No data was found

โค้งสุดท้าย “คนละครึ่งเฟส 5” ใช้ได้ถึง 31 ต.ค. นี้ รีบเลย

คนละครึ่งเฟส 5 คนละ ครึ่ง เฟส 5 หมดเขต วัน ไหน

กดติดตาม TOP NEWS

"คนละครึ่งเฟส 5" รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เตือนให้ประชาชนรีบใช้สิทธิ ก่อนสิ้นสุดโครงการภายในเวลา 22.59 น. ของวันที่ 31 ตุลาคม 2565 นี้

“คนละครึ่งเฟส 5” คนละ ครึ่ง เฟส 5 หมดเขต วัน ไหน คนละ ครึ่ง หมด วัน ไหน สิทธิ คนละ ครึ่ง ใช้ได้ ถึง วัน ไหน คนละ ครึ่ง เฟส 5 ใช้ได้ ถึง วัน ไหน เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับ โครงการคนละครึ่งเฟส 5 รีบใช้จ่ายภายในเวลา 22.59 น. ของวันที่ 31 ตุลาคม 2565 นี้ หากเลยระยะเวลาจะถูกตัดสิทธิสำหรับวงเงินที่เหลือทันที ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดทางด้าน น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตามที่รัฐบาลได้ดำเนินมาตรการคนละครึ่ง เฟส 5 เพื่อเป็นส่วนหนี่งของการรักษากำลังซื้อในประเทศ และการบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายให้ประชาชน ช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้ร้านค้ารายย่อยและฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศในภาพรวม

 

โดยเริ่มให้ประชาชนผู้รับสิทธิใช้จ่ายตามโครงการมาตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2565 เป็นต้นมา โดยจะสามารถใช้จ่ายตามโครงการได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565 นี้ หรือเวลาอีก 3 วันเท่านั้น ดังนั้น จึงขอให้ผู้ที่ได้รับสิทธิและยังเหลือวงเงินให้รีบใช้สิทธิก่อนสิ้นสุดโครงการ คือภายในเวลา 22.59 น. ของวันที่ 31 ตุลาคม 2565

 

 

คนละครึ่งเฟส 5 คนละ ครึ่ง เฟส 5 หมดเขต วัน ไหน

 

 

 

หากเลยระยะเวลาดังกล่าวจะถูกตัดสิทธิสำหรับวงเงินที่เหลือทันที ทั้งนี้ ตามโครงการคนละครึ่ง เฟส 5 รัฐบาลให้วงเงินสนับสนุนตลอดระยะเวลาโครงการรวม 800 บาท สามารถใช้จ่ายได้ไม่เกินวันละ 150 บาท มีผู้ใช้สิทธิจำนวน 24.02 ล้านคน ณ วันที่ 24 ตุลาคม 2565 มียอดใช้จ่ายรวมแล้ว 35,557.71 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นเงินที่ประชาชนจ่ายจำนวน 18,104.84 ล้านบาท และเงินที่รัฐร่วมจ่ายจำนวน 17,452.87 ล้านบาท

 

 

 

น.ส.ไตรศุลี กล่าวว่า เพื่อรักษาแรงส่งการฟื้นตัวเศรษฐกิจให้ต่อเนื่องรัฐบาลโดยที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 65 ได้มีมติให้ทุกส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ และหน่วยงานของรัฐเร่งพิจารณาแผนงาน/โครงการในความรับผิดชอบที่สมควรดำเนินการเพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่แก่ประชาชน โดยโครงการหรือมาตรการจะต้องดำเนินการได้ในช่วงปีใหม่ และโครงการนั้นๆ ต้องไม่ขัดต่อกฎหมาย และประกาศเตือนของคณะกรรมการการเลือกตั้ง

 

 

คนละครึ่งเฟส 5 คนละ ครึ่ง เฟส 5 หมดเขต วัน ไหน

 

 

‘รัฐบาลได้เล็งเห็นว่าขณะนี้เศรษฐกิจยังอยู่ในช่วงของการฟื้นตัว ขณะที่ประชาชนบางส่วนถูกกระทบจากสถานการณ์อุทกภัย จึงต้องมีมาตรการเพื่อให้ความช่วยเหลือและถือเป็นของขวัญในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้ด้วย โดยหลังจาก ครม.ได้มีมติไปเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม แล้ว ขณะนี้หน่วยงานต่างๆ อยู่ระหว่างการจัดทำแผนงาน/โครงการ ซึ่งเร็วๆนี้จะทยอยนำเสนอต่อ ครม. เพื่อให้มีผลดำเนินการได้ในช่วงปีใหม่ที่ตามระยะเวลาที่ ครม.กำหนดต่อไป’ น.ส.ไตรศุลี กล่าว

 

 

คนละครึ่งเฟส 5 คนละ ครึ่ง เฟส 5 หมดเขต วัน ไหน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น