No data was found

“สนธิ”ตอกกลับแรง”ณวัฒน์”หลังไลฟ์สดด่า ลั่น ผมกรวดน้ำให้คุณ แผ่เมตตาให้คุณ

กดติดตาม TOP NEWS

"สนธิ"ตอกกลับแรง"ณวัฒน์"หลังไลฟ์สดด่า ลั่น ผมกรวดน้ำให้คุณ แผ่เมตตาให้คุณ

เมื่อวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา ในรายการ Sondhi Talk โดยสนธิ ลิ้มทองกุล พูดถึงประเด็น ของณวัฒน์ อิสรไกรศีล ระบุว่า ผมขอเรียนคุณณวัฒน์ให้ทราบนิดนึงนะว่าต้องมีความกล้าหาญพอสมควรอย่าทำตัวให้เลื่อนลอยหรือว่าไม่กล้าพูด เอ่ยชื่อไปเลยครับผมชื่อสนธิ ลิ้มทองกุล ไม่เคยวิ่งหนี คุณวัฒน์ผมรู้ดีว่าคุณออกมาฟาดงวงฟาดงาทุกคนไปหมดโดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณเครียดแค้นตัวผมแล้วกลุ่มเครือหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ ขณะที่คุณส่งเสริมให้แฟนคลับคุณมาถล่มซึ่งผิดปกติมาก ผมไม่เคยพูดให้แฟนคลับผมคนไหนหรือคนที่ชอบผมเอาไปถล่มใครนะคุณทำใจให้เป็นกลางนิดนึงคุณสูดหายใจลึกๆ ผมรู้คุณยังต้องใช้ออกซิเจนอยู่คุณหลับตานิ่งๆแล้วคุณฟังผมพูดดีๆ ครั้งแรกที่ผมพูดกับคุณเนี่ยเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2564 พวกคุณไปโพสต์ใน Facebook คุณว่าคุณไม่ฉีดวัคซีนเซินเจิ้น คุณพูดเซินเจิ้นเนี่ยไม่ถูกต้องคุณกำลังจะสะท้อนให้เห็นว่าเซินเจิ้นคือความล้าหลังของประเทศจีนซึ่งมันตรงกันข้ามกับข้อเท็จจริงเลย เซินเจิ้นทันสมัยติดอันดับเมืองที่ทันสมัยที่สุด 1 ใน 5 เมืองในโลกนี้เรื่องที่ผมพูดเรื่องชี้แจงเรื่องวัคซีนคุณเข้าใจผิดเนี่ย คุณรู้หรือไม่ว่าสื่อประเทศจีนเขาเอาคลิปอันนี้เนี่ยทำซับไทยด้วยภาษาจีนคนที่ดูคลิปที่ผมบอกว่าคุณพูดผิดในเรื่องวัคซีนเนี่ยมีเป็นร้อยล้านคน ผมไม่อยากจะเล่าให้ฟังว่า comment ความเห็นในเว็บออกมามหาศาลผมก็ไม่อยากจะเล่าให้ฟังว่าเขาก็ถล่มคุณเหมือนกัน แต่ผมไม่ได้เกี่ยวนะผมไม่ได้เป็นคนทำเรื่องนี้แล้วคุณก็ทนไม่ไหวคุณก็ตอบโต้ผม แต่สิ่งที่คุณตอบโต้ผมไหมเนี่ยคุณไม่ได้ตอบโต้ในสาระที่ผมพูด คุณบอกผมป่วนบ้านป่วนเมืองผมเป็นคนที่ยึดสนามบิน เดินขบวนยึดทำเนียบ ซึ่งไม่เกี่ยวกับเรื่องที่ผมบอกคุณณวัฒน์เข้าใจผิดเรื่องวัคซีน ส่วนคุณกำลังเล่นเรื่องส่วนตัวของผมซึ่งผมไม่ได้สนใจหรอกเพราะผมเดินขบวนแล้วผมปิดถนนเนี่ยมันไม่ได้ต่างอะไรกับม็อบ 3 นิ้วที่คุณสนับสนุนอยู่ มันก็เป็นคนเหมือนกันแต่วัตถุประสงค์ผมต้องการเรียกร้องความถูกต้องให้กับสังคมไทย แต่ 3 นิ้ว ที่อุดหนุนสนับสนุนอยู่ต้องการที่จะล้มล้างสถาบันกษัตริย์ ผมก็ไม่มีคำถามในใจว่าจริงๆแล้วที่คุณสนับสนุน 3 นิ้วนี้ก็เพราะว่าคุณต้องการล้มล้างสถาบันกษัตริย์ด้วยหรือเปล่า

คุณณวัฒน์ ผมไม่ได้โกรธ ให้ตาย คุณมันเด็กรุ่นหลังผมมาก แต่ผมจะบอกเรื่องบางเรื่องให้คุณรู้คุณต้องทำใจ ทำไมคุณไม่เงียบๆและรักษาตัวคุณให้หาย ตลอดเวลาคุณไลฟ์สดนี่นะ ไอ้ฝาครอบออกซิเจนจะหลุดเหมือนคนบ้า คุณอาจจะไม่ได้บ้าแต่บางครั้งคุณณวัฒน์ คุณต้องละลดความอายบ้าง คุณเป็นคนที่หลงตัวเอง ถ้าคุณไม่หลงตัวเอง คุณไม่มาถึงวันนี้หรอก แล้ววันนี้คุณณวัฒน์ผมหวังว่าเมื่อคุณหายแล้ว ผมภาวนาให้คุณหายเร็วๆขอให้คุณหายเร็วๆไม่เหมือนคุณหรอกที่มาแช่งคนอื่นให้ตาย ขอให้คุณหายเร็วๆแล้วคุณสงบสติอารมณ์ คุณไปพิจารณาหน่อยว่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นในชีวิตคุณเนี่ย เกิดเพราะคุณคิดว่าคุณเป็นศูนย์กลางจักรวาล คุณณวัฒน์ครับ ผมเนี่ยไม่อยากจะพูดนานเกินไปแต่ผมจะพูดครั้งนี้ครั้งสุดท้าย แล้วผมไม่พูดถึงคุณอีก แล้วคุณไม่ต้องห่วงนะครับคุณด่าผมมาได้เลย เพราะว่าผมมีคนที่เขาพร้อมจะสวนกลับคุณเยอะมาก คนที่ติดตามของผมเนี่ย 3 ล้านกว่าคนตอนนี้รวม YouTube 4 ล้านคน คุณด่าผมเลยตามสบายไม่ว่าอะไรนะ แต่ผมเนี่ย คุณเชื่อหรือเปล่าเมื่อเช้านี้เนี่ยนะ ผมเป็นคนที่สวดมนต์ไหว้พระทุกเช้า สวดมนต์ไหว้พระจบผมนั่งสมาธิ 50 นาทีเมื่อเช้าคุณณวัฒน์ผมสวดมนต์ไหว้พระนั่งสมาธิเสร็จ ผมกรวดน้ำผมยังกรวดให้คุณแผ่เมตตาให้คุณขอให้คุณหายเร็วๆ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น