No data was found

“BTS” ขยายโปรโมชั่นแลกเที่ยวเดินทางฟรี ถึง 31 ธันวาคม นี้

BTS

กดติดตาม TOP NEWS

"BTS" รถไฟฟ้าบีทีเอสขยายโปรโมชั่น 'ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ ยืดหยุ่นโดนใจกว่า' สะสมเที่ยวเดินทางรับพอยท์แลกเที่ยวเดินทางฟรี ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 นี้

“BTS” b t s แลกเที่ยวฟรี โปร โม ชั่ น. B T S 2565 Rabbit reward แลก อะไร ได้บ้าง rabbit reward แลกเที่ยว แลกคะแนน BTS ข่าวดี เมื่อทางด้าน รถไฟฟ้าบีทีเอส ขยายโปรโมชั่น ‘ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ ยืดหยุ่นโดนใจกว่า’ แลกเที่ยวเดินทางฟรี พร้อมสิทธิพิเศษจากร้าน จากเดิมหมดเขต 31 ตุลาคม 2565 เป็นหมดเขตวันที่ 31 ธันวาคม 2565 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยทางด้าน บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) รถไฟฟ้าบีทีเอส โดย นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ แจ้งว่า บริษัทฯ ได้ขยายเวลาโปรโมชั่น ‘ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ ยืดหยุ่นโดนใจกว่า’ B T S CHALLENGE จากเดิมโปรโมชั่นฯ จะหมด ในวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ขยายเวลาออกไปถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2565 เป็นระยะเวลา 2 เดือน เพื่อมอบเป็นของขวัญ ต้อนรับวันส่งท้ายปีแก่ผู้โดยสารทุกท่าน

 

นายสุรพงษ์ กล่าวว่า สำหรับ โปรโมชั่น ‘ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ ยืดหยุ่นโดนใจกว่า’ B T S CHALLENGE เป็นโปรแกรมสะสมพอยท์จากการเดินทาง หรือการใช้จ่ายในร้านค้าที่ร่วมรายการแลกรับสิทธิเที่ยวเดินทางฟรี รวมถึงส่วนลด และสิทธิพิเศษต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และการใช้จ่ายได้อย่างอิสระ ผ่านแอปพลิเคชั่นแรบบิท รีวอร์ดส (Rabbit Rewards)

 

 

BTS

 

 

ซึ่งผู้โดยสารสามารถนำพอยท์ที่สะสมจากการเดินทาง และการซื้อสินค้าตามร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ มาแลกเที่ยวเดินทางฟรี เช่น ผู้โดยสารบุคคลทั่วไปที่เดินทางไป-กลับด้วยบีทีเอสทุกวันธรรมดา คิดเป็นการเดินทาง 10 เที่ยวต่อสัปดาห์ ก็จะมีโอกาสสะสมพอยท์เพื่อแลกเที่ยวฟรีได้ถึง 3 เที่ยว และสำหรับนักเรียนนักศึกษา สามารถแลกเที่ยวเดินทางฟรีได้ถึง 5 เที่ยว

 

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bts.co.th หรือผูกบัญชีแรบบิท รีวอร์ดส โดยการดาวน์โหลด แอปพลิเคชั่น Rabbit Rewards ผ่านทาง Google Play Store หรือ Apple App Store เพื่อสะสมพอยท์ และแลกเที่ยวจากการเดินทางฟรี เพื่อวางแผนใช้จ่ายได้ตามที่ต้องการ และเติมเงินเมื่อต้องการเดินทาง ไม่ต้องจ่ายเงินล่วงหน้านานถึง 30 วัน

 

 

BTS

 

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 0 2 617 6000 Line Official: @btsskytrain หรือตรวจสอบสถานะการเดินรถได้ที่ App ‘BTS SkyTrain’ และ แฟนเพจ Facebook: รถไฟฟ้าบีทีเอส

 

หมายเหตุ :

  • เมื่อสมาชิกผู้ถือบัตรแรบบิท และผู้ใช้บัญชีแรบบิท ไลน์ เพย์ โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสผ่านเส้นทางสายสุขุมวิท (สถานีหมอชิตถึงสถานีอ่อนนุช) และ/ หรือ เส้นทางสายสีลม (สถานีสนามกีฬาแห่งชาติถึงสถานีสะพานตากสิน) นับตั้งแต่สถานีแรกเข้า อย่างน้อย 5 สถานีต่อเที่ยว จะได้รับแรบบิท พอยท์ เริ่มต้นที่ 4 เที่ยว/สัปดาห์ เท่ากับ 150 พอยท์
  • การแลกเที่ยวเดินทางฟรีต้องมีแรบบิท พอยท์สะสมขั้นต่ำ 600 พอยท์ สำหรับแลกคูปองเที่ยวเดินทางฟรี 3 เที่ยว จำนวน 1 คูปอง
  • เงื่อนไขการสะสมแรบบิท พอยท์ และแลกเที่ยวเดินทางบีทีเอสฟรี เป็นไปตามที่ Rabbit Rewards กำหนด

 

 

BTS

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น