No data was found

“สิระ-ปารีณา”แท็กทีม จวกแรง“ณวัฒน์”ลั่น เห็นแก่ตัว ใจดำ

กดติดตาม TOP NEWS

“สิระ-ปารีณา” แท็กทีมจวก “ณวัฒน์”อย่าหาทำ ชี้เห็นแก่ตัว- ใจดำ ไม่ฟังความเห็นแพทย์ขอเตียงให้ผู้ป่วยหนักกว่า ซัดจัดเวทีประกวดไม่สวมแมสก์แล้วออกมาโทษคนอื่น

เมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่รัฐสภา นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานกรรมาธิการ (กมธ.) การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงกรณีที่นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง อ้างว่าถูกแพทย์ไล่ออกจากโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง และต่อมามีการปล่อยคลิปเสียงการพูดคุยกับแพทย์ออกมาว่าจริงๆแล้วเป็นเพราะแพทย์ลงความเห็นแล้วให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านได้นั้นว่า หากเสียงการสนทนาที่ออกมาเป็นเรื่องจริงก็ถือว่านายณวัฒน์ใจดำอย่าหาทำ เพราะขณะนี้มีคนรอเตียงรอการรักษา และเสียชีวิตจำนวนมาก แต่กลับไปปิดโอกาสผู้ป่วยรายอื่น ดังนั้นอย่าหาทำในสถานการณ์แบบนี้ควรจะต้องเสียสละ เพราะเตรียมรักษาของนายณวัฒน์อาจต่อชีวิตให้กับคนที่ไม่มีโอกาสได้รักษา หากนายณวัฒน์ยังยื้อเตียงไว้อยู่ คนที่จะมารักษาก็หมดโอกาสและเสียชีวิต ก็เป็นบาปกรรมกับนายณวัฒน์เอง

ด้านน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ตนดูไลฟ์สดนายณวัฒน์แล้วรู้สึกสมเพชมาก ถือเป็นความเห็นแก่ตัว โดยเฉพาะการที่นายณวัฒน์ติดเชื้อโควิด-19 แต่กลับไปโทษการทำงานของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม และการทำงานของหมอ ทั้งที่ตัวเองจัดเวทีนางงาม และไปบีบบังคับให้ผู้เข้าประกวด ไม่ต้องใส่แมสก์ ซึ่งตามข่าวก็เห็นว่า พอนางงามไม่อยากประกวด ก็จะไปปรับเงินอีก จึงตั้งข้อสังเกตว่า จริงๆแล้วนายณวัฒน์ ติดโควิดมาจากเวทีการประกวดของตนเองหรือไม่ และนายณวัฒน์ ก็ไม่ใส่หน้ากากมีภาพชัดเจน แต่แทนที่จะโทษตัวเอง กลับไปโทษรัฐบาล แล้วที่ออกมาไลฟ์สดอ้างว่า หมอให้ออกภายใน 24 ชั่วโมงก็เป็นเพราะหมอพิจารณาแล้วว่าอาการของนายณวัฒน์ อยู่ในระดับที่ออกจากโรงพยาบาลได้ นายณวัฒน์ก็ควรสละเตียงให้กลุ่ม ผู้ป่วยหนักเข้ามา แต่กลับมาเขวี้ยงโถเยี่ยว มันทุเรศ แทนที่จะเห็นใจหมอที่ทำงานหนักแต่กลับไปต่อว่าหมอ ดังนั้นควรดูตัวเองบ้างว่าทำอะไรมาถึงได้ติดโควิด เช่นเดียวกับกลุ่มดาราที่ออกมา Call Out ได้ถามตัวเองบ้างหรือยัง บางคนแอบจัดปาร์ตี้กันโดนจับได้ บางคนอยู่ในกลุ่มเสี่ยงต้องกักตัว แต่ก็ไม่กลับตัว ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม แล้วจะรอพึ่งแต่วัคซีน ทั้งๆ ตอนนี้ทำเนียบขาวของสหรัฐอเมริกา นักการเมืองที่ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ครบโดสแล้ว ก็ยังติดเชื้อ โควิด-19 แสดงให้เห็นชัดเจนว่าไฟเซอร์ ก็ไม่สามารถป้องกันโควิดได้ทั้งหมด ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดตอนนี้คือการมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคม และหยุดโทษคนอื่น อย่างไรก็ตามตอนนี้รัฐบาลพยายามอะลุ่มอล่วยเต็มที่ แค่ขอความร่วมมือก็ยังไม่ฟังกัน หากเป็นยุค คสช. ป่านนี้ควบคุมได้แล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น