เปิดตัวมาสคอต น้องชมจันท์ ที่จะใช้เป็นพรีเซ็นเตอร์การทำกิจกรรมเพื่อสนับสนุนยุทธศาสตร์จังหวัดจันทบุรี

เปิดตัวมาสคอต น้องชมจันท์ ที่จะใช้เป็นพรีเซ็นเตอร์การทำกิจกรรมเพื่อสนับสนุนยุทธศาสตร์จังหวัดจันทบุรี ด้านต่าง ๆ อาทิ ด้านการท่องเที่ยว ด้านการเกษตร ด้านส่งเสริมการค้าอัญมณี และด้านการค้าชายแดน

วันที่ ( 29 พ.ย.65 ) ที่บริเวณโถงแสงจันทร์ ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดจันทบุรีได้จัดกิจกรรม เปิดตัวมาสคอต “น้องชมจันท์” ที่จะใช้เป็นพรีเซ็นเตอร์การทำกิจกรรมเพื่อสนับสนุนยุทธศาสตร์จังหวัดจันทบุรี ด้านต่าง ๆ อาทิ ด้านการท่องเที่ยว / ด้านการเกษตร / ด้านส่งเสริมการค้าอัญมณี และด้านการค้าชายแดน เป็นต้น

โดยนายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี นำส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผ็บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หอการค้าจังหวัด สมาคม องค์กรภาคเอกชน ภาคประชาสังคม ผู้แทนเกษตรกร ร่วมกิจกรรม เปิดตัวมาสคอต “น้องชมจันท์” กระต่ายที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนต์เป็นรูปการ์ตูนกระต่ายสีขาว นำรัก ชื่อ “ชมจันท์”

ซึ่งเป็นชื่อพ้องเสียงหมายถึงทั้ง ชมจันทบุรี และชมจันทร์โดยต้องการ สื่อวง่าจังหวัดจันทบุรีเป็นจังหวัดที่มีแต่สิ่งที่ดี มีเสน่ห์ สวยงาม น่าชื่นชม เช่นเดียวกับการชมพระจันทร์ในคืนที่งดงามกระต่ายน้อย “ชมจันท์” จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนของแบรนด์ในฐานะเป็นผู้ส่งมอบ BRAND AMBASSADORI ความเป็นมิตร ความอบอุ่น ความมีเสน่ห์ ความน่ารัก ความสนุกสนาน

สมเศียร โชติสนิท ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.จันทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

(50 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน) ทะเลสาบ 'หัวใจสีคราม' สวยเด่นชวนฝันในทิเบต
(50 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน) ขนมไหว้พระจันทร์ไส้แฮมเติมสีสันเทศกาลไหว้พระจันทร์
ร่าง“น้องมีน” ถึงบ้านเกิดเมืองคอนแล้ว ญาติร่ำไห้สุดอาลัย ขอให้ทุกอย่างจบแค่นี้
ตรังเปิดงาน “ถือศีลกินผัก 2568” สืบสานประเพณีเก่าแก่กว่า 150 ปี
ไฟไหม้วัดน้ำหลง! กุฎิไม้วอด 2 หลัง เสียหายกว่า 5 ล้าน คาดไฟฟ้าลัดวงจร
โรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ตซ้อมอพยพหนีไฟ 2568

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​