No data was found

“ลุงศักดิ์” รอดนอนคุก ล่าสุดได้ประกันตัวแล้ว พร้อมเปิดใจปมยอดเงินบริจาค

กดติดตาม TOP NEWS

"ลุงศักดิ์" รอดนอนคุก ล่าสุดได้ประกันตัวแล้ว พร้อมเปิดใจปมยอดเงินบริจาค

ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม เข้าจับกุม นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล หรือ“ลุงศักดิ์” อดีตแนวร่วมนปช. ซึ่งก่อเหตุบุกทำร้าย นาย ศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ขณะเข้าร้องเรียน พนักงานสอบสวน บก.ปอท. ให้ตรวจสอบ ทอลค์โชว์ เดี่ยว 13 ของ โน้ต อุดม ด้วยการต่อยและเตะ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำหมายจับค้างเก่า คดีบุก ทำร้ายร่างกาย นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ “แรมโบ้ อีสาน” อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ของศาลแขวงดุสิต ปี 2564 โดยเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม “ลุงศักดิ์” ภายในลานจอดรถ สถานีโทรทัศน์ดัง ย่านพระราม 4 ขณะเดินทางไปเตรียมเปิดใจให้สัมภาษณ์ ออกรายการโหนกระแส พร้อมคุมตัวเข้ากองปราบฯ เพื่อสอบสวนดำเนินคดี

 

ล่าสุด “ลุงศักดิ์” เดินทางออกจาก สน.ดุสิต หลังจากได้รับการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ในคดีทำร้ายร่างกาย “แรมโบ้ อีสาน” ซึ่งได้ใช้เงินสดส่วนตัว จำนวน 4 หมื่นบาท เป็นหลักทรัพย์ในการประกันตัว โดยพนักงานสอบสวนได้นัดหมายให้มารายงานตัวอีกครั้งในวันที่ 25 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00 น.

โดย “ลุงศักดิ์” เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้รับประกันตัวในคดีทำร้ายร่างกาย “แรมโบ้ อีสาน” ที่ สน.ดุสิต แล้ว ยืนยันว่าไม่เคยได้รับหมายเรียกในคดีนี้มาก่อน โดยหลังเกิดเหตุ ตนได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันและให้เบอร์ติดต่อกับพนักงานสอบสวนไว้ หากคู่กรณีต้องการดำเนินคดี ส่วนที่อยู่ตามบัตรประชาชน ตนไม่ได้ให้เอาไว้ เพราะขายบ้านหลังดังกล่าวไปแล้ว แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าทีติดต่อมาแต่อย่างใด

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

และวันนี้ ตนก็เพิ่งทราบว่า ตนเองถูกออกหมายจับ ในคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ที่ สภ.อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ ด้วย ตั้งแต่ปี 2564 ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับหมายจับดังกล่าว แต่ว่าตนจะต้องเดินทางไปพบพนักงานสิบสวนที่จังหวัดกระบี่ภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งมองว่าเป็นการถูกกลั่นแกล้ง เพราะหากมีการออกหมายจับจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเดินทางมาควบคุมตัวตนเองทันทีแล้ว ไม่ใช่บอกให้เข้าไปรายงานตัว และก็เชื่อว่าที่โดนกลั่นแกล้งก็เพราะจากเหตุที่ตนไปทำร้ายร่างกายนายศรีสุวรรณ

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงยอดเงินบริจาคเมื่อวานนี้ ที่มีสื่อแห่งหนึ่งนำเสนอว่า ได้รับยอดกว่า 6 ล้านบาท ลุงศักดิ์ ตอบประเด็นนี้ด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว ว่าสื่อไหนที่เอาไปลง จะเป็นไปได้ยังไง ยืนยันว่ายอดเงินไม่ถึง 6 ล้านบาท พร้อมกับขอท้าสื่อที่นำเสนอเรื่องดังกล่าวให้มาตรวจสอบ หากมียอดถึง 6 ล้านจริงตามที่นำเสนอ ตนจะยกเงินทั้งหมดให้ แต่ยอดเงินที่แท้จริงเป็นจำนวนเท่าไหร่นั้น ตนก็ยังไม่รู้ เพราะเปิดดูไม่เป็น รอให้เรื่องคลี่คลาย ตนพร้อมเปิดเผย

 

 

 

ลุงศักดิ์ ยังยืนยันด้วยว่า การกระทำของตนเองไม่ใช่สิ่งที่เหมาะสม และไม่อยากให้ใครเลียนแบบ ตนยังยืนยันว่าไม่เห็นด้วยกับความรุนแรง แต่บางทีก็ต้องโดนกันบ้าง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ชาดา" เอาจริงขีดเส้น "ลูกหนี้-เจ้าหนี้" ต้องเข้าระบบก่อน 31 พ.ค.นี้
"ภัทร เหมสุข"ย้ำเตือนแล้วระวังอย่าปล่อยข้าว 10 ปีกระทบชื่อเสียงปท. หลังต่างชาติเป็นห่วงปลอดภัย
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์ และผลักดันเรื่องการศึกษา ผนึกพลังเครือข่ายพันธมิตรและสตาร์ทอัพไทยร่วมแก้ปัญหาและชี้โอกาสทางการแข่งขันให้กับประเทศ บนเวที Decarbonize Thailand Symposium 2024
“แม่น้องไนซ์” บุกโรงพักแจ้งจับพม. โวยคุกคามลูก แจง“วิปัสสนา” คือ “ซูม”
"รุ้ง-มายด์" นำทีมกลุ่มทะลุฟ้า ยื่นหนังสือร้องรัฐบาล ปล่อยตัวนักโทษ 112 เล่นใหญ่จี้นายกฯต้องรับผิดชอบปม "บุ้ง" เสียชีวิต
นักวิจัยค้นพบสาเหตุเกิดลิ่มเลือดอุดตัน จากวัคซีนโควิด
ไอร์แลนด์เตรียมรับรองรัฐปาเลสไตน์ –แอฟริกาใต้ร้องศาลโลก
สหรัฐ ไบเดน-ทรัมป์ ประกาศร่วมศึกดีเบท
อินโดนีเซีย เครื่องบินไฟไหม้ ลงจอดฉุกเฉิน
กกต.ระยอง จัด Kick off การเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา '20 กลุ่มอาชีพ ร่วมใจ ขับเคลื่อนประเทศไทยไปพร้อมกัน' ภายใต้กิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์การให้ได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น