No data was found

“ผู้ว่าฯ สุพรรณ” ยัน “แอ๊ด คาราบาว” เข้าขอขมาแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

"ผู้ว่าฯ สุพรรณ" ยัน "แอ๊ด คาราบาว" เข้าขอขมาแล้ว

หลังจาก นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการ จ.สุพรรณบุรี สั่งทีมกฎหมายฟ้องหมิ่น นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ซึ่งขึ้นเวทีด่าผู้ว่าราชการจังหวัด ปมไม่พอใจที่ไม่ได้เล่นคอนเสิร์ตในงานอนุสารณ์ดอนเจดีย์ เมื่อคืนวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดกระแสโจมตีจากโลกโซเชียลโดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการด่าผู้ว่าราชการ จ.สุพรรณบุรี ส่งผลให้ในเวลาต่อมา แอ๊ด คาราบาว ได้ขึ้นเวทียกมือไหว้ขอโทษ ผู้ว่าราชการ จ.สุพรรณบุรี ภายในงานทำบุญทอดกฐินที่ จ.ลพบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

กระทั่งเมื่อวานนี้ (31 ต.ค.65) แอ๊ด คาราบาว นำพานดอกไม้ธูปเทียนและช่อดอกไม้ เข้าขอขมา นายณัฐภัทร ที่ห้องทำงานชั้น 4 ศาลากลาง จ.สุพรรณบุรี โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปถ่ายทำข่าวแต่อย่างใด หลัง แอ๊ด คาราบาว เข้าขอขมา นายณัฐภัทร ผู้ว่าราชการ จ.สุพรรณบุรี ยืนยันว่า แอ๊ด คาราบาว เข้ามาขอขมาจริง ซึ่งตนขอให้ แอ๊ด คาราบาว ไปทำความเข้าใจกับสื่อมวลชนเรื่องการขอขมา เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบ และต้องดูว่า แอ๊ด คาราบาว จะทำตามที่พูดไว้หรือไม่

ผู้ว่าราชการ จ.สุพรรณบุรี บอกอีกว่า ในส่วนของเรื่องคดีความ ทางตำรวจก็คงต้องดำเนินการต่อไป โดย พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7 ได้มอบหมายให้ ผู้บังคับการตำรวจภูธรสุพรรณบุรี และ ผู้กำกับการ สภ.สองพี่น้อง สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว โดยก่อนหน้านี้ได้ออกหมายเรียก แอ๊ด คาราบาว เข้าให้ปากคำ แต่ แอ๊ด ส่งตัวแทนขอเลื่อนเข้าให้ปากคำถึงแล้ว 2 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อุบลฯ" อ่วมโดนพายุถล่ม "ต้นมะขามยักษ์" หักโค่นทับบ้านพัง 3 ชีวิตรอดหวุดหวิด
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 3 ภาค พายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง ระวังอันตราย เตรียมรับมือให้ดี
อัลจาซีรา ประณามอิสราเอล
อิหร่านชี้ สหรัฐ-อังกฤษตัวการใหญ่หนุนหลังอิสราเอล
นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น