No data was found

ระทึกกลางถนน ตร.ไล่ล่าหนุ่มใหญ่ ทั้งขับรถเบียดหวังชน แถมยิงปืนใส่

กดติดตาม TOP NEWS

ระดมกำลังไล่ล่าระทึก หนุ่มใหญ่ทั้งขับรถเบียดหวังชน แถมยิงปืนใส่ตำรวจ

ภาพเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุทธมณฑล และอาสาสมัครร่วมกตัญญู กำลังขับรถไล่ล่าคนขับรถกระบะไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งกำลังหลบหนีการจับกุมไปบนถนนศาลายา-นครชัยศรี โดยเจ้าหน้าที่ได้วิทยุแจ้งให้รถที่กำลังไล่ตามระมัดระวัง เนื่องจากคนร้ายก่อเหตุเฉี่ยวชนรถชาวบ้านมาหลายคัน แถมยังยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่กู้ชีพและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาก่อนหน้านี้ หลังใช้เวลาไล่ล่าอยู่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้ ทราบชื่อภายหลัง คือ นายชะเอม ปานคงคา อายุ 54 ปี เป็นชาว อ.ดอนตูม จ.นครปฐม

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสืบสวนทราบว่า นายชะเอม ขับรถกระบะซึ่งมีภรรยานั่งมาด้วย เกิดไปเฉี่ยวชนกับรถกระบะโตโยต้า 4 ประตูของ น.ส.สมใจ โพธิ์สุวรรณ พยาบาลโรงพยาบาลพุทธมณฑล ก่อนที่จะลงมามีปากเสียงกัน สุดท้าย นายชะเอม ขับรถหลบหนีโดยมีภรรยานั่งมาด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิทยุสกัดจับ เพราะ นายชะเอม มีพฤติกรรมหลบหนี เมื่อเจ้าหน้าที่ขับรถไล่ล่าอย่างกระชั้นชิด ปรากฎว่า นายชะเอม ขับรถพุ่งชนรถจักรยายนต์อีก 2 คัน ก่อนที่จะกลับรถวนอยู่บนถนนดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงนำรถจักรยานยนต์ที่ถูกชนมาจอดขวางไว้ จึงสามารถหยุดรถของ นายชะเอม เอาไว้ได้

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถดึงตัวคนนั่งด้านคนขับออกมาได้ 1 ราย ทราบภายหลังคือเป็นแฟนของลูกสาวของ นายชะเอม แต่ช่วงชุลมุน นายชะเอม ชักอาวุธปืนยิงเข้าใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ 3-4 นัด ช่วงนั้นมีรถกระบะอีซูซุที่ภรรยาของ นายชะเอม นั่งมาด้วย ได้ขับมาประกบด้านข้าง นายชะเอม จึงโยนอาวุธปืนใส่ท้ายกระบะ ก่อนจะขับแหวกวงล้อมออกไป ก่อนที่จะชนเข้ากับรถของอาสาสมัคร และรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งหมด 4 คัน

กระทั่ง นายชะเอม เห็นซอยเปลี่ยวจึงเลี้ยวรถเข้าไปแต่ปรากฏว่าเป็นซอยตัน นายชะเอม จึงทิ้งรถแล้ววิ่งหลบหนีลงไปในสวนท่ามกลางความมืด เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสามัครจึงวิ่งไล่ตามอย่างกระชั้นชิด จู่ๆ มีเสียงปืนดังขึ้นมา 5-6 นัด ทำให้ทุกคนต้องหาที่กำบัง หลังสิ้นเสียงไปพักใหญ่ นายชะเอม เห็นท่าว่าหลบหนีไม่พ้น จึงเดินออกมามอบตัวที่รถกระบะของตัวเอง เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมพร้อมตรวจค้นรถ พบกระเป๋าใส่กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 50 นัด จึงควบคุมตัว นายนชะเอม พร้อมของกลางไปสอบปากคำที่ สภ.พุทธมณฑล

ต่มาญาติได้เดินทางมาที่ สภ.พุทธมณฑล โดยนำยาและบัตรเข้ารับการรักษาอาการทางจิตของ นายชะเอม มาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดู เพื่อยืนยันว่า นายชะเอม มีอาการป่วยทางจิตจริง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระกว่างตรวจสอบหาสารเสพติดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ นายชะเอม เกิดอาการคลุ้มคลั่งหรือไม่ โดยหากพบสารเสพติดในร่างกาย ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผอ.โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 58 จ.อุทัยธานี เปิดใจ แจงปมดราม่าไม่มี "นมโรงเรียน" ให้เด็กกิน
"สุริยะ" มอบทอท.ดูแล-ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเครื่องบิน "สิงคโปร์แอร์ไลน์" ลงจอดฉุกเฉินสุวรรณภูมิ
"ปลัดกระทรวงเกษตร" ยันส่งนมให้โรงเรียนในนครสวรรค์เช้านี้ พร้อมสางปัญหาจัดสรรนมไม่เป็นธรรม
"นายกฯ" ย้ำปมดราม่าข้าว 10 ปี จบแล้ว ขั้นตอนซื้อขายให้เป็นตามกลไกเชิงพาณิชย์
ซีพีเอฟ ร่วม เขตหนองจอก กทม. โครงการปลูกต้นไม้ 1 ล้านต้น เพิ่มพื้นที่สีเขียวและความหลากหลายทางชีวภาพ
"รมว.วธ." ปลื้มรับ "โกลเด้นบอย-สตรีพนมมือ" เปิดเข้าชม 22 พ.ค.นี้
“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ถอนฟ้อง “บุ้ง ทะลุวัง” คดีหมิ่นประมาท
พล.ร.11 นำกำลังพลร่วมประกอบพิธีเวียนเทียนวันวิสาขบูชา
ทรภ. 1 จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ”เนื่องในวันอาภากร” ประจำปี 2567
"กลุ่มสมาพันธ์กัญชา" ยื่นหนังสือหนุน "ภูมิใจไทย" ผลักดันกม.กัญชา คัดค้านแนวคิดรัฐดึงกลับเป็นยาเสพติด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น