No data was found

“สันธนะ” ขู่ “ชูวิทย์” ระวังกลับไม่ถึงบ้าน ลั่น เข้ามาประชิด เจอบาทาแน่

กดติดตาม TOP NEWS

“สันธนะ” ขู่ “ชูวิทย์” ระวังกลับไม่ถึงบ้าน ลั่น เข้ามาประชิด เจอบาทาแน่

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล แถลงข่าวตอบโต้ ตอบโต้นายชูวิทย์ กลมวิศิษฏ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง หลังจากเกิดเหตุการณ์ปะทะเดือด หวิดวางมวยกันหน้า สน.ทองหล่อ เมื่อวานนี้ (9 พ.ย. 65) ว่า เมื่อวานเดิมทีตนเองตั้งใจจะแจ้งความเอาผิด นายชูวิทย์ที่ สน.ลุมพินี แต่มารู้ว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ นายชูวิทย์ มีการนัดหมายจะนำข้อมูลเรื่องนายทุนจีนไปมอบให้กัน ประกอบกับตนเองถูกพลาดพิง จึงตัดสินใจเดินทางไปที่ สน.ทองหล่อ แต่พอไปถึงก็ไม่สามารถเข้าไปในห้องได้ ตนเองก็ยินดีที่จะยืนรอหน้าห้อง และตลอดระยะเวลาที่ยืนอยู่หน้าห้อง ตนเองได้ดูไลฟ์สดจากสื่อมวลชน และได้ยินว่า นายชูวิทย์ พลาดพิงถึงตนเอง จึงมีการเคาะประตู เพื่อขอเข้าไปด้านใน เพื่อชี้แจงสิ่งที่ถูกพลาดพิง แต่ประตูล็อก ประกอบกับตนเองเป็นคนเสียงดัง ภาพที่ออกมาจึงดูไม่เหมาะสม ไม่ได้ตั้งใจที่จะไม่ให้เกียรติรองผุ้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือยั่วยุ นายชูวิทย์ แต่อย่างใด

ส่วนเหตการณ์ที่ นายชูวิทย์ จะเข้ามาทำร้ายตนเองนั้น และมีการท้าทายให้ลงไปสู้กันที่ลานกว้างๆ แต่ตนเองไม่ลงไปตามคำท้า เพราะมันเป็นยุทธวิธีที่เรียนมาสมัยเป็นตำรวจ จึงเลือกที่อยู่เฉยๆ เพราะไม่อยากมีเรื่อง แต่ถ้าหาก นายชูวิทย์ เข้ามาในรัศมีประชิดตนเองก็คงใช่เท้าถีบทันที อีกทั้งเรื่องที่มีโปรโมเตอร์มวยจะจัดไฟว์ให้ ตนเองมองว่า มันไม่มีใครได้ ใครเสีย

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่กรณี นายชูวิทย์ บอกว่า ถ้า นายสันธนะ ขึ้นชกันตนเอง แล้วสามารถยืนได้เกิน 1 นาที โดยไม่ล้ม จะยอมกราบเท้า นั้น ส่วนตัวมองว่า เป็นเรื่องตลก เพราะถ้าลั่นระฆัง และนายชูวิทย์กระโดดทีบ ตนเองก็เสียเปรียบ ฝากไปบอก นายชูวิทย์ ว่า ให้ดูแลตัวเองให้ดีๆ และติดตามตนเองไปทุกที่ ตามที่ นายชูวิทย์ ได้ลั่นวาจาไว้กับสื่อมวลชน

นายสันสนะ ยังเปิดเผยกรณีที่ นายชูวิทย์ อ้างไม่รู้จักตนเอง ด้วยว่า คงต้องไปถามนายชูวิทย์ ว่า ให้กินยาเตือนความจำ ตนเองยืนยันว่า มีพยานบุคคลที่บอกได้ว่า เมื่อก่อน นายชูวิทย์ ยังมาข้อมูลเรื่องบ่อนอยู่เลย ตอนนี้ยังมานั่งคิดว่า เหมือนสอนจระเข้ว่ายน้ำ ส่วนประเด็นที่ นายชูวิทย์ ตั้งเงินรางวัล 1 แสน ให้กับคนที่ส่งเบาะแสการกระทำความผิดของตนเองนั้น ในทางกลับกันตนจะให้เงินกับบุคคลที่แจ้งเบาะแสนั้นด้วย 1 ล้านบาท แต่ต้องเป็นคดีในกฎหมายหลัก เช่นคดีเกี่ยวกับ พ.ร.บ.การฟอกเงิน ไม่นับคดีจราจรยิบย้อย

อีกทั้ง สำหรับกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพักเสรีรวมไทย และอดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ออกมาพูดด่าบุคคล คนหนึ่ง และใช้คำว่า ไอสันขวาน นั้น อยากให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ชี้ชัดในคำพูดว่า ไอสันขวาน นั้นหมายถึงคือใคร ถ้าเป็นตนเองก็พูดออกมาเลย จะได้ดำเนินคดี แต่ถ้าท่านหมายถึงตนเอง แต่ไม่ยอมพูดออกมาแบบลูกผู้ชาย ก็ให้สังคมตัดสินว่า ท่านเป็นคนอย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปัสสาวะเป็นเลือด สัญญาณอันตราย เสี่ยงภัยมะเร็งกระเพาะปัสสาวะ
ผลสำเร็จ กระตุ้นศก.ไทย "นายกฯ" ดันส่งออกสินค้ากลุ่มคลายร้อน อันดับ 1 อาเซียน และ Top10 ของโลก
"ตร.พัทยา" บุกรวบ 9 นักพนันชาวต่างชาติ เปิดร้านกาแฟบังหน้า ยึดของกลางได้เพียบ
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเผยอากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 61 จว.รับมือฝนถล่ม กทม.โดนด้วย
ปูตินไม่มีแผนยึดคาร์คิฟ รุกยึดพื้นชายแดนเพื่อสร้างเขตกันชน
จีนดัน "กุ้ยโจว" เมืองเสน่ห์ท่องเที่ยวธรรมชาติ-วัฒนธรรมยุคใหม่ เต็มไปด้วยมรดกธรรมชาติอันล้ำค่า สวยสดงดงาม
นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น