No data was found

“กรมชลฯ” คาดพ.ย.สถานการณ์น้ำเข้าสู่ปกติ เจ้าพระยาลดต่อเนื่อง

กดติดตาม TOP NEWS

กรมชลประทาน เผยเจ้าพระยาน้ำลดต่อเนื่อง คาดสถานการณ์น้ำกลับสู่ภาวะปกติกลาเดือน พ.ย. 65

กรมชลประทาน รายงานสถานการณ์น้ำลุ่มน้ำเจ้าพระยา ปัจจุบัน (27 ตุลาคม 2565) ปริมาณน้ำในพื้นที่ตอนบน แม่น้ำปิงและแม่น้ำน่านลดลงอย่างต่อเนื่อง รวมถึงปริมาณฝนในพื้นที่ตอนบนลดลงเช่นกัน ส่งผลให้แม่น้ำเจ้าพระยาที่สถานีวัดน้ำ C.2 อ.เมือง จ.นครสวรรค์ มีปริมาณน้ำไหลผ่านในอัตรา 2,316 ลบ.ม./วินาที แนวโน้มลดลง กรมชลประทาน ได้ปรับลดการระบายน้ำผ่านเขื่อนเจ้าพระยา โดยเช้าวันนี้มีปริมาณน้ำไหลผ่านในอัตรา 2,228 ลบ.ม./วินาที ด้านสถานีวัดน้ำ C.29A อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา มีปริมาณน้ำไหลผ่านเฉลี่ย 2,699 ลบ.ม./วินาที

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ภาพรวมแนวโน้มระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาลดลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัจจุบันในหลายพื้นที่สถานการณ์น้ำท่วมเริ่มคลี่คลายลงแล้ว ทั้งนี้ คาดการณ์ว่า สถานการณ์น้ำในภาพรวมจะเริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติในช่วงกลางเดือน พฤศจิกายน 2565

 

กรมชลประทาน ได้เตรียมพร้อมวางแผนช่วยเหลือพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยหลังน้ำลดลง โดยจะบูรณาการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ฟื้นฟูและบรรเทาผลกระทบให้ทุกพื้นที่กลับเข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็ว หากประชาชนหรือหน่วยงานต้องการความช่วยเหลือ สามารถติดต่อได้ที่โครงการชลประทานใกล้บ้าน หรือโทร.สายด่วนกรมชลประทาน 1460

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น