No data was found

เปิดภาพวงจรปิด นาทีคนร้ายยิงถล่ม 2 หนุ่มชาวตรัง

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดภาพวงจรปิดนาทีคนร้ายก่อเหตุอุกอาจ ยิงถล่ม 2 หนุ่มชาวตรัง ตำรวจเผยสาเหตุเพราะคนร้ายที่หวังคิดบัญชีแค้น เพราะคนเจ็บยังค้างค่ายาเสพติดมา 2 ปี จำนวนกว่า 1 แสนบาท

จากกรณีกลุ่มคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ใช้รถยนต์กระบะอีซูซุ มีแคป สีบรอน ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ใช้อาวุธปืนสงครามชนิด เอ็ม 16 ไล่ยิงถล่มใส่รถยนต์เก๋งฮอนด้าเอ็กคอร์ด สีขาว ป้ายทะเบียน 9 กฌ 8608 กรุงเทพมหานคร ที่มีนายธัญพิสิษฐ์ คงสุวรรณ อายุ 38 ปี ชาวตำบลกะลาเส อ.สิเกา คนขับ ได้รับบาดเจ็บกระสุนเฉี่ยวบริเวณศีรษะ และนายทวนทอง สุทธิธรรมานนท์ อายุ 51 ปี คนนั่งข้างซึ่งเป็นเพื่อนกับนายธัญพิสิษฐ์ กระสุนเจาะแขน แต่ทั้ง 2 คน อาการปลอดภัย เหตุเกิดเมื่อคืนที่ 30 ตค.ที่ผ่านมา บนถนนพื้นที่ม.6 ถนนเพชรเกษม ต.วังมะปรางเหนือ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ระหว่างที่ผู้เสียหายทั้ง 2 คน กำลังขับรถยนต์เก๋งกลับจากอ.ห้วยยอด มุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.สิเกา

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด พ.ต.อ.กนก เกินกลาง ผู้กำกับการ สภ.วังวิเศษ บอกว่า สาเหตุเชื่อว่าเกิดจากกรณีนายธัญพิสิษฐ์ ซึ่งเป็นคนขับ มีประวัติพัวกันยาเสพติด และให้การยอมรับยังค้างค่ายาเสพติดมาประมาณ 1-2 ปี จำนวนกว่า 1 แสนบาท เชื่อเป็นชนวนเหตุเดียวที่นำมาการก่อคดีอุกอาจของกลุ่มคนร้ายที่หวังคิดบัญชีแค้นชดใช้ค่ายาเสพติด ส่วนเพื่อนซึ่งนั่งข้างมาด้วยกันยังบาดเจ็บคาดว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะไม่เคยพบมีประวัติพัวพัน แต่ต้องสอบอย่างละเอียดต่อไป โดยขณะนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดตรัง ,ชุดสืบสวน สภ.วังวิเศษ ,ชุดสืบสวนภาค 9 และตร.ปราบปราม เร่งลงพื้นที่ไล่เก็บหลักฐานกล้องวงจรปิด และสืบสวนหาข่าวในพื้นที่ เชื่อกลุ่มคนร้ายเป็นกลุ่มมืออาชีพ
อย่างไรก็ตาม ได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่บางนายว่า ผู้เสียหายไม่ยอมให้รายละเอียดในเชิงลึกมากนักว่า ยาบ้าที่มีการซื้อขายกันนั้น ซื้อขายอยู่กับใคร ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องทำงานหนักมากขึ้นในการสืบสวนสอบสวน และแกะรอยคนร้าย

ล่าสุด เปิดภาพวงจรปิดหลายตัวที่ได้จากบริเวณหน้าร้านค้า และบ้านเรือนใกล้จุดเกิดเหตุ โดยในภาพวงปิดพบว่า เหตุเกิดในเวลาประมาณ 21.57 น.คืนวันที่ 30 ต.ค. ในภาพจะเห็นวินาทีรถยนต์กระบะของคนร้ายได้ขับมาด้วยความเร็วสูงประกบด้านขวารถยนต์เก๋งสีขาวของรถผู้เสียหาย จากนั้นคนร้ายซึ่งคาดว่า มีมากกว่า 2 คน ได้ลดกระจกฝั่งซ้ายลงจนสุด ก่อนใช้อาวุธปืนสงครามกระหน่ำยิงใส่รถของผู้เสียหายจำนวนหลายนัด แต่จังหวะนั้นผู้เสียหายซึ่งได้รับบาดเจ็บแล้วทั้ง 2 คน แต่ยังมีสติ ได้เบรกรถกะทันหันหนีคมกระสุน ทำให้รถกระบะของคนร้ายซิ่งแซงถลำไปข้างหน้า ห่างจากรถผู้เสียหายประมาณ 50 เมตร ก่อนจะเบรกอย่างแรง เพื่อจะถอยกลับมาซ้ำเหยื่อ

จากนั้นก็ได้ถอยหลังมาชนด้านหน้าของรถยนต์เก๋งอย่างแรง โดยคนร้ายไม่ได้ลงจากรถแต่อย่างใด แต่คนขับรถคือ นายธัญพิสิษฐ์ ได้รีบเปิดประตูรถฝั่งคนขับวิ่งหนีลงจากรถหลบหนีไปหลบซ่อนตัวใกล้บ้านชาวบ้าน ก่อนที่รถกระบะคนร้ายจะขับไปข้างหน้าและขับหนีไป ต่อมานายทวนทอง ซึ่งนั่งคู่คนขับได้เปิดประตูรถฝั่งซ้ายวิ่งหนีออกจากรถไปหลบซ่อนตัวหลังบ้านของชาวบ้านเช่นกัน

ส่วนวงจรปิดอีกตัวพบภาพมีชาวบ้านออกจากบ้านมาดูเหตุการณ์ด้วย แต่ไม่กล้าขึ้นไปบนถนน นอกจากนั้นยังมีวงจรปิดอีกตัว บันทึกภาพชาวบ้านที่ได้ยินเสียงปืนดังสนั่นและออกมายืนดูว่าเกิดอะไรขึ้น จนเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึง แต่คนเจ็บถูกชาวบ้านนำตัวส่ง รพ.ไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น