No data was found

“ภัทร เหมสุข” เตือนลัคนา-ราศีไหน ไม่ควรออกมาชมจันทรคราส 8 พ.ย.

"ภัทร เหมสุข" เตือนลัคนา-ราศีไหน ไม่ควรออกมาชมจันทรคราส 8 พ.ย.

วันที่ 8 พ.ย. 65 นายภัทร เหมสุข นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Pat Hemasuk” โดยระบุว่า ผมไม่ได้เป็นโหรเขียนพยากรณ์มานานเกือบสองปีแล้ว คนที่เคยติดตามทุกรายปักษ์คงจะไม่ได้อ่านกัน บางคนก็ถามว่าเมื่อไรจะกลับมาเขียนอีก ผมก็ได้แต่ตอบว่าผมไม่ว่างและการพยากรณ์ครบทั้ง 12 ลัคนานั้นกินเวลาชีวิตผมมาก อย่างเร็วที่สุดก็ 3 วัน แต่ส่วนมากจะชน 5 วันเสียทุกครั้งไป และที่สำคัญคือผมเขียนเพื่อความสนุก ผมไม่ได้ยึดเป็นอาชีพ ผมมีงานสายอื่นทำ 5 วันที่ทำงานอย่างอื่นมีรายได้มากกว่าเขียนพยากรณ์รายปักษ์ส่งนิตยสารรวมกัน 2 ปีเสียอีก

วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ซึ่งตรงกับขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 จะเกิดจันทรุปราคาเต็มดวง ประเทศไทยจะเห็นได้ตั้งแต่ 17:59:10 น. จนถึง 19:49:05 น. แต่จะเอาให้หมดเงามัวจริงๆ ก็ต้อง 20:56:11 น. ครูบาอาจารย์โหรได้เคยบอกไว้ว่าคนที่รู้สึกว่าชีวิตตอนนั้นไม่ค่อยดี อย่าออกไปดู คราสอาทิตย์ คราสจันทร์ เพราะจะทำให้แย่ลง ยิ่งเป็นจันทร์เพ็ญเดือน 12 ด้วยยิ่งแย่ เพราะจันทร์จะมีกำลังมากกว่าเพ็ญเดือนอื่น อยู่แต่ในบ้านหรือใต้หลังคาจะดีกว่าออกไปรับแสงจันทร์ที่โดนคราส เอาไว้หมดคราสแล้วค่อยออกมาอาบน้ำจันทร์เพ็ญเดือน 12 กันจะดีกว่า

*** ผมอยากจะเน้นอีกครั้งว่า ผมเตือนเฉพาะคนที่รู้สึกว่าชีวิตช่วงนี้มีปัญหานะครับ ที่ไม่ควรออกมาดูจันทรคราส แต่คนที่รู้สึกว่าชีวิตของตัวเองปกติ ไม่มีปัญหาอะไรในชีวิต จะออกมาลั้นลาดูราหูอมจันทร์ ก็ไม่น่าจะมีอะไร ***

จันทรคราสครั้งนี้ จันทร์ร่วมเรือนกับราหูที่ราศีเมษ เล็งอาทิตย์ที่ราศีราศีตุล ถือว่าไม่ดีกว่าทุกครั้งที่เกิดคราส ผมจะเตือนเฉพาะคนที่ลัคนาและราศีที่มีผลกระทบแรงในบางเรื่องเท่านั้นครับ

*** คนลัคนาและราศีเมษ เหตุเกิดในเรือนตัวเองคงไม่สนุกสักเท่าไร แต่ก็ยังถือว่าเบากว่าลัคนาอื่น ราหูทับลัคนาถือว่าดีเพราะเป็นเรื่องโชคลาภ แต่หุ้นส่วนคู่ครองบ้านรถที่ดินจะมีปัญหาจากคราส แต่ถ้าดาวตั้งรับดีแต่กำเนิด ร้ายจะกลายเป็นดี

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

*** คนลัคนาและราศีพฤษภ เหตุเกิดที่เรือนวินาศเล็งไปภพอริ อยู่เฉยๆ ก็น่าจะดี แต่มีปัญหาตรงที่ดาวประจำตัวดันโดนเล็งในภพอริไปด้วย คนที่มีปัญหาชีวิต ปัญหาเรื่องเพื่อนฝูงการสังคมควรหลีกเลื่ยง

*** คนลัคนาและราศีมิถุน ราหูในเรือนลาภะโชคลาภคราสจันทร์ที่เป็นดาวการเงิน โชคลาภการเงินจะแย่ลง ไม่ควรออกมาดู

*** คนลัคนาและราศีกรกฎ ราหูเป็นมรณะอยู่ในเรือนการงาน คราสดาวประจำตัวของตัวเอง ไม่ออกมาดูดีที่สุดเพราะพลังของตัวเองจะถูกกัดกิน บางคนที่การงานมีปัญหายิ่งไม่ควรออกมาดู

*** คนลัคนาและราศีสิงห์ คราสจันทร์และราหูเล็งในภพศุภะเล็งดาวอาทิตย์ประจำตัวในเรือนสหัสชะ ชีวิตจะไม่สงบสุข จะดูหมองในสังคมหรือในเหล่าเพื่อนฝูง สิ่งใหม่ที่ดีจะเข้ามาน้อยลง

*** คนลัคนาและราศีกันย์ จันทร์คือดาวลาภะโชคลาภ โดนราหูที่เป็นอริศัตรูคราสและเล็งภพการเงินที่มีดาวอาทิตย์เป็นวินาศรออยู่ ถ้าไม่อยากสูญเสียลาภและเงินทองก็อย่าออกมา งานนี้มาครบเลยนะครับ อริศัตรู มรณะ วินาศ เข้ามาทำให้โชคลาภและการเงินเสียหาย

*** คนลัคนาและราศีตุลย์ ราหูกินจันทร์เล็งเรือนลัคนารวมถึงดาวศุกร์ดาวประจำตัวด้วย งานที่ทำจะมีปัญหา บริวารและหุ้นส่วนคู่ครองจะสร้างปัญหาหรือพึ่งพาไม่ได้ คนที่มีปัญหาเหล่านี้ก่อนหน้านั้นแล้วอย่าออกมาดู

*** คนลัคนาและราศีพิจิก รอดตัวไป โดนน้อย เพราะราหูกับจันทร์ไปสร้างเรื่องในภพอริ เล็งมาที่เรือนวินาศ ดาวประจำตัวโยกหน้าในเรือนมรณะ ไม่โดนอะไรมากมาย เรื่องวุ่นวายอยู่ในภพที่เสีย บางครั้งจะเป็นสิ่งดีเสียด้วยซ้ำถ้าดาวตั้งรับในดวงกำเนิดดี

*** คนลัคนาและราศีธนู จันทร์และราหูเล็งเรื่อนลาภะ ระวังเรื่องโชคลาภและความสุขสงบที่เสียไป บางครั้งก็มาจากเพื่อน ลูกหลานบริวารและสังคมรอบตัว

 

*** คนลัคนาและราศีมังกร เรื่องที่เกิดจากราหูและจันทร์เล็งภพการงาน งานที่มีดาวการงานอยู่ในเรือนด้วย ซึ่งอาจจะสร้างปัญหาได้ แต่สิ่งดีก็มี การเงินจะได้เปรียบหุ้นส่วนและคู่ครอง แต่ได้ไม่คุ้มเสียหรอกเพราะชีวิตจะวุ่นวาย

*** คนลัคนาและราศีกุมภ์ โดนเบา เพราะตัวเองคือราหู จะเอาชนะศัตรูอุปสรรค์ไปได้ จะว่าดีก็คือดี และสิ่งแย่คือชีวิตจะไม่สงบสุขสักเท่าไร สังคมเพื่อฝูงจะเดือดร้อนจากสิ่งที่ตัวเองทำเรื่องบางเรื่องเอาไว้

*** คนลัคนาและราศีมีน คราสในเรื่องการเงินคงไม่ดีสักเท่าไร ลูกหลานบริวารจะมีปัญหาจากคราสเพราะราหูเป็นวินาศกับลูกหลานบริวาร สิ่งดีก็มีอยูตรงที่ศัตรูจะไม่ค่อยมีปัญหาอะไรนัก ไม่ต้องไปยุ่งทิ้งไว้ก็หายไปเอง แต่เงินทองเสียหายไม่ใช่น้อย

 

ในทางโหราศาสตร์อินเดียและไทย จันทร์คือตัวแทนผู้หญิงทุกคนในทุกลัคนาราศี เป็นผู้หญิงถ้าไม่จำเป็นก็อย่าออกมาดูคราส ความมีเสน่ห์ สง่าราศีจะหมองลง อยู่แต่ในบ้านหรือใต้หลังคาจะดีกว่า เอาไว้จันทร์หลุดคราสแล้วค่อยออกมาอาบน้ำจันทร์หรือไปลอยกระทงเอาตอนหลังสองทุ่มที่คราสหลุด หรือสามทุ่มพ้นเงามัวสว่างเต็มที่แล้วน่าจะดีกว่า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พายุ" ซัดก้าวไกล โพสต์ข้อความเรียกแขก บิดเบือนประเด็นรัฐบาล ลดค่าทางด่วน
ชาวบ้านแตกตื่นมิเตอร์น้ำประปาหายยกซอยกว่า 30 หลังคาเรือน
คืบหน้า ดาบตำรวจถูกหนุ่มซิ่งเก๋งเมาชนดับคาด่าน เพื่อนตำรวจร่วมแห่อาลัยรดน้ำศพ ด้านภรรยาเผยสามีเป็นคนขยันปฎิบัติหน้าที่และมีวินัยไม่คิดจะมาเสียชีวิตเพียงเพราะคนเมาขับรถประมาท
"ทักษิณ" เดินทางไปไหว้ "ย่าโม" มวลชนเสื้อแดงรอรับแน่น พร้อมม็อบเห็นต่าง
พ่อแม่สั่งลา "น้องโอ" ครั้งสุดท้าย เหตุเพลิงไหม้กุฏิภายในวัดสวนแก้ว "พระพยอม" เผยวัดจะจ่ายค่าทำศพให้ทั้งหมด
ผ่าแผนสำรอง "เศรษฐา" ปลิว ใคร "นายกฯขัดตาทัพ" ตัดทิ้ง "ก้าวไกล" ฝันละเมอร่วมรัฐบาลไม่เสี่ยงส่ง "กล่องดวงใจ" เป็นนายกฯสำรอง
กองปราบปราม รวบพ่อค้าตุ๊กตา ART TOYS รายใหญ่ เบี้ยวไม่ส่งของให้ลูกค้า เสียหายกว่า 4 แสนบาท ยึดของกลางเพียบ
รร.ทีปังกรวิทยาพัฒน์ฯ จับมือกับเอ็มม่า อลิส เปิด“หลักสูตรนวัตกรรมและปัญญาประดิษฐ์ AI ”ยกระดับนร.สู่ความเป็นนวัตกรในอนาคต
"กัน จอมพลัง" ร่วมพม. รุดช่วยเหลือป้าวัย 64 ปี ไร้บ้าน อาศัยนอนอยู่ในกองขยะ
“พิมพ์ภัทรา” เผยเริ่มขน "กากแคดเมียม" 4 พันตัน ออกจากชลบุรีแล้ว มั่นใจเสร็จทันตามกำหนดการ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น