No data was found

สองผัวเมีย ขับรถหักหลบมอเตอร์ไซค์ ชนเสาไฟฟ้า รอดปาฎิหาริย์

กดติดตาม TOP NEWS

สองสามีภรรยา ชาวครบุรี โคราช ขับรถเก๋งกลับจากไปส่งลูกชาย 12 ปีที่ อ.ชุมพลบุรี สุรินทร์ มาถึงบ้านด่าน บุรีรัมย์ วงจรปิดชัด รถมอเตอร์ไซค์ขับตัดหน้าตรงจุดยูเทริน เก๋งหักหลบพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างคลิกคล่ำรถเละ ชาวบ้านผูกแขนรับขวัญ ที่โชคดีรอดปาฏิหาริย์ ไม่มีแม้ร่องรอยถลอก

ข่าวที่น่าสนใจ

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถเก๋งสีขาวที่วิ่งมาด้วยความเร็วหักหลบรถจันรยานยนต์ที่อยู่ข้างหน้ากระทั่งรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนรถพังเสียหาย โดยเหตุการณ์นี้ ร.ต.อ พงศกร อ่อนสลวย รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถชนเสาไฟฟ้าถนนสายบุรีรัมย์-สตึก บริเวณแยกบ้านกระดึง ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ จึงรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮ้อนด้า ชิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขง 1838 นครราชสีมา ในสภาพตะแคงอยู่ข้างถนน สภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างข้างทางขาดออกจากฐาน มีเศษอุปกรณ์รถกระจายทั่วบริเวณ และพบชาวบ้านกำลังผูกแขนนายแถว ชวนสำโรง อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 200 ม.1 ต.ตะแบกบาน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา คนขับรถ และนางสาวเสาวนี สำราญดี อายุ 43 ปี ภรรยาคนขับรถที่นั่งมาด้วยกัน แต่ไม่ได้บาดเจ็บใดๆ

น.ส.เสาวนี ให้การทั้งน้ำตากับ จนท.ว่า ตนขับรถกลับจากไปส่งลูกชายอายุ 12 ปี ที่บ้านปู่ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ และได้ขับรถกลับบ้านที่ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ สามีก็ขับรถมาตามปกติ เห็นรถจักรยานยนต์คันหน้ารถขับปาดหน้าคาดว่าจะไปกลับรถตรงจุดยูเทริน ทำให้สามีตนหักหลบเพื่อไม่ให้ชนท้ายรถจักรยานยนต์ แล้วเสียหลักพุ่งออกจากข้างทางไปชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งที่ไม่ใช่คนผิด เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของชาวบ้าน พบว่าเป็นไปตามคำให้การ โดยจะทำการสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนิน ไปทรงประกอบพิธีเจิมเรือหลวงช้าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น