No data was found

แม่ชายอายุ 23 ปี ตั้งรางวัล 1 แสนบาท แจ้งเบาะแสคนสังหาร-เผาลูกชาย

กดติดตาม TOP NEWS

ความคืบหน้า กรณีนายธนทัต จันทร์แก หรือหนำ อายุ 23 ปี ชาวบ้าน หมู่ 11 ต.เมืองฝาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ถูกเผา เสียชีวิตภายในโรงเรียนบ้านแสลงโทน หมู่ 1 ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านของภรรยา เหตุเกิดเวลาประมาณ 22.00 น.คืนวันที่ 10 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดผู้สื่อข่าว ได้สอบถาม พ.ต.อ.เจตน์สฤษฎิ์ แพ่งศรีสาร ผกก. สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ถึงความคืบหน้าของคดี ทราบว่า ยังไม่มีการสรุปคดีดังกล่าว ว่าสาเหตุการเสียชีวิตคืออะไร เนื่องจากอยุ่ระหว่าง รอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งจะสามารถนำมาประกอบพยานหลักฐานที่มี และเพิ่มน้ำหนักให้กับข้อเท็จจริงในคดีได้ โดยจะทราบผลตรวจภายในวันที่ 21 ตุลาคม 2565 ทั้งนี้ได้สอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องไปแล้วถึง 20 ปาก เชื่อว่าจะสามารถปิดคดีได้เร็วๆนี้

ส่วนบรรยากาศ ภายในงานศพของนายธนทัต ซึ่งตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดของผู้เสียชีวิตที่ ต.เมืองฝาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เป็นไปอย่างเศร้าโศก และยังไม่มีกำหนดที่ชัดเจนว่าจะมีพิธีฌาปนกิจศพวันใด โดย นางพรทิพย์ ภาษี อายุ 59 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต ได้จุดธูปต่อหน้าศพ พร้อมบอกว่า มั่นใจ หลานชายจะไม่ฆ่าตัวตายโดยเด็ดขาด และอยากให้หลานมาเข้าฝัน ว่าใครเป็นคนทำ และทำเพื่ออะไร

 

ด้านนางพรพรรณ ซิมเซิน อายุ 55 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต บอกว่า ยังไม่ได้รับทราบความคืบหน้าของคดีจากตำรวจ คาดอยู่ในระหว่างการพิสูจน์หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ / ทั้งนี้ ยังมั่นใจว่า ลูกชายไม่ได้ทำร้ายตัวเองอย่างแน่นอน เพราะไปบ้านภรรยา จัดงานวันเกิดให้ภรรยา ยังไม่ถึง 24 ชั่วโมง แล้วเกิดเหตุ ยังมีการเตรียมเดินเรื่องการผ่อนผันทหาร เพราะกลับเมืองไทยไม่ได้ในช่วงโควิด-19 ระบาด / ตอนนี้ได้ตั้งรางวัล 100,000 บาท ให้กับผู้ที่ให้เบาะแสของคนร้าย จนนำไปสู่การจับกุม และยังจะไม่เผาร่างของลูกชายจนกว่าคดีจะคลี่คลาย และมั่นใจในกระบวนการกฎหมายของเมืองไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น