No data was found

“ประชากรไทย” ยัน 3 พัฒฯ สู้ 3ป.ได้แน่ ส่งครบ 400 เขต คาดได้ส.ส.กทม.30%

กดติดตาม TOP NEWS

"พรรคประชากรไทย" ยัน นโยบาย 3 พัฒฯ สู้ 3 ป.และพรรคอื่นได้แน่นอน ย้ำ ส่งครบ 400 เขต คาดได้ส.ส.กทม.30% ส่งหัวหน้าพรรคแคนดิเดตนายกฯ เน้นทำการเมืองสร้างสรรค์ คอนเนคได้ทุกพรรคทุกฝ่าย ไม่เป็นศัตรูกับใครมุ่งแก้ปัญหาให้ประชาชนเป็นหลัก เผย มีหลายพรรค ติดต่อร่วมงานเพียบ

วันที่ 15 ต.ค.65 นายคณิศร สมมะลวน หัวหน้าพรรคประชากรไทย พร้อมด้วย พ.ต.ท.อนุวัฒน์ ขวัญเมือง เลขาธิการพรรค และนายเตชสิทธิ์ ดนตรีรักษ์ โฆษกพรรค แถลงเปิดตัว 8 ผู้อำนวยการภาค
ประกอบด้วย ดร.ทรรศชล พงษ์ภควัต ผู้อำนวยการกรุงเทพมหานคร นายอชิรธร วงศ์เชาว์ศิริรักษ์ ผู้อำนวยการจังหวัดปริมณฑล ปริมณฑล 9 จังหวัด , นายพิบูลพันธ์ วิเวกวินย์ ผู้อำนวยการภาคกลาง 13 จังหวัด ผู้อำนวยการภาคเหนือ12 จังหวัดยังอยู่ระหว่างการคัดสรร , นายสมพล ประดับผล ผู้อำนวยการภาคอีสานตอนเหนือ 11 จังหวัด , นายบุญเยาว์ สิงห์ทน ผู้อำนวยการภาคอีสานตอนใต้ 9 จังหวัด , นายศีลธรรม ปัญญาวรชาติ ผู้อำนวยการภาคตะวันออก 7 จังหวัด , และพ.ท.เจนวิทย์ พุ่มเอี่ยม ผู้อำนวยการภาคใต้ 15 จังหวัด

 

โดยนายคณิศร ชูนโยบาย 3 พัฒนาพัฒนาอุตสาหกรรมเกษตร พัฒนาอุตสาหกรรมภาคธุรกิจ และ พัฒนาการท่องเที่ยว อีกทั้งมีนโยบายส่งเสริมติดตั้งโซล่าเซลล์ทุกบ้าน ส่งเสริมการผลิตพลังงานสะอาด โครงการกองทุนฟื้นฟูเกษตรกร นโยบายสุขนิยม ,นโยบายสวัสดิการไทย คือสวัสดิการผู้สูงอายุเดือนละ 3,000 บาทสวัสดิการผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียงเดือนละ 6,000 บาท มีค่าตอบแทนให้จิตอาสา ไม่ต่ำกว่าค่าจ้างขั้นต่ำ รวมถึงช่วยเหลือราคาพืชผลทางการเกษตร ช่วยรายได้เกษตรกร และยังมุ่งเน้นนโยบายแก้ปัญหายาเสพติดอย่างจริงจัง เน้นยุทธศาสตร์ทำการเมืองสีขาว สร้างสรรค์

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

หัวหน้าพรรคประชากรไทย กล่าวว่า พรรคตั้งใจส่งผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ครบทั้ง 400 เขต ซึ่งขณะนี้ยังไม่นิ่ง เพราะมีหลายบุคคล หลายพรรค การเมืองติดต่อเข้ามาร่วมงาน ขอเปิดเผยอีกครั้งใกล้ถึงช่วงเลือกตั้ง แต่ยืนยันว่า จากรัฐธรรมนูญการคำนวณสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อหาร 100 นั้น ไม่ไปร่วม หรือ รวมกับพรรคใด อย่างแน่นอน 100% แต่มีพรรคอื่นอาจจะมาร่วมงานด้วย

สำหรับในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 33 เขตนั้นต้องรอดูกฎหมายลูกที่จะออกมาซึ่งพรรคประชากรไทยได้เตรียมแนวทางและนโยบายรวมถึงบุคคลที่จะลงทั้ง 33 เขตไว้แล้ว เชื่อว่าอย่างน้อย 30% ประชาชนจะไว้วางใจเลือกพรรคประชากรไทยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้บัญชีแคนดิเดตนายกฯของพรรคประชากรไทยจะส่งครบทั้ง 3 ชื่อโดยชื่อหลักคือหัวหน้าพรรค ส่วนอีก 2 คน จะขอเปิดเผยภายหลัง

ในส่วนของนโยบายเบี้ยผู้สูงอายุ 3,000 บาท กับเบี้ยผู้พิการและผู้ป่วยติดเตียง 6,000 บาทนั้น พรรคประชากรไทยได้ทำนโยบายและชี้แจงที่มาของเงินรายงานให้กับคณะกรรมการการเลือกตั้งหรือกกต.ไปแล้ว ซึ่งผ่านการพิจารณาให้บรรจุเป็นนโยบายพรรค แต่ก็ไม่รู้ว่าพรรคอื่นที่เสนอเหมือนกันนั้น จะนำเงินมาจากไหน

 

นายคณิศร ไม่หวั่นในการสู้ศึกเลือกตั้ง มีนโยบาย 3 พัฒนา หรือ 3 พัฒฯ สามารถสู้กับ 3 ป. หรือพรรคการเมืองเก่าแก่ ที่ทำงานมาก่อนหน้านี้ได้อย่างแน่นอน เพราะหลายคนที่เห็นได้เข้ามาทำการเมืองมาทั้งชีวิตก็ไม่เห็นว่าทำคุณประโยชน์ให้ประชาชนอะไรได้มากเท่าที่ควร ส่วนหัวหน้าทีมเศรษฐกิจของพรรคประชากรไทย เป็นบุคคลระดับโลก อาทิ นายนิชานท์ จันต์ นักธุรกิจอินเดีย เป็นตัวหลักทีมเศรษฐกิจ

หัวหน้าพรรคประชากรไทย ยังย้ำว่าพรรคประชากรไทย สามารถคอนเนค ประสานกับทุกพรรค ทุกฝ่าย ไม่มีศัตรูทางการเมือง เป็นพรรคที่เดินสายกลางมาตลอด เอาปัญหาของประชาชนเป็นที่ตั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุรเชษฐ์" แขวะคมนาคม สร้างข่าวลดค่าทางด่วน เบื้องหลังแลกขยายสัมปทานBEM
"รมว.ยุติธรรม" เร่งแก้ปัญหายาเสพติดชายแดนใต้ ภาคประชาชน จำนวน 60 ตำบล 120 คน
เปิดใจครั้งแรก "สาวช้ำรัก" เจ้าของไวรัลกุสุมา สันป่าเหียง ถูกแฟนนอกใจ เจ้าตัวย้ำจำเป็นบทเรียนชีวิต เตรียมมูฟออน
วีซ่าฟรีหนุนคนไทยเที่ยวจีนคึกคัก
อินเดีย ร้อนจัด! ผู้ประกาศข่าวเป็นลมขณะออกอากาศ
ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น เร่งติดตาม น.ช.หนีศาล ตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท
"นายกฯ" ขอบคุณ "สมาคมธนาคารไทย" ลดดอกเบี้ยช่วยลูกหนี้เปราะบาง
"พิพัฒน์"ย้ำ 1 พ.ค. ปักธงเดินหน้า ผลักดันขึ้นค่าแรงทั่วปท.เป็น 400 บาท
รองผู้บัญชาการทหารเรือรับการเยี่ยมคำนับจาก พล.ร.ต.Justin Jones , Deputy Chief joint operation (รองผู้บัญชาการหน่วยปฎิบัติการร่วม กองทัพออสเตรเลีย) ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทย
"บิ๊กโจ๊ก" ร้องอุทธรณ์ ก.พ.ค.ตำรวจ โดนสั่งให้ออกราชการ ย้ำเบื้องหลังมีคนอยากเป็นผบ.ตร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น