No data was found

“ลุงเสื้อแดง” โวยสื่อตีข่าวต่อย “ศรีสุวรรณ” หวังเงินบริจาค อ้างไม่ชอบความรุนแรง

กดติดตาม TOP NEWS

“ศักดิ์ เสื้อแดง” ระบายความในใจตัดพ้อสื่อตีข่าวต่อย "ศรีสุวรรณ" หวังเงินบริจาค อ้างไม่ชอบความรุนแรง ไม่ใช่นักเลง

วันนี้ นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล กลุ่มศักดินาเสื้อแดง และแนวร่วมม็อบ 3 นิ้ว ซึ่งก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้ไลฟ์สดผ่านช่องยูทูปศักดินาเสื้อแดงตอนหนึ่งว่า กราบขอบคุณพี่น้องที่โทรมาให้กำลังใจตลอดทั้งคืน อย่างไรก็ตามตนน้อยเนื้อต่ำใจอยู่เรื่องหนึ่งคือ มีช่องหนึ่งออกข่าวว่าตนเองไปทำร้ายร่างกายนายศรีสุวรรณ แล้วมาฉวยโอกาสปักหมุดเพื่อหารายได้

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งควรตรวจสอบก่อนว่าตนมีตัวตนอย่างไร ตนยืนยันไม่มีความคิดที่จะปักหมุดหารายได้โดยการไปทำร้ายคนอื่น เพราะช่องของตนเองเปิดมากว่า 2 ปี ตนก็ปักหมุดเลขบัญชีทุกครั้ง ตนน้อยเนื้อต่ำใจที่สังคมไทยตอนนี้ถ้าอยู่ข้างกูถูกหมด ถ้าอยู่ข้างมึง มึงต้องตาย บางคนก็บอกว่าไม่ชอบความรุนแรง มีอยู่ 6 สาย ขู่ฆ่าตน 3 สาย ตนไม่ได้กลัว แต่ตนไม่ใช่นักเลง บางสายก็บอกว่าถ้าศรีสุวรรณท้าชกบนเวที ลุงศักดิ์รับหรือไม่ ตนบอกเลยตนรับคำท้า ไม่ว่าแรมโบ้ ไม่ว่านายศรีสุวรรณ ชกกันบนเวที เขียนสัญญากันเลย ตนใจนักเลงพอถึงจะอายุ 62 ปี

นายวีรวิชญ์ ระบุต่อว่า ชีวิตตนนั้นไม่มีคุณค่าแล้ว ณ ปัจจุบันนี้ ที่ตนทำไม่มีใครจ้าง ไม่ได้รับเงินจากใคร ที่อยู่รอดได้เพราะแฟนเพจ นักการเมืองบางคนจะเอาเงินให้ผมไม่เอา ถึงตนจะไม่มีการศึกษา แต่ช่องดังกล่าวอย่าประณามตนแบบนี้ เกียรติการเป็นมนุษย์ของตนเองมี ทั้งนี้การที่ตนไปทำร้ายนายศรีสุวรรณ สลิ่มฟังให้ดี คุณบอกว่าคุณไม่ชอบความรุนแรง ตนก็ไม่ชอบความรุนแรง แต่ที่ตนทำเพราะเหลืออดต่อสังคมไทยในปัจจุบัน คนหนึ่งชง คนหนึ่งตบ ประเทศนี้จะอยู่ได้อย่างไร วันนี้ตนจะออกรายการโหนกระแส จากนั้นบ่ายสองโมงจะไปมอบตัวที่ สน.พหลโยธิน ตนไม่กลัว แค่เตือนอย่างเดียวว่าก่อนคุณจะทำอะไรตน ให้คุณมองไปที่ครอบครัวของคุณก่อน แล้วค่อยตัดสินใจ ส่วนนตนนั้นต้องสู้ เพราะหมาจนตรอกแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น