No data was found

ภรรยา “สันธนะ” โต้ “ชูวิทย์” ข้อมูลธุรกิจสีเทากลุ่มจีน มีทั้งจริง-ไม่จริง

กดติดตาม TOP NEWS

ภรรยา สันธนะ ประยูรรัตน์ เปิดกับทีมข่าว Top News ไม่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับความบาดหมางระหว่าง สามี กับ นายชูวิทย์ พร้อมยอมรับกรณีกลุ่มธุรกิจสีเทาของคนจีน มีทั้งข้อมูลจริง และมีข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง

จากเหตุการณ์ปะทะเดือดระหว่าง นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง กับ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล บริเวณ สน.ทองหล่อ จนเกือบหวิดวางมวยกันนั้น ล่าสุด ทีมข่าว Top News ได้สอบถามไปยัง นายชูวิทย์ ถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมกับเปิดใจว่า สาเหตุที่ทำให้ตนเองต้องเผชิญหน้ากับ นายสันธนะ ด้วยลักษณะรุนแรงเช่นนั้น เนื่องจากทนไม่ไหวที่ นายสันธนะ ไม่ให้เกียรติ ขึ้นไปเคาะประตูเสียงดัง อีกทั้งระหว่างที่ตนเองกำลังยื่นหนังสือ และพยานหลักฐานเกี่ยวกับกลุ่มนายทุนจีนสีเทาให้กับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชูวิทย์ เปิดเผยอีกว่า เหตุการณ์ดังกล่าว นายสันธนะ ยังตะโกนเรียก ท้าทาย เมื่อตนเองยื่นหนังสือเสร็จสิ้นแล้ว จึงแค่แสดงตัวว่า อยู่ตรงนี้ ตามที่ นายสันธนะ อยากเจอเท่านั้น เพราะตนเองเป็นคนจริงและเป็นนักเลง เมื่อไม่ให้เกียรติกันทั้งที่มีตำรวจผู้ชั้นใหญ่อยู่ ก็ไม่จำเป็นต้องให้เกียรติตอบ ซึ่งตนเองยอมรับในการกระทำ หากสังคมจะมองว่า เป็นการใช้ความรุนแรง แต่ก็ต้องขอบอกว่า บางครั้งความรุนแรงก็เหมาะจะใช้กับคนบางคน

ส่วนกรณีที่มีแรงเชียร์อยากให้มีโปรโมเตอร์จัดมวยไฟร์ทพิเศษ ระหว่างตนกับนายสันธนะ นั้น อยากบอกว่าถ้าหากนายสันธนะ เป็นคนจริงเหมือนกัน ก็นัดมาเจอกันเลยดีกว่า สะดวกวันเวลาใดขอให้แจ้งมา ตนเองก็พร้อม เพราะแค่ผลักนายสันธนะ เบาๆ นายสันธนะ ก็ล้มแล้ว และหาก นายสันธนะ สามารถยืนอยู่ได้เกิน 1 นาที โดยไม่ล้ม ตนเองจะก้มกราบให้ดู รวมถึงหากตนเองตายไปเป็นผี ก็จะไปเป็นผีเกาะหลัง นายสันธนะ พร้อมเตือนว่า นายสันธนะ อย่าพลาดมาละกัน

ขณะเดียวกัน หากประชาชนท่านใดที่มีข้อมูลหลักฐานคลิปวิดีโอการกระทำความผิดของ นายสันธนะ ขอให้ส่งมาที่ตนเองจะให้รางวัลเป็นเงิน 100,000 บาท เป็นค่าตอบแทน และจากการวิวาทระหว่าง นายชูวิทย์ กับ นายสันธนะ นั้น ทำให้มีความเคลื่อนไหวเกิดขึ้น ในฟากฝั่งของภรรยาของนายสันธนะ โดยทีมข่าว Top News ได้พูดคุยกับ คุณ”ปู” พรรณี ประยูรรัตน์ ภรรยาของ พ.ต.ท.สันธนะ

คณพรรณี เปิดเผยว่า ตเองไม่ได้รู้สึกอะไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเรื่องราวของลุงทั้ง 2 คน ที่ขิงใส่กัน ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบใดๆ ต่อครอบครัวประยูรรัตน์ พร้อมทั้งยืนยันว่า สันธนะ เป็นแฟมิลี่แมน รักเมีย รักลูก เป็นคนสมองดีมาก สำหรับบุคลิกที่ดูกระโชกโฮกฮาก อาจจะเป็นสไตล์เฉพาะตัว เวลาให้สัมภาษณ์ตามสื่อต่างๆ ก็เท่านั้นเอง

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ข้อมูลที่คุณชูวิทย์ นำมาเผยแพร่เกี่ยวกับแก็งนายทุนจีน นั้น เป็นจริงหรือมีอะไรที่บิดเบือนคลาดเคลื่อนหรือไม่ คุณพรรณี ตอบกลับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆว่า “… มีทั้งในส่วนที่เป็นข้อมูลจริง และมีข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง ดิฉันตอบได้เท่านี้จริงๆค่ะ …”

อย่างไรก็ตาม หากย้อนกลับไป คุณพรรณี ประยูรรัตน์ เคยเปิดตัวครั้งแรกต่อหน้าสื่อมวลชน ในการเข้ายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ อังคณา นีละไพจิตร กรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ หลังได้รับผลกระทบ และเดือดร้อนจากการปฎิบัติหน้าที่ และคำสั่งสนธิกำลังพล และอาวุธของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เข้าบุกค้นคอนโด ย่านพหลโยธิน และบ้านพัก ย่านรามอินทรา เมื่อหลายปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น