No data was found

มือชก “ศรีสุวรรณ” เข้ามอบตัว-แฉเงินบริจาคช่วย ทะลุ 6 ล้าน

กดติดตาม TOP NEWS

มือชก "ศรีสุวรรณ" เข้ามอบตัว-แฉเงินบริจาคช่วย ทะลุ 6 ล้าน

วันที่ 19 ตุลาคม 2565 “วีรวิชญ์” มือชก “ศรีสุวรรณ” เตรียมเข้ามอบตัวที่กองปราบปราม เวลา 14.00 น.ปมทำร้ายร่างกายเหตุความเห็นต่าง “ศรีสุวรรณ” ตรวจสอบทอล์กโชว์ “เดี่ยว 13” โน้ส อุดม สอบต่อนักการเมืองชวนบริจาคเงิน ขณะที่ชาวทวิตเตอร์ออกมาแฉ “ลุงศักดิ์ ” ไลฟ์สดไม่กี่ชั่วโมง ได้รับยอดบริจาคทะลุ 6 ล้าน

ข่าวที่น่าสนใจ

นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีถูกนายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล ทำร้ายร่างกายกลางวงสื่อ ขณะเข้ายื่นหนังสือต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เรียกร้องให้ตรวจสอบ โน้ส อุดม กรณีพูดในเดี่ยว 13

ล่าสุด นายศรีสุวรรณ ได้โพสต์ภาพของอาจารย์จตุพล ชมภูนิช เป็นคำคมระบุว่า ทำดีแล้วไม่มีใครชอบ ยังไม่หนักใจเท่ากับ ทำชั่วแล้วมีแต่คนเชียร์ เพราะคนที่ยิ่งเห็นคนทำเลว แล้วยิ่งยินดี ก็มีแต่คนเลวด้วยกันเท่านั้นเองขณะที่ยังมีท่าทีของคนในสังคม แบ่งออกเป็น 3 แนวทาง ฝ่ายหนึ่งคล้ายกับถูกใจ มีมากแพร่หลายในแพล็ตฟอร์มต่างๆ โดยที่ถูกพูดถึงมาก เช่น แทคภรัณยู อ๋อม สกาวใจ ฝ่ายหนึ่ง ไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม

แต่ไพรวัลย์ วรรณบุตร และมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข พรรคประชาธิปัตย์ ที่ออกมาคล้ายกับเตือนเรื่องการดำเนินคดี และอีกฝ่าย ไม่เห็นด้วย แต่แนบเลขบัญชีที่ระบุชื่อ วีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล เช่น นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล จากพรรคก้าวไกล ที่เคยถูกนายศรีสุวรรณ แจ้งความเอาผิดเมื่อปีก่อน

โดยก่อนหน้านี้ วีรวิชญ์ ได้ประกาศผ่านไลฟ์สด ระบุว่า ในช่วงเที่ยงวันนี้ จะไปออกรายการโหนกระแส ก่อนที่จะเข้าไปมอบตัวที่กองบังคับการปราบปราม แต่เมื่อเวลา 11 นาฬิกาที่ผ่านมา ทางรายการโหนกระแส ได้แจ้งยกเลิกนายวีรวิชญ์ ไม่ให้มาออกรายการร่วมกันกับนายศรีสุวรรณ เพราะเกรงว่าจะเกิดการทะเลาะวิวาทกลางรายการ จึงจะมีเพียงนายศรีสุวรรณ ที่ได้รับเชิญไปออกรายการโหนกระแส

ขณะที่ทวิตตเตอร์วันนี้ แฮชแท็กที่เกี่ยวข้องยังเป็นคำยอดนิยม เช่น ไม่สนับสนุนความรุนแรง โหนกระแส รวมทั้งศรีสุวรรณ

ขณะเดียวกัน มีผู้ใช้ Twitter โพสต์ข้อความพร้อมกับรูปภาพระบุว่า “ทุกคนนน ลุงฝากแจ้งว่าให้หยุดโอนได้แล้ววว ตอนนี้ปิดรับบริจากแล้ว ที่น้ำตาซึมคือลุงบอกว่าไม่ได้เอาไปใช้ในคดีที่ต่อยศรีสุวรรณ ถ้าติดคุกก็คิดไป แต่ว่าจะเอาไปช่วยเหลือเด็กๆ เยาวชนที่โดน 112 อยู่ในคุกตอนนี้อ่ะมึง ฟังในไลฟ์ตะกี้จะร้องไห้เลยนะ ลุงโคตรสุดจริงๆ ขอบคุณนะคะ #ศรีสุวรรณจรรยา”

นอกจากนี้ได้โพสต์รูปภาพจำนวนเงินที่นายวีรวิทย์ได้รับบริจาคเป็นจำนวนเงิน กว่า 6 ล้าน 5 แสนบาท ขณะที่ผู้ที่เข้ามาแสดงความเห็นบางคนได้มีการแปะภาพสลิปโอนเงินมีตั้งแต่ 1,000 บาท 112 บาท 555บาท ซึ่งส่วนใหญ่บอกว่าไม่สนับสนุนความรุนแรงแต่ต้องการสั่งสอนศรีสุวรรณและโอนเงินเพื่อช่วยเป็นค่าดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โซเชียลรัวเมนต์ ชื่นชม "เกลือ กิตติ" ทำให้เห็นจริง คุณค่าปรัชญาศก.พอเพียง
ภัยร้าย ก๊าซหัวเราะ ซื้อง่ายแต่อันตรายถึงชีวิต เตือนวัยรุ่น อย่าริเสพ
"นิด้าโพล"เผยประชาชนหนุนขึ้นค่าแรง 400 บาท ทั่วประเทศ 1 ต.ค.นี้ แต่หวั่นไม่คุ้มค่าอาหาร-ค่าครองชีพ
ปชป.เรียกร้อง "นายกฯ" หาเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ ให้ผู้ปกครอง ในช่วงเปิดเทอม
เช็กก่อนจ่าย "บิลค่าไฟฟ้า" กฟภ. มี 2 แบบ สังเกตให้ดีก่อนสแกน ได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ
"ดร.สามารถ" แจงเหตุผล "แลนด์บริดจ์" ไทยแลนด์ กลายเป็นฝันยากเกิดได้จริง
ตร.เร่งตรวจสอบอัตลักษณ์ ศพหนุ่มเกาหลี ถูกฆ่ายัดถัง ทิ้งอ่างเก็บน้ำมาบประชัน
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" เตือน 54 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง เตรียมรับมือให้ดี เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
"ศูนย์วิทยาศาสตร์ข้าว" เผยแพร่บทความ วิเคราะห์ 6 ปัจจัยหลัก ขอรัฐบาลพิจารณาก่อนบริโภค-ส่งออก ข้าว 10 ปี
คืบหน้า กองพิสูจน์หลักฐานชลบุรี ตรวจศพถูกฆ่าโบกปูนยัดถังถ่วงน้ำ พบลายนิ้วมือแฝง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น