No data was found

“ป๋าเทพ” เดือดจวก “โน้ส อุดม” พูดเหมือนไม่มีความคิด การศึกษาไม่ช่วยอะไร

กดติดตาม TOP NEWS

"ป๋าเทพ" เดือดจวก "โน้ส อุดม" พูดเหมือนไม่มีความคิด การศึกษาไม่ช่วยอะไร ไล่ไปอยู่กับ "ณัฐวุฒิ" ย้อนเจ็บตอนบ้านเมืองวิกฤต ไม่เห็นออกมาช่วย พอเริ่มซา แห่ออกมาจัดคอนเสิร์ต

ยังมีประเด็นตามมาต่อเนื่อง สำหรับกรณี เดี่ยว 13 โน้ส อุดม แต้พานิช กล่าวบนเวทีเหยียดหยามพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ล่าสุดผู้ใช้Tiktok ชื่อ Cha_999_ ได้เปิดเผยคลิป “ป๋าเทพ” หรือ เทพ โพธิ์งาม นักแสดงตลกชื่อดัง ที่พูดถึงเรื่องดังกล่าว โดยป๋าเทพ ได้ตำหนิโน๊ส อุดม อย่างดุเดือดว่า การศึกษาและความรู้มันช่วยอะไรไม่ได้จริงๆหรือ โน๊สพูดอะไรออกมา ไม่เห็นหรือว่าเขาทำอะไรเยอะแยะ ความรู้โน๊สสูงกว่าตนและสูงกว่าประชาชนเยอะ แต่ว่าการพูดกลับต่ำกว่าตน มันไม่ใช่แล้ว อย่าไปทำแบบนั้น เดี๋ยวอนาคตมันจะดรอปลงไปเรื่อย

ข่าวที่น่าสนใจ

ป๋าเทพ กล่าวอีกว่า เมื่อก่อนตนก็รู้จักกับโน้ส โน๊สได้ปั้นรูปให้ตน แต่ไม่รู้ว่าเป็นคนแบบนี้ โน๊สพูดเหมือนไม่มีความคิด ทั้งที่มีความรู้ขนาดนั้น ไปติเขา ไปว่าเขา ตนถามว่าโน๊สทำอะไรได้ดีกว่าผู้นำเขาหรือไม่ โน้สต้องพูดสิ่งที่ดีก่อน ไม่ใช่เจ็ดแปดปีไม่ทำอะไรเลยมันเหมือนที่คนทั่วไปพูดกันเลย เอามุขเก่าๆของเขามาใช้หรือ ต้องไปอยู่กับณัฐวุฒินุ่น อารมณ์เดียวกัน ตนไม่คิดว่าโน๊สจะเป็นแบบนี้ เราต้องเอาความจริงมาพูด อย่ามีเล่ห์ มีเหลี่ยม จะไปหนักข้างใดข้างหนึ่งก็ไม่ได้ เราเป็นนักแสดง ไม่ใช่เอาใจบางคนและเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ซึ่งตนรู้เลยผลประโยชน์ของโน้สที่ทำให้กล้าพูดแบบนี้ ตนเคยชอบโน๊สแต่มาพูดแบบนี้ไม่ถูกต้อง ไม่ใช่ว่าตนจะรักพลเอกประยุทธ์ ตนก็ไม่ชอบบางอย่างของเขาเหมือนกัน พูดอะไรต้องมีหลักฐาน ที่โน้สทำทุกวันนี้มันอยู่ในเส้นขีดแดง ตนรู้เลยว่าโน้สต้องแนวอย่างนั้น ถึงได้พูดอย่างนี้ได้ โน้สมีคนชอบเยอะ พวกสลิ่มก็ชอบเยอะ ตนยังชอบเลย แต่พูดแบบนี้ตนอ่อนใจเลย พูดเล่นได้ แต่อย่าเกินไป ผู้นำเสียหาย เกรงใจเขาบ้าง คนทำงาน และคนๆเดียวจะไปเข้าใจคน 70 ล้านคนได้อย่างไร โน้สทำได้หรือไม่ ตนคิดว่าทำไม่ได้ เล่นตลกยังไปซ้อมเลย หามุขมา เอาของฝรั่งมา

ป๋าเทพ ยังตั้งคำถามอีกว่า เวลาเกิดวิกฤตเวลาบ้านเมือง ตนไม่เคยเห็นพวกนี้เลย เงียบหมด ไม่เห็นออกมาช่วยประเทศบางเลย แต่พอวิกฤตเริ่มซา ก็ออกมาเยอะแยะ คอนเสิร์ตเต็มไปหมด พวกนี้อยู่มาได้เพราะใคร พลเอกประยุทธ์ทำมาใช่หรือไม่ อย่างไรก็ตามตนยังรักโน้ส แต่ไม่อยากให้เสียคนตอนนี้ โน้สรวยอยู่แล้ว ตนไม่ห่วงหรอก แต่อย่าไปเอาใจข้างหนึ่งมากเกินไป แล้วมาทับถมอีกข้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น