No data was found

“สุริยะ”ยัน “กลุ่มสามมิตร” ไม่ย้ายพรรค หนุนบิ๊กตู่ เหมือนเดิม

กดติดตาม TOP NEWS

“สุริยะ” สยบข่าวลือ ยัน “กลุ่มสามมิตร” ไม่ย้ายพรรค อยู่กับพลังประชารัฐทั้งปัจจุบันและเลือกตั้งรอบหน้า ย้ำ หนุน บิ๊กตู่ นั่งนายกฯต่อ

วันที่ 11 ต.ค.65 นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว. อุตสาหกรรมในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ออกมาสยบข่าวลือที่ที่ว่ากลุ่มสามิตรจะย้ายพรรค โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนเองยังคงอยู่กับพรรคพลังประชารัฐต่อไป ซึ่งที่ผ่านมาตนเองมีผลงานเป็นที่ประจักษ์แก่ประชาชน โดยเฉพาะภาคเกษตรกรรมการช่วยเหลือชาวไร่อ้อย ซึ่ง พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้สนับสนุนให้มีรายได้ที่ดีขึ้นและมีความพึงพอใจที่สำคัญที่ผ่านมานายกรัฐมนตรียังสนับสนุนงบกลางให้กระทรวงอุตสาหกรรม ฝึกอาชีพแก่ประชาชนจำนวนถึง 1,400,000 คน ถือเป็นสิ่งที่นายกรัฐมนตรีได้ทำให้กับประชาชน และส่วนตัวก็พึงพอใจ ดังนั้นตนเองและกลุ่มสามมิตร จึงจะอยู่กับพรรคพลังประชารัฐต่อไป และจะไม่ไปไหน ไม่ใช่แค่เฉพาะตอนนี้ แต่อนาคต ในการเลือกตั้งครั้งหน้าก็จะยังอยู่กับพรรคพลังประชารัฐด้วย ย้ำว่าจะอยู่กับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนกระแสข่าวที่ถูกมองว่าพรรคพลังประชารัฐกระแสตกต่ำนั้น นายสุริยะ เชื่อว่าสิ่งที่รัฐบาลนี้แก้ปัญหาโดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์ โควิด-19 สงครามยูเครนกับรัสเซียถือเป็นสภาวะที่ผิดปกติมาก แต่รัฐบาลสามารถแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี จึงเชื่อว่าประชาชนจะสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ในการทำงานอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้นายสุริยะ มองเป็นเรื่องปกติที่มีการพุ่งเป้ามาที่กลุ่มสามมิตรว่าจะย้ายพรรค และเป็นการคาดเดาไปเอง วันนี้ตนเองจึงมายืนยันให้เกิดความชัดเจนว่ากลุ่มสามมิตรสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ให้เป็นนายกรัฐมนตรี ส่วนกลุ่มอื่นจะย้ายพรรคหรือไม่ตนเองไปบังคับใครไม่ได้ แต่ย้ำว่ากลุ่มสามิตรยังอยู่ที่เดิม ส่วนการปรับคณะรัฐมนตรีในเวลานี้นั้นนายสุริยะเปิดเผยว่าเรื่องนี้เป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ ทั่วไทยร้อนจัดต่อเนื่อง อุณหภูมิเดือด 44 องศา ตะวันออกเจอฝนฟ้าคะนองลมแรง กทม.ร้อนสุด 42 องศา
สหรัฐ ตึกในม. โคลัมเบียถูกผู้ประท้วงยึด
อิสราเอล นายกฯขอไบเดนช่วยไม่ให้ถูกหมาย ICC
โซเชียล ดราม่าข้าวไข่ดาว 2 ฟอง 70 บาท
"อธิบดีโยธาฯ" ลุยตรวจระบบระบายน้ำ เขื่อนริมตลิ่ง กาฬสินธุ์ ลั่นถ้าก่อสร้างล่าช้า เอาผิดผู้รับเหมา จ้างรายใหม่ทันที
"สมาคมกีฬาคนพิการ" ปัดเทโควต้าสลากฯขาย "นอท" แต่ยอมรับปล่อยเอกชนจัดการ รอแบ่งรายได้เป็นเปอร์เซ็นต์
อัปเดต ชายถือดาบไล่ฟันในลอนดอน ตาย 1 เจ็บ5
"ผู้พิการสายตา" แฉยับสมาคมทุจริตโควต้าสลากฯ แบ่งกินเองในกลุ่มทุน ไม่ถึงมือสมาชิกจริง
"ราชกิจจาฯ" แพร่ประกาศ พิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด บุคคลนามสกุลดัง ถูกฟ้องล้มละลาย
ตำรวจ รวบโจ๋วัย 13 ย่องขโมยรถจักรยานยนต์คู่อริ อ้างทำไปเพราะความหมั่นไส้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น