No data was found

คืบหน้า โจรแก้ผ้าลักทรัพย์ในหมู่บ้าน ตร.ได้เบาะแสคนร้ายแล้ว ระดมกำลังเร่งไล่ล่า

กดติดตาม TOP NEWS

ศรีสะเกษ คืบหน้าโจรแก้ผ้าลักทรัพย์ในหมู่บ้าน ตร.ได้เบาะแสคนร้ายแล้วระดมกำลังเร่งไล่ล่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ได้มีคนร้ายไม่สวมกางเกง บุกเข้าไปที่บ้านหลังหนึ่งใน บ้านนานวน ต.จานแสนไชย อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ เพื่อลักทรัพย์แต่ว่าเจ้าของบ้านรู้สึกตัว ทำให้คนร้ายนตกใจวิ่งหลบหนีไปทั้งที่แก้ผ้าโทงเทงได้เงินไปจำนวน 70 บาท และในคืนเดียวกันนี้ คนร้ายรายเดียวกันนี้ยังได้เข้าไปพยายามจะข่มขืนเด็กสาว อายุ 12 ปี รวมทั้งตระเวณลักทรัพย์บ้านของชาวบ้านอีกจำนวน 8 หลัง ได้เงินสดไปจำนวนประมาณ 10,000 บาท เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ของคืนวันที่ 20 ต.ค. 65 ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.หัสพงศ์ เติมศิริตังคโณบล รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ รักษาราชการแทน ผกก.สภ.ห้วยทับทัน พร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤษณ์ พรมดี ผกก.สส.ภ.จว.ศรีสะเกษ ได้เดินทางมาประชุมร่วมกับ พ.ต.ท.นนทพันธ์ เมธาจรัสพงศ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ห้วยทับทัน เจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน ภ.จว.ศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสายตรวจ สภ.ห้วยทับทัน เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีโจรแก้ผ้าเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านเรือนของชาวบ้านนานวน หมู่ 1 ต.จานแสนไชย อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเจ้าหน้าที่ ตร.ที่รับผิดชอบได้รายงานความคืบหน้าของการติดตามคนร้ายรายนี้ให้ทราบ พร้อมทั้งได้นำเอารูปภาพของคนร้ายมาแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่ ตร.ทุกนายเพื่อเร่งระดมกันไล่ล่าจับกุมคนร้ายรายนี้ให้ได้โดยด่วนที่สุด เนื่องจากว่า เป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชนทั่วประเทศเป็นอย่างมาก

พ.ต.อ.หัสพงศ์ เติมศิริตังคโณบล รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ รักษาราชการแทน ผกก.สภ.ห้วยทับทัน กล่าวว่า คดีนี้ตนและเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.ห้วยทับทันทุกนาย ได้เร่งระดมกำลังกันออกติดตามคนร้ายตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุ และหาเบาะแสของคนร้ายอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งรูปภาพของคนร้ายที่ได้มาจากกล้องวงจรปิด ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ ตร.นำเอารูปภาพไปให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชนทุกคนในเขต อ.ห้วยทับทัน ได้ดูเพื่อจะได้ติดตามหาตัวคนร้าย พวกตนทำงานเป็นทีม ทั้งชุดป้องกันปราบปราม ชุดสอบสวน ชุดสืบสวน ตนขอฝากถึงพี่น้องประชาชนชาว อ.ห้วยทับทันทุกคนว่า ตร.สภ.ห้วยทับทัน กำลังเร่งติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้อย่างเต็มที่ ซึ่งจากเบาะแสของคนร้ายรายนี้ คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในเร็ว ๆ นี้.

 

ภาพ/ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น