No data was found

ชาวบ้านแตกตื่น! ชายฟุบหลับข้างตลาด กลัวป่วยโควิด แจ้งกู้ภัยด่วน สุดท้ายโอละพ่อ! ที่แท้เมาเหล้าขาวกลับบ้านไม่ไหว

กดติดตาม TOP NEWS

ทำเอาพ่อค้าแม่ค้าผวา ชายแต่งชุด รปภ.อยู่มานอนฟุบข้างตลาด กลัวป่วยเป็นโควิด ต้องโทรแจ้งกู้ภัยมาตรวจสอบ สุดท้ายโอละพ่อ กินเหล้าขาวแล้วกลับบ้านไม่ไหว

วันที่ 22 ก.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบชายนอนฟุบหมดสติอยู่ภายในตลาด สิรัชชา หมู่ 5 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี ในที่เกิดเหตุพบร่างนายไพโรจน์ ธารารมณ์ อายุ 44 ปี นอนล้มอยู่ข้างถนน โดยมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สปาร์ค สีดำเหลือง ทะเบียน 2 กก 3838 นครราชสีมา จอดอยู่ด้านข้างและมีกล่องข้าวหกกระจายตามพื้น

สอบถามนายศักดิ์ชัย เขื่อนแก้ว อายุ 45 ปี เผยว่า เห็นชายดังกล่าวขี่รถ มาจอดที่ข้างตลาดแล้วรับประทานข้าวกล่อง อยู่ๆ ก็ล้มลงไปนอนฟุบลงกับพื้น ตนเห็นถ้าไม่ดีจึงตะโกนถามว่าไหวไหมส่วนชายดังกล่าวนั้นผงกหัวขึ้นมามองตน แล้วก็ฟุบลงไปอีก จึงเกิดความกังวลใจ เนื่องจากในตอนนี้สถานการณ์การระบาดแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดหนัก มีผู้คนล้มป่วยเป็นจำนวนมาก ทำให้คิดว่าชายคนนี้อาจจะป่วยหรืออาจจะติดเชื้อ แล้วจึงมานอนฟุบอยู่ตรงนี้ จึงแจ้งทางกู้ภัยให้มาตรวจสอบดังกล่าว

หลังทางกู้ภัยได้เข้าไปตรวจสอบและได้ปลุกชายดังกล่าวที่นอนอยู่ก็ตื่นขึ้นมาด้วยอาการสะลึมสะลือ สอบถามว่าเป็นอะไรถึงได้มานอนตรงนี้ ไม่สบายหรือเปล่า ชายคนดังกล่าวก็ตอบว่าไม่ได้เป็นอะไร พึ่งจะออกเวร จากการเป็น รปภ. มา ได้กินเหล้าขาวไปหนึ่งขวด จึงง่วงนอนขี่รถกลับไม่ได้ เลยมานอนบริเวณตรงนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้แนะนำให้กลับไปนอนที่ห้องพักที่ห้อง เนื่องจากทางแม่ค้าและประชาชนที่เข้ามาเดินในตลาดนั้นเกิดความกลัวเกี่ยวกับสถานการณ์โรคโควิด และทางทีมกู้ภัยก็ได้นำตัวส่งไปที่ห้องพัก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย ว่าที่รัฐมนตรี ครม.ใหม่ จบดีกรีมหาลัยดังระดับโลก
"สันติสุข" ถามตรงจำเป็นไหม? ใช้เงินหมื่นล้าน ทำ 3 ครั้ง ประชามติแก้รัฐธรรมนูญ
ตร.บุกรวบ "คนขับรถ" ให้ชาวญี่ปุ่น คดีฆ่าหั่นศพยัดถุงดำทิ้งบ่อน้ำ
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" เตือน 2 ภาคพายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง 42 จังหวัดเตรียมรับมือ ร้อนสุด 43 องศา
"รมว.แรงงาน" หนุนภาคีเครือข่ายแรงงาน "สพท." ผนึก "สสส." ผ่าทางตันความเห็นต่าง ขับเคลื่อน "ร่างพรบ.แรงงานอิสระ" ดูแลแรงงานอิสระ 20 ล้านคน
สมาคมธนาคารไทย เห็นพ้องนายกฯ เร่งช่วยลูกหนี้กลุ่มเปราะบาง นัดถก 24 เม.ย.หาทางออกลดภาระการเงิน
สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น