No data was found

“หมอเหรียญทอง”ประกาศชัด หลังจ่อถูกแพทยสภายึดใบประกอบวิชาชีพ ลั่น ผมจะรบอย่างสุดชีวิตเพื่อพิทักษ์ราชัน

กดติดตาม TOP NEWS

หมอเหรียญทอง โพสต์ตอบโต้หลังเกิดกระแสข่าวแพทยสภาเตรียมยึดใบอนุญาตประกอบวิชาชีพแพทย์ ยืนยันจะสู้สุดชีวิต เพื่อปกป้องสถาบัน

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์เพซบุ๊กกรณีกระแสแพทยสภาจะทำการยึดใบประกอบวิชาชีพแพทย์ ว่า “มีคนเป็นห่วงผมว่าจะถูกแพทยสภาสอบสวนและยึดใบประกอบวิชาชีพของ ผม…ผมขอเรียนว่าไม่ต้องห่วงกันนะจ๊ะ ยึดใบประกอบวิชาชีพของผมไป ก็ไม่สามารถหยุดยั้งหรือเปลี่ยนแปลงคนอย่างผมได้หรอกครับ ผมก็ยังคงเป็น ไอ้ตี๋หัวลำโพงในอดีต…เป็นหัวโจกพลังแผ่นดินในปัจจุบัน…เป็น’หมอเหรียญ…เป็นพี่เหรียญ…เป็นอาเฮย อาแปะเหรียญ…เป็นจ่าเหรียญ…เป็นรูดอล์ฟเหรียญ…เป็นไอ้…เหรียญ…เป็นทหารหมอเก่าและแก่ที่ไม่มีวันตายไปจากความจงรักภักดีต่อพระเจ้าแผ่นดินเหมือนเดิม”

 

พ.ต.นพ.เหรียญทอง ยังโพสต์ต่ออีกว่า “คนอย่างผมไม่ต้องมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าให้ต้องมีตำแหน่ง อำนาจหน้าทีใดๆ ไม่ต้องสวมเครื่องแบบ แค่ขาสั้น รองเท้าแตะ มือเปล่าๆ ผมก็ต่อสู้ได้แล้ว ไม่ต้องแสดงตน ไม่ต้องแสดงใบอนุญาต บัตรประจำตัวหรือสัญลักษณ์ใดๆ..ผมก็ยังเป็น ‘เหรียญทอง แน่นหนา’ เหมือนเดิม จิตวิญญาณ จิตสำนึกของผม ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง…ผมเข้มแข็ง เด็ดเดียว มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่เชื้อต้องตรวจสอบประวัติตั้งแต่เป็นนักเรียนแพทย์ทหารดูก็ได้ว่า หัวหน้านักเรียน รุ่น 5 วิทยาสัญแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า มันเด็ดสะระตีขนาดไหน”

 

พล.นพ.เหรียญทอง โพสต์ด้วยว่า “ผมมีคุณลักษณะเด่นประการหนึ่ง คือ การเป็น’หัวโจก’…ผมกล้าพูดได้ว่าคน อย่างผมเป็นผู้นำประชาชนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ได้ก็แล้วกัน แต่ผมจะออกมานำประชาชนในสถานการณ์ล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ที่ภาครัฐไม่สามารถควบคุมได้แล้ว และผมนี่แหละที่จะรบอย่างสุดชีวิตเพื่อพิทักษ์ราชั้น ผมจะสู้ตายถวายชีวิตเป็นราชพลี มันจะขนาดไหนก็จินตนาการเอาเอง ที่แน่ๆแค่สู้ภัยโควิดมันเรื่องจิ๊บๆ สำหรับผมก็แล้วกัน ดังนั้นไม่ต้องห่วงกันนะครับ ไม่ต้องสนใจว่าแพทยสภาจะสอบสวนเรื่องร้องเรียน ไร้สาระ หรือแม้แต่จะยึดใบประกอบวิชาชีพของผมกันนะครับ แพทยสภาเป็นสภาวิชาชีพ ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ไม่เป็น พิทักษ์ราชันก็คงจะไม่ได้ ดังนั้นไม่ต้องไปสนใจ ไม่ต้องไปกังวลกันนะจ๊ะ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น