No data was found

เปิดคลิปควายหลุดถนน ไล่ขวิดคนกลางสี่แยกไฟแดง

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดคลิปควายหลุดถนน ไล่ขวิดคนกลางสี่แยกไฟแดง

วันที่22 ก.ค. 2564 เพจเฟซบุ๊ก “ควายหลุดถนน” ของจริงกลางเมืองนราธิวาสในช่วงกลางวัน ทำเอาผู้ใช้รถใช้ถนนที่จอดติดไฟแดงถึงกับต้องหนีกันจ้าละหวั่น เพื่อเอาตัวรอด ขณะที่เจ้าของรถจักรยานยนต์รายหนึ่ง ต้องทิ้งรถวิ่งหนีเอาตัวรอด ทำให้ควายไปขวิดรถจักรยายนต์ที่เจ้าของจอดทิ้งไว้ ล้มตะแคงจนได้รับความเสียหาย

 

พร้อมกันนี้ทีมข่าวได้พบคลิปของชาวบ้านที่ขับรถยนต์ผ่านไปมาพบว่า ได้บันทึกภาพไว้ก่อนที่ควายจะหลุดไปยังภาพตามคลิปที่วงจรปิดได้บันทึกไว้ และได้เชียร์ไปในโลกโซเซียล คือ ควายตัวดังกล่าวได้เข้าไปในที่ทำการบริษัท CAT TELECOM นราธิวาส ซึ่งวานนี้ได้ปิดทำการ  1 วัน เนื่องจากอยู่ในช่วงเทศกาลฮารีรายออีดิลอัฎฮา และควายได้ขวิดรั้วเหล็กของบริษัทฯได้รับความเสียหาย

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองนราธิวาส ที่ปฏิบัติหน้าที่บริเวณดังกล่าว เปิดเผยว่า ในช่วงเที่ยงวานนี้เวลา 11.52 น. ร้อยเวร สภ.เมืองนราธิวาส ได้รับแจ้งเหตุความหลุดออกจากคอก อาละวาสดวิ่งอยู่บนถนน โดยมีผู้เสียหาย 1 ราย เป็นเด็กชายวัย 14 ปี ( ด.ช.มูฮัมหมัด ) ผู้ปกครองได้พามาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นได้ให้การว่า เมื่อวานเป็นวันฮารีรายอ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมากับกลุ่มเพื่อน ขณะที่มาถึงที่เกิดเหตุรถจอดติดไฟแดงอยู่ก็เห็นความวิ่งพุ่งเข้ามา จึงได้พากันหนี โดยตนเองจอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้เพื่อเอาตัวรอด ทำให้ควายวิ่งมาขวิดรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย

 

 

ขณะที่เจ้าของควาย คือ นางคอรีเปาะ วันทอง อยู่เลขที่ 41 ซ.มาลีพัฒนา ถ.แสงจันทร์ ต.บางนาค อ.เมืองนราธิวาส ทราบว่า วันนี้ได้เดินทางไปพบเจ้าของรถจักรยานยนต์และผู้ปกครอง รับปากว่าจะซ่อมรถให้ โดยเล่าเหตุการณ์ว่า วันเกิดเหตุความเพศผู้ อายุ 4 ปี ที่เลี้ยงไว้ได้หลุดออกจากคอก ซึ่งไม่รู้ว่าตกใจอะไรวิ่งหนีเข้าป่าจึงได้วิ่งไล่ตาม แต่ควายยังหนีขึ้นไปบนถนน ซึ่งก็เป็นอย่างในคลิป หลังจากนั้นตนได้จ้างคนมายิงยาสลบไป 4 นัด ทำให้ความสงบลงและได้นำความกลับมายังบ้าน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และตนต้องขอโทษกับสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น ส่วนควายปกติไม่เคยอาละวาด แต่ไม่รู้ว่าเป็นอะไรเหมือนกัน ซึ่งเมื่อวานเป็นวันฮารีรายอ เบื้องต้นควายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่เขา รอให้แผลหายอีก 2 ถึง 3 วัน ก็จะนำไปขายแล้ว

 

 

นายนาซีฟ  ราฮิม พนักงานร้าน RENNY BIKE    ซึ่งเป็นพนักงานร้าน RENNY BIKE  ตั้งอยู่ใกล้สี่แยกถนนประชาภิรมย์  บอกว่า ปกติทางร้านเปิดขายมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า ตั้งโชว์บริเวณหน้าร้าน มีทั้ง สีแดง ดำ ขาว ซึ่งเป็นสียอดนิยม แต่โชคดีที่ร้านปิดในวันดังกล่าว จึงไม่ได้รับความเสียหาย และขอฝากไปยังผู้ดูแล และเจ้าของสัตว์เลี้ยง ขอให้ดูแลสัตว์เลี้ยงของตนเองอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดกรณีดังกล่าวขึ้นอีก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"มงคลกิตติ์" ดีใจเป็นสมาชิก “ประชาธิปัตย์” แล้ว ลั่นพร้อมทำงาน มั่นใจพรรคจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง
ผวา โจรวิปริต "ขืนใจยาย" วัย 60 ปี กลางไร่มันฯ จว.นครราชสีมา อึ้งพบข้อมูลก่อเหตุลักษณะเดียวกันหลายครั้ง วอนตร.เร่งจับคนร้าย
"เกณิกา" เผย "กระทรวงดีอี" ไม่นิ่งเฉย เร่งปราบเว็บพนันออนไลน์-แก๊งคอลเซ็นเตอร์
กระบะฝ่าไฟแดง พุ่งเสยรถจอดติดไฟแดง กลางเมืองศรีราชา พังเสียหาย 4 คันรวด
"ผู้การแต้ม" เตือน "บิ๊กโจ๊ก" ระวังทำผิดกม.เพิ่ม ย้ำรักษาการผบ.ตร. สั่งให้ออกจากราชการ ทำถูกกม.ทุกประการ
วงจรปิดจับชัด ลูกน้อง "บิ๊กโจ๊ก" ปลดป้ายหน้าห้องทำงาน พร้อมขนของออกจากสำนักงาน
ร้อนทะลุ 42 องศาฯ "ควาญช้าง" เฝ้าระวัง อาบน้ำให้วันละ 8 ครั้ง กังวลช้างหงุดหงิด คลั่ง
"สันติสุข" ชี้ทำทีวีไม่ง่าย แบกรับต้นทุน ขอบคุณแฟนข่าว เจ้าของสินค้า นำพา Top News ทำหน้าที่สื่อต่อไป
บุกจับ "แก๊งพระ" ลอบล่าสัตว์ป่าภูเขียว พบหลักฐานแน่น ช็อกหนักมีรองเจ้าคณะจังหวัดร่วมด้วย
โฆษกภูมิใจไทย แจง "บี พุฒิพงษ์" ค้านดิจิทัล วอลเล็ต เป็นเรื่องส่วนตัว เผย 1 ปีแล้วไม่เข้าร่วมกิจกรรมพรรค

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น