No data was found

“ณวัฒน์”ไลฟ์สดเดือดจัด หลังถูกอัดคลิปเสียงแฉ ยันเรื่องนี้ไม่จบแน่ สุดเซอร์ไพร์สวันนี้ไม่ต้องใส่ออกซิเจนแล้ว!

กดติดตาม TOP NEWS

"ณวัฒน์"ไลฟ์สดเดือดจัด หลังถูกอัดคลิปเสียงแฉ ยันเรื่องนี้ไม่จบแน่ สุดเซอร์ไพร์สวันนี้ไม่ต้องใส่ออกซิเจนแล้ว!

จากกรณี  ผู้บริหารโรงพยาบาลปิยะเวท ตั้งโต๊ะแถลง กรณีดราม่า คุณณวัฒน์ ถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดยมี พญ. เจรียง จันทรกมล ประธานกรรมการบริษัท ,พิชญ์ จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจ(คนขวา),นายแพทย์วิทิต อรรถเวชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลปิยะเวท,นายแพทย์พณะ จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก ระบุว่า จากประเด็นที่เกิดขึ้นทาง รพ.ทำการรักษากว่า 20 วัน อาการของผู้ป่วยค่อนข้างรุนแรง ซึ่งทีมแพทย์ก็รักษาเต็มกำลังความสามารถจนอาการดีขึ้นตามลำดับ เมื่อคืนนี้ 22.00 น. คุณณวัฒน์ โทรมาขอกลับบ้าน ด้วยความสมัครใจ ซึ่งจากการตรวจประวัติการรักษา ทาง รพ.จึงอนุญาต โดยมีแพทย์ที่ดูแลติดตามอาการหลังจากนี้ โดยเดินทางกลับเมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดณวัฒน์ ได้มีการเคลื่อนไหว โดยไลฟ์สดผ่านเพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil  โดยระบุว่า อาการตอนนี้ โอเคแล้ว อยู่ในที่ที่ปลอดภัย ส่วนอาการคือ ค่าเม็ดเลือดขาว 15000 ถือเป็นการติดเชื้อแบบรุนแรง ตามเอกสารที่แอบเอาหนีมาเมื่อคืนนี้ เอ็กซเรย์ทุกวัน ต้องซีทีสแกน ผมรักษาโดยใช้พลาสม่า อาการที่เป็นคือทำลายทั้งปอดตามเอกสารที่แอบเอาออกมา มีเอกสารยืนยัน ผมไม่ได้ออกจากโรงพยาบาลแบบปกติ ผมหนีออกมา สลิ่มมันเก่งแต่งเรื่อง ผมรู้สึกว่ามีพิรุธ โดยเฉพาะ 2 วันสุดท้าย ในการรักษา ยืนยันถูกแอบติดตั้งกล้องวงจรปิด ไอ้นกหวีดบอกว่าผมเป็นนิดหน่อย รพ.นกหวีด มันน่ากลัว ผมแอบได้ยิน หมอยง เป็นที่ปรึกษาของ รพ.ปิยะเวช ส่วนการที่เสียงหลุดออกมา มันเป็นการละเมิดอย่างมาก แต่ไม่กลัว หมอใน รพ.แอบติดกล้อง แอบปล่อยเสียง เอาไปให้อีช่องสื่อเสื้อเหลืองเอาไปทำข่าว เดี๋ยวเจอกัน เรียงตัว หาวิธีก่อน เสียงที่ปล่อยออกมา ตัดให้เนียนหน่อย ตัวจริงไม่ได้มีแค่นี้ อย่างไรก็ตามตลอดการไลฟ์สด ณวัฒน์มีการกล่าวถึงบุคคลหลายท่าน ที่ตัวเองรู้สึกแค้น ทั้งในอดีตและปัจจุบัน ขณะเดียวกันวันนี้ ณวัฒน์ไม่ต้องใช้ออกซิเจนแล้ว

ขอบคุณ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย ว่าที่รัฐมนตรี ครม.ใหม่ จบดีกรีมหาลัยดังระดับโลก
"สันติสุข" ถามตรงจำเป็นไหม? ใช้เงินหมื่นล้าน ทำ 3 ครั้ง ประชามติแก้รัฐธรรมนูญ
ตร.บุกรวบ "คนขับรถ" ให้ชาวญี่ปุ่น คดีฆ่าหั่นศพยัดถุงดำทิ้งบ่อน้ำ
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" เตือน 2 ภาคพายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง 42 จังหวัดเตรียมรับมือ ร้อนสุด 43 องศา
"รมว.แรงงาน" หนุนภาคีเครือข่ายแรงงาน "สพท." ผนึก "สสส." ผ่าทางตันความเห็นต่าง ขับเคลื่อน "ร่างพรบ.แรงงานอิสระ" ดูแลแรงงานอิสระ 20 ล้านคน
สมาคมธนาคารไทย เห็นพ้องนายกฯ เร่งช่วยลูกหนี้กลุ่มเปราะบาง นัดถก 24 เม.ย.หาทางออกลดภาระการเงิน
สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น