าสาวใหญ่ มอมยา คนขับรถตู้วัย 68 ปี ชิงทรัพย์ไปนับแสนบาท
สลด ชายเดินข้ามถนน พลัดตกท่อกลางถนนลาดพร้าว เสียชีวิตแล้ว
ตุรกี ตัดสัมพันธ์ทางการค้ากับอิสราเอล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น