No data was found

“วันเกิด” 12 วันนี้ มีปัญหาเรื่อง ความรัก หายทุกข์ต้องตายจาก

กดติดตาม TOP NEWS

"วันเกิด" 12 วันนี้ มีปัญหาเรื่อง ความรัก ทะเลาะหนักถึงขั้นลงไม้ลงมือ พากันลงเหว แต่มักจะเลิกไม่ค่อยได้ เหมือนคู่เวรคู่กรรม จะหายทุกข์ก็คืออาจจะต้องตายจากกัน

“วันเกิด” 12 วันนี้ มีปัญหาเรื่อง ความรัก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ สรุปรวมมาให้ มีทั้ง ทะเลาะกันแบบแตกหักบ่อยครั้ง ทะเลาะหนักถึงขั้นลงไม้ลงมือ พากันลงเหว แต่มักจะเลิกไม่ค่อยได้ เหมือนคู่เวรคู่กรรม จะหายทุกข์ก็คืออาจจะต้องตายจากกัน อย่างไรก็ตาม TOP News ขอเน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล เท่านั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

 

วันเกิด, มีปัญหา, ความรัก, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม

 

 

 

 

12 “วันเกิด” ที่มักจะมีปัญหาเรื่อง ความรัก

 

เกิดในวันที่ 4

 

  • ต้องบอกว่าชีวิตท่านมักจะชอบถูกหลอก ถูกลวง เพราะเลข 4 ตามหลักเลขศาสตร์ มันเป็นพุธหลอกลวง เพราะฉะนั้นเนี่ย คนที่เกิดวันที่ 4 มักจะถูกความรักหลอกลวง ไม่ว่าจะถูกหลอกลวงในด้านสถานะ ก่อนคบนี่ เฮ้ย เขาไม่มีใคร อ้าวคบไปคบมา เฮ้ย อยู่ดี ๆ มันมีแฟนแล้ว อยู่ดี ๆ มันหลอกเรา หรือตอนแรก ๆ คบเป็นคนดีเลย คบ ๆ ไปเป็นคนเลว เป็นคนเจ้าชู้ มักจะมีปัญหาอย่างนี้ แต่สุดท้ายเวลามีรักเนี่ย คนวันที่ 4 ก็มักจะเลิกไม่ค่อยได้ มักจะมีปัญหาทะเลาะขัดแย้งกันเรื่องความรักบ่อย และมันเลิกไม่ได้จริง ๆ ด้วยนะ

 

 

เกิดในวันที่ 7

 

  • ชีวิตเนี่ยมันจะวน ๆ แต่เรื่องเก่า ๆ คิดเรื่องเก่า ๆ น้อยอกน้อยใจ ชอบเปรียบเทียบกับคนรักเก่า ชีวิตเนี่ยกว่าจะสมหวังในความรัก อาจจะต้องผิดหวังประมาณ 2 ครั้งขึ้นไป เป็นคนที่เครียด เป็นคนขี้น้อยใจ เพราะฉะนั้นเนี่ย คุณจะมีเรื่องน้อยใจคนรักบ่อยมาก ๆ โดยเฉพาะการทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เพราะฉะนั้นเนี่ย มันก็เลยมีปัญหาเรื่องความรักแบบนี้

 

 

เกิดในวันที่ 8

 

  • ส่วนใหญ่ท่านที่เกิดในวันที่ 8 มีคู่เนี่ย แรก ๆ เหมือนคู่จะพึ่งได้นะ แต่คบไปคบมาเนี่ย เขาพึ่งเราเฉยเลย ตอนแรก ๆ เนี่ยเหมือนแฟนจะเป็นผู้นำ แต่คบไปคบมาเราเนี่ยเป็นผู้นำเฉยเลย พลิกหน้ามือเป็นหลังมือ และจะมีเหตุให้ใจร้อน จุกจิกกันบ่อย คู่ของเราเนี่ยจะเป็นลักษณะที่เคยเป็นนัก ๆ มาก่อน เคยเป็นนักเที่ยว นักเล่น นักดื่ม มาก่อน หรือ นักเลง มาก่อน ใจร้อนมาก่อน อันนี้เป็นไปได้ทั้งนั้น แต่อย่างไรก็แล้วแต่ คนที่เกิดวันที่ 8 ก็มักจะมีปัญหา แบบวนเวียนไม่มีที่สิ้นสุดในเรื่องความรัก เพราะฉะนั้น คุณจะหายทุกข์เรื่องความรัก ก็คือ อาจจะต้องตายจากกันนะ

 

 

เกิดในวันที่ 12

 

  • ส่วนใหญ่แล้วเนี่ยมักจะเจอเรื่องรักสามเส้ากันก่อนที่จะเจอคู่ ก็หมายความว่า คุณอาจจะมีแฟนอยู่แล้ว หรือเขามีแฟนอยู่แล้ว แล้วก็ยังเลิกกันไม่ขาด เหมือนกับมาคบกันอะไรอย่างนี้ ชีวิตเนี่ยมันจึงอยู่ด้วยความระแวง ไม่ค่อยไว้วางใจกัน สังเกตลึก ๆ เนี่ย คุณไม่ค่อยมีความเชื่อมั่นเหมือนในตัวคู่คุณนะ เขาเจ้าชู้หรือเปล่า หรือเขาเป็นคู่เราหรือเปล่า มันเกิดความไม่มั่นใจอย่างนี้นะ และขอเตือน ถ้าคุณมีคู่อยู่แล้วเนี่ย อย่าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องการพนัน หรืออบายมุขเด็ดขาดเลยนะ ไม่อย่างนั้นมันจะหมดตัว

 

 

 

 

วันเกิด, มีปัญหา, ความรัก, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม

 

 

 

 

12 “วันเกิด” ที่มักจะมีปัญหาเรื่อง ความรัก

 

เกิดในวันที่ 13

 

  • เลข 13 นี่เป็นเลขของการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย คนที่เกิดวันที่ 13 และมีคู่ ก็มักจะต้องมีเหตุให้ต้องห่างไกลกันบ่อย หรือว่าแฟนทำงานคนละที่ หรือแฟนไป ๆ มา ๆ หรืออยู่ดี ๆ ก็เป็นสองรองเขาเอาได้ แล้วก็มักที่จะมีโอกาสที่ต้องเปลี่ยนคู่รักบ่อย อาจจะทุกข์อกทุกข์ใจเรื่องความรักบ่อย ส่วนใหญ่คนเกิดวันที่ 13 นี้ จะประสบความสำเร็จถ้าเล่นประเภทแอปพลิเคชันหาคู่ แต่มันจะเป็นลักษณะมา ๆ ไป ๆ รวดเร็ว มันเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ถ้าอยากจะมีคู่ที่ดี ท่านต้องโยกย้ายที่อยู่บ่อยครั้ง ถ้าอยู่กับที่นี่รับประกันความรักไม่คงที่แน่นอน

 

 

เกิดในวันที่ 18

 

  • ด้วยความที่เลข 1 กับเลข 8 มันเป็นคู่ศัตรู แต่ในทางเดียวกัน ก็เป็นเหมือนสุริยัน จันทรา ก็หมายความว่า ท่านเนี่ยเหมือนคู่เวร คู่กรรม คือ ทะเลาะกันแค่ไหนมันก็เลิกกันไม่ได้ บางคนนี่ทะเลาะกันหนัก จะเก็บข้าวเก็บของไปแล้วนะ แต่ก็เลิกกันไม่ได้สักที หรือว่าพอตกลงกันได้ปุ๊บ อยู่ดี ๆ ก็กลับมาคืนดีกัน แต่มันจะเป็นอย่างนี้ วนลูปอย่างนี้ไปตลอดชีวิต เพราะเลข 1 คือ เลขของแสงสว่าง เลข 8 คือ เลขของเงาความมืด เพราะฉะนั้น มันเหมือนกับหยิน กับหยาง มันจะเป็นอย่างนั้นไปตลอดชีวิตเลย ถ้าคุณเกิดวันที่ 18 คุณหวังจะพึ่งพาคู่ของคุณเนี่ย บอกได้เลยว่า มันยาก เพราะว่าคู่ครองของคุณเนี่ย เหมือนเห็นแก่ตัวเล็กน้อย เขาไม่ค่อยคำนึงถึงคนอื่น แล้วเลข 18 มันเป็นเลขกำลังมหาจักรพรรดิด้วย เพราะฉะนั้น มันเหมือนมีคู่ก็เหมือนอยู่กับมหาจักรพรรดิ ชอบสั่ง ชอบใช้อำนาจ อยากให้เราเปลี่ยนตัวเอง แต่ตัวมันไม่ยอมเปลี่ยนนะ มันเป็นลักษณะนี้จริง ๆ

 

 

เกิดในวันที่ 20

 

  • คือ วันที่ 20 เนี่ย เขาเรียกว่า เสากำลังสอง คือมันเหมือนกับเวลามีความรัก หรือมันมีคู่ มันก็ชอบทุกข์เหลือเกิน แล้วมันจะคิดมาก มันจะวิตกกังวล ชีวิตมันย่ำแย่ อยู่แล้วจน มีคู่อยู่แล้วจน ทำธุรกิจมันก็อาจจะไม่ค่อยรุ่ง แล้วก็มันอยู่มันก็เบื่อ มันก็อยากจะเลิกกันอยู่ตลอดเวลา คือดวงคนที่เกิดวันที่ 20 เรื่องความรักเนี่ย เวลามีคู่ก็ขึ้นมันขึ้นทั้งคู่ แต่เวลาลงมันลงทั้งคู่เหมือนกัน มันพากันลงเหว คือเรียกว่าไม่มีใครมาฉุดรั้งใครเอาไว้ได้เลยนะ คนที่เกิดวันที่ 20 เนี่ย มักที่จะคิดอยากจะเลิก อยากจะหย่าอยู่ตลอดเวลา

 

 

เกิดในวันที่ 23

 

  • คู่นี้มันเป็น คู่หึงหวง คู่ระแวง เพราะประวัติเก่ามันไม่ค่อยดี คู่คุณเคยเป็นคนเจ้าชู้ หรือตอนคบพวกคุณก็เคยแอบไปนอกใจกัน ยังจำฝังใจอยู่ มันจะระแวงกันอยู่ตลอดเวลา เวลาทะเลาะกันเนี่ย บางทีมีการปาข้าวปาของ ขั้นหนักถึงลงไม้ลงมือก็เป็นไปได้ด้วย

 

 

 

 

 

วันเกิด, มีปัญหา, ความรัก, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม

 

 

 

 

12 “วันเกิด” ที่มักจะมีปัญหาเรื่อง ความรัก

 

เกิดในวันที่ 27

 

  • ก็จะเป็นคู่พลัดพราก ที่รักเนี่ย ไม่ได้ ชอบใครเนี่ย รักมากเนี่ย ไม่ได้ ที่ได้เนี่ย ไม่รัก เผลอ ๆ ก่อนหน้านี้ เจอกันเกลียดหน้ามันมาก่อนด้วย แต่ฟังนะ ถ้าคุณได้คนที่คุณรัก คนที่คุณปรารถนา คนที่คุณใฝ่ฝันมานาน คุณอยู่ไม่ได้ มันต้องเลิกรา แต่ถ้าตอนเจอกันแล้วมันเกลียดกันเนี่ย อันนี้มันจะได้มาเป็นคู่กัน แต่โดยรวมแล้ว ท่านที่เกิดในวันที่ 27 มันจะต้องมีเหตุพลัดพรากจากความรัก แล้วจิตมันจะคิด มันจะพะวง มันจะนึกถึงแต่ความผิดหวังด้านความรัก คนรักในอดีตที่ไม่สมหวัง แต่ขอให้รู้เอาไว้ว่า คุณไม่มีทางที่จะได้กับคนที่คุณชอบ คนที่คุณหวัง อย่างแน่นอน แนะนำว่า พยายามปรับเปลี่ยนหัวนอนบ่อย ๆ หน่อย เพราะเหมือนจะมีปัญหาสุขภาพกันในช่วงนี้ด้วย

 

 

เกิดในวันที่ 28

 

  • ก็มีความคล้ายคลึงกับวันที่ 23 นะ ก็คือ มันจะมีความหึงหวง หรือเรียกได้ว่าคำพยากรณ์เนี่ย ใช้แบบเดียวกับวันที่ 23 ก็ได้เลย แต่มันจะมีต่างกันนิดนึง คนที่เกิดวันที่ 28 เนี่ย คู่ครองจะใจร้อน คู่ครองปากไม่ดี ปากหมาเอาง่าย ๆ อย่างนี้ดีกว่านะ เจอคนที่พูดแบบให้แต่ตัวเองดูดี เราเนี่ยเสีย แล้วก็มักจะมีเรื่องให้คุณต้องระแวงสงสัย เขาจะชอบพูดโกหกเล็ก ๆ น้อย ๆ จริง ๆ ไม่ควรจะโกหก มันก็โกหก กินข้าวกี่จานบางทีมันยังโกหกเลย เอาอย่างนี้ดีกว่า หรืออาจจะเป็นไปได้ เขาจะเป็นคนที่หลงขี้ลืม จนเราอาจจะมองว่าเป็นคนโกหกอย่างนี้ก็เป็นไปได้

 

 

เกิดในวันที่ 30

 

  • มันมีโอกาสอยู่กับแฟน อยู่กับคนรัก แล้วมันก็มักต้องมีเหตุพลัดพราก อยู่ด้วยกันแล้วก็รู้สึกป่วยบ่อย สุขภาพไม่ค่อยดี และก็ต้องระมัดระวังเรื่องรถด้วย เพราะ 3 มันรถ 0 มันอุบัติเหตุนะ เพราะฉะนั้น ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเรื่องรถ จริง ๆ คนเกิดวันที่ 30 นี่ต้องระวังที่สุดคือเรื่องรถเลยนะ คนที่เกิดในวันที่ 30 ถ้าลงหุ้นลงส่วนกันแบบผัวเมีย ทำกิจการอันนี้มันอาจจะไม่ค่อยรุ่ง มันอาจจะต้องทะเลาะกันบ่อย สุดท้ายแล้วเพศหญิงจะนำเพศชาย

 

 

เกิดในวันที่ 31

 

  • เป็น 1 “วันเกิด” ที่เป็นวันแตกหัก จะทะเลาะกันแบบแตกหักบ่อยครั้ง บางคนนี่ทะเลาะกันมากกว่าดีกันอีก คือมันจะทะเลาะกันบ่อย มันจะมีเหตุให้ทะเลาะวิวาทกันบ่อย เห็นอะไรมันจะขัดอกขัดใจ มันไม่ค่อยถูกชะตากัน พูดอะไรออกมาก็ไม่อยากฟังแล้วนะ ตอนต้น ๆ ดีเหลือเกิน หวาน มีเวลา แต่ปัจจุบันเนี่ย มันไม่หวานแล้ว มันไม่มีเวลา มันจะทะเลาะกันบ่อย เห็นอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด มันรำคาญไปหมดจริง ๆ บางคนนี่ถึงขั้นลงไม้ลงมือ หัวล้างข้างแตกเลยก็มีนะ เพราะฉะนั้น ตรงนี้ต้องระมัดระวัง

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รถโต๊ะจีนกลับจากงาน เสียหลักพุ่งตกข้างทางบาดเจ็บหลายราย
ตำรวจพลเมืองดี รวบชาย เมายาคลั่ง
รถบรรทุกปูนซิเมนพุ่งชนแบริเอ่อกลางสะพาน
ระอุ "เมียนมา"เจออากาศร้อนจัด ไฟดับบ่อย ประชาชนเสียชีวิตรายวัน ไม่ต่ำกว่า 10 คน
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว รับมอบแก้วน้ำสำหรับเพาะกล้าไม้จาก บริษัท นิคเคสยามอลูมิเนียม จำกัด ร่วมโครงการ แก้วกล้า เพื่อเธอ
"นิพิฏฐ์" ฉะเดือด"ก่อแก้ว" หยามแรง คนพัทลุงไม่เอาแล้ว ซัดมีอคติเคยยื่นถอนประกันยุคแดงนปช.
"นายกฯ" ยันให้เกียรติแบงก์ชาติ ไม่มีปัญหาคิดต่างปมลดดอกเบี้ย เชื่อ "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์ธปท.ฟังจากเสียงปชช.
น้ำตก ‘เต๋อเทียน’ ที่พรมแดนจีน-เวียดนาม สวยตรึงใจ
เมียนมา ร้อนจัดทำผู้เสียชีวิตกว่าสิบคนทุกวัน
โซเชียลซัดเละ “ส.ศิวรักษ์” ดีเบต 2475 เน้นความเชื่อ ไร้ข้อมูล กล้ายกตัวเองเป็นปัญญาชนสยาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น