No data was found

เผยโฉม “แมวอายุมากที่สุดในโลก” ที่ยังมีชีวิตอยู่ เทียบคน 120 ปี

แมวอายุมากที่สุดในโลก

กดติดตาม TOP NEWS

เผยโฉม "แมวอายุมากที่สุดในโลก" ที่ยังมีชีวิตอยู่ เจ้า Flossie หลัง Guinness World Records เผยชื่อเจ้าของสถิติโลกใหม่ เทียบเท่าคนอายุ 120 ปี

“แมวอายุมากที่สุดในโลก” แมวที่อายุยืนที่สุด แมวมีอายุได้กี่ปี เทียบอายุแมวกับคน แมวอายุยืน โดยล่าสุดทางด้าน Guinness World Records ได้เผยชื่อเจ้าของสถิติโลกรายใหม่ ‘แมวที่มีอายุมากที่สุดในโลกที่ยังมีชีวิตอยู่’ ชื่อว่า Flossie เจ้าแมวเหมียววัย 26 ปี 329 วัน ที่เทียบเท่ากับมนุษย์อายุเท่ากับ 120 ปีเลยทีเดียว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ TOP News

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“แมวอายุมากที่สุดในโลก” โดยทางด้าน Guinness World Records ได้เผยว่า เจ้าแมวเหมียว Flossie คือเจ้าของสถิติโลกรายใหม่ ‘แมวที่มีอายุมากที่สุดในโลกที่ยังมีชีวิตอยู่’ โดยเจ้า Flossie เป็นแมวสีน้ำตาลปนดำเปรอะเปื้อน มีนิสัยอ่อนโยนและขี้อ้อน ขี้เล่น ขี้สงสัย ชอบได้รับการกอด และกินอาหารได้อย่างปกติ แม้จะอยู่ในวัย 26 ปี 329 วัน ซึ่งเทียบกับมนุษย์อายุเท่ากับ 120 ปี มีตาสองข้างที่ไม่สดใสเท่าเดิม มีหูที่ไม่ได้ยิน แต่โดยรวมถือว่ามีสุขภาพที่ดีเลยทีเดียว

 

 

แมวอายุมากที่สุดในโลก

 

 

เจ้าของคนปัจจุบันของ Flossie มีชื่อว่า Vicki เธอมีอาชีพเป็นผู้ช่วยผู้บริหาร มีประสบการณ์ในการดูแลแมวอายุมากมาก่อน โดยก่อนหน้านั้นเจ้าของคนเก่าไม่มีความพร้อมในการดูแล เลยทำให้ทางด้าน Cats Protection ก็ได้จับคู่ให้ Vicki และ Flossie มาเจอกัน และก็ช่วยเติมเต็มชีวิตใหม่ของกันและกันได้อย่างดี อีกทั้งก่อนหน้านั้น Vicki ก็ไม่รู้มาก่อนว่า Flossie ของเธอเป็นเจ้าของสถิติโลกอีกด้วย

 

 

แมวอายุมากที่สุดในโลก

 

 

 

แต่อย่างไรก็ตาม Flossie ก็ยังไม่สามารถทำลายสถิติของน้องแมว Creme Puff ที่เคยครองตำแหน่งแมวอายุมากที่สุดในโลกที่เคยมีชีวิตอยู่ โดย Creme Puff เกิดเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 1967 และมีชีวิตอยู่จนถึงวันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2005 ซึ่งเท่ากับอายุ 38 ปีกับอีก 3 วัน ทำให้ยังไม่มีแมวตัวไหนโค่นลงได้สำเร็จ นั่นเอง

 

 

แมวอายุมากที่สุดในโลก

 

ขอขอบคุณข้อมูล ภาพ และคลิปจาก :  Guinness World Records

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอเหรียญฯ" ตัดสินใจสมัครสว.แล้ว ลั่นไม่กลัวสอบตกเพราะระบบล็อกเลือกตั้ง เหตุมีภาระสำคัญป้องแก้ 112 กลั่นกรองคนทำหน้าที่ในองค์กรอิสระ
หนุ่มวัยเบญจเพส ป่วยจิตเวช หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้า ก่อนโดดลงมาดับกลางถนนพหลโยธิน-ขาเข้า
"นายกฯ" นำคณะ "สวมชุดผ้าขาวม้า-ผ้าไทย" เดินโชว์กลางเมืองมิลาน อวดสายตาชาวโลก
เกษตร จ.ตราด ลงพื้นที่ตรวจสอบทุเรียนตายเพราะน้ำเค็มแนะฟื้นฟูต้น,ตัดกิ่ง ”ป้าโต“บอกได้ผลแค่ 2 ปี นำน้ำกร่อยมารดทำให้ใบร่วงเงินหายหลายหมื่น
ชาวบ้าน 2 ตำบล กดดันชลประทานตราดแก้ปัญหาน้ำเค็มเข้าพื้นที่
นาทีชีวิต จนท.ป่าไม้ชัยภูมิ ถูกหมีควายโผล่ตะปบกัดขย้ำ ขณะออกลาดตระเวนเทือกเขาป่าภูเขียว
โคราช จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลวันวิสาขบูชาโลก ในงาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี” อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้พุทธศาสนิกชนกราบสักการะ พร้อมร่วมกิจกรรมบุญมากมาย
ช่างผมร้านดัง สุดเจ็บใจ ถูกสาวตีเนียน หลอกต่อผมแพงที่สุดในร้าน ก่อนหายตัวไร้ร่องรอย
โคราชจัดใหญ่ งาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี" ปีที่ 14 อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้ปชช.ได้กราบสักการะ
จนท.รับกำจัดกากสารเคมีโรงงานวินโพรเสส จว.ระยอง เร่งขนย้าย อะลูมิเนียม ดรอส - กรดกัดแก้ว ล็อตแรก 100 ตัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น