No data was found

“สันธนะ” นำพาสปอร์ตฝากให้ ผบ.ตร.ยันบริสุทธิ์ ไม่เกี่ยวทุนจีนสีเทา

กดติดตาม TOP NEWS

"สันธนะ" เดินทางมาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แสดงความบริสุทธิ์ใจนำพาสปอร์ต ขอฝากมอบให้ ผบ.ตร. ยันไม่เกี่ยวข้องคดีทุนจีนสีเทา ลั่นมีข้อมูล บิ๊กตำรวจ ยศ "พลตำรวจเอก" รับเงินแก๊งค์จีน เจ้าตัวจะไม่ยอมกลับ อยากรอพบ "บิ๊กป้อม" เผยไม่มีอะไร แค่อยากสวัสดีเจ้านายเก่า

วันที่ 14 พ.ย. 65 นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล เดินทางมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตามที่เคยระบุไว้ในการแถลงข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า จะขอเข้าพบผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและนำข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับคดีกลุ่มทุนจีนมามอบให้

นายสันธนะ กล่าวว่า ตนเองได้นำพาสปอร์ตมาขอมอบและฝากไว้กับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังถูกกล่าวอ้างเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทาของชาวจีน และมีข่าวว่าสัปดาห์นี้จะมีการออกหมายจับใหญ่ และอาจจะหมายถึงตน ที่ผ่านมาตนยืนยันว่าได้เดินทางไปที่ประเทศลาว ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จึงทำให้ตนมั่นใจว่าไม่เกี่ยวข้องในเรื่องการกระทำผิดกับบุคคลเหล่านั้น ถึงได้เอาพาสปอร์ตมาฝากไว้ที่ผบ.ตร. จนเมื่อพ้นสัปดาห์นี้หรือแม้กระทั่งตอนที่มีการออกหมายจับ

 

 

นอกจากนี้ยังได้เอาเอกสารมาทั้งหมดกว่า 3 กระเป๋า ถ้าหากตำรวจให้ตนได้ร่วมทำงาน ซึ่งที่ผ่านมาในหลายๆคดีสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้เลี่ยงที่จะให้ตนเข้าไปอยู่ในสำนวน เพราะรู้ว่าถ้าตนเข้าไปอยู่ในคดีไม่ว่าจะเป็นทั้งคดีแตงโม คดีบ่อนระยอง ไม่เอาตนเข้าไปอยู่ในสำนวนแล้วเป็นอย่างไร ศาลก็ยกฟ้อง วันนี้ตนต้องการที่จะขอเข้าไปร่วมทำงานโดยการให้ข้อมูล จะได้มีน้ำหนักในการพิจารณา ซึ่งข้อมูลที่มีเป็นทั้งข้อมูลบวกและลบ กลับกลุ่มทุนจีน ที่อยากให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายสันธนะ ยังกล่าวว่า ตนมีข้อมูลว่าได้มีตำรวจ ยศระดับพลตำรวจเอก ที่มีตั้งแต่ยังรับราชการอยู่ในตอนนี้ไปจนถึงอดีตนายตำรวจ และฝ่ายการเมืองที่ได้รับผลประโยชน์จากกลุ่มทุนจีนพวกนี้ มามอบให้ด้วย เพื่อต้องการให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

หลังให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเสร็จสิ้นนายสันธนะได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองจะรอทักทายสวัสดี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่วันนี้เดินทางมาเป็นประธานการประชุมมาตรการรักษาความปลอดภัยเอเปค ซึ่งในตอนแรกบรรยากาศค่อนข้างตึงเครียด มีนายตำรวจเวรพยายามเข้ามาทำความเข้าใจแต่นายสันธนะยืนยันต้องการรอเจอพลเอกประวิตร

 

 

จากนั้นได้มีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่คือพลตำรวจโทอภิชาติ เพชรประสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล และพลตำรวจตรีอาชยนต์ ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้ามาเจรจาและขอความร่วมมือให้อยู่บริเวณพื้นที่ที่จำกัดเนื่องจากคำนึงถึงความเรียบร้อย นายสันธนะ ได้มีการพูดคุยกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ทั้ง 2 ท่าน โดยเฉพาะพลตำรวจตรีอาชยนต์ นายสันธนะบอกว่า เคยจับตนเองเมื่อครั้งบ่อนดอนเมือง จากนั้นนายสันธนะได้ขออนุญาตไปกราบสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 4 จากนั้นจึงเดินทางกลับ และบอกกับสื่อมวลชนว่าค่อยนัดหมายกันอีกครั้ง

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น