logo

“วิบากกรรม” เกิดวันพฤหัส ต้องรู้ วิธีแก้เคล็ด เสริมดวง 2565

"วิบากกรรม" ของคนที่เกิดในวันพฤหัสบดี ชีวิตจะดำเนินไปอย่างไร รู้ก่อน มีชัยไปกว่าครึ่ง เช็ควิธีแก้เคล็ด การเสริมดวงชะตา ให้ดีขึ้นมาก ๆ เฮงสุด ๆ คอนเฟิร์ม

“วิบากกรรม” รู้ก่อน มีชัยไปกว่าครึ่ง กับคำถามที่ใครหลายคนสงสัย วันนี้ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ นำตำราโบราณมาบอกและแปลให้ฟังเข้าใจง่าย ๆ พร้อมวิธีแก้เคล็ด การเสริมดวงชะตา ให้ดีขึ้นมาก ๆ เฮงสุด ๆ ใครเกิดวันพฤหัส เช็คเลย ทั้งนี้ TOP News ขอเน้นย้ำ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล เท่านั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

 

วิบากกรรม, วันพฤหัส, เกิดวันพฤหัส, เคล็ดลับ, เสริมดวง, กรรม, เลขมงคล, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม

 

 

 

 

จากตำราโบราณเขาบอกว่า “สิทธิการิยะ หญิงชายผู้ใดเกิดในวันพฤหัส อาจารย์บัญญัติ ว่ารูปงามใจดี แต่ว่าอาภัพ เกิดกับที่นี่ ต้องย้ายจากที่ ไปอยู่แห่งอื่น เมื่อน้อยไร้ทรัพย์ ใหญ่กลับคงคืน เจรจายั่งยืน คนมักพอใจ ครองทรัพย์คงที่ ไม่มีโพยภัย คนที่อาศัย มักชอบใจตน ทำการใจเย็น ไม่เห็นร้อนรน แต่ทำคุณคน ไม่เป็นประโยชน์ ทำคุณแก่เขา เขากลับให้โทษ ไม่เป็นประโยชน์ จำไว้อย่าได้ครา มากชู้หลายเมีย ได้เสียไม่ว่า มักได้ทุกขา เพราะเพื่อนฝูงตน คลองศีลคลองศักดิ์ เพื่อนฝูงที่รัก พร้อมพักตร์เป็นสุข” นี่คือตามตำราโบราณเขารจนาวิบากกรรมของท่านที่เกิดวันพฤหัสเอาไว้อย่างนี้

 

 

 

 

วิบากกรรม, วันพฤหัส, เกิดวันพฤหัส, เคล็ดลับ, เสริมดวง, กรรม, เลขมงคล, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม

 

 

 

 

หมอกฤษณ์ บอกว่า คนวันพฤหัสตามตำราอาจารย์บัญญัติไว้ คือ

 

  • ส่วนใหญ่ภายนอกจะดูดี มีวิชาความรู้ แต่ว่ามักจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของอาการปวดศีรษะบ่อย ๆ อาจจะเป็น ๆ หาย ๆ กระดูกแขน กระดูกขา มักมีปัญหานะ
  • บางครั้งเนี่ยเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเข้าหาผู้ใหญ่เท่าไหร่นัก และด้วยความที่คนเกิดวันพฤหัสเป็นคนชอบสั่งชอบสอน บางครั้งเนี่ยเวลาเราพูดคนอื่นมักจะไม่พอใจ คิดว่าไปสั่งไปสอนเขา
  • เวลาคบใครเขามักไม่จริงใจกลับสักเท่าไหร่ จะเป็นคนที่ดีต่อหน้าเท่านั้น แต่ลับหลังก็อาจจะเม้าท์มอย เนื่องจากเป็นกรรมเดิมซึ่งคุณเคยอาจจะตำหนิพระสงฆ์องคเจ้ามา ตรงนี้ก็เป็นไปได้
  • คนวันพฤหัส ตามวาสนากำเนิดวิบากกรรมเขาบอกว่า จะเป็นคนที่ต้องเกิดที่หนึ่ง แล้วก็ต้องไปโตที่หนึ่ง หรือเป็นคนเรียนอย่างหนึ่งมา แล้วทำงานอีกอย่างหนึ่ง คือไม่ตรงสายก็เป็นไปได้
  • ตอนเด็ก ๆ จะเป็นคนที่มีทรัพย์น้อย แต่พออายุมาก ดวงดี จะมีโอกาสร่ำรวย มีเงินทอง

 

 

  • คำพูด คำเจรจาอะไร คนจะเชื่อถือ คนจะพอใจ แต่ต้องพูดในลักษณะเชิงวิชาการ ไม่ใช่พูดเพ้อเจ้อนะ
  • เป็นคนที่ครองทรัพย์ได้ นั่นหมายความว่า คุณจะเป็นคนถ้ามีทรัพย์แล้วคุณจะเก็บทรัพย์ได้ แต่เป็นการเก็บทรัพย์ในเชิงของอสังหาริมทรัพย์ หรือเป็นลักษณะบ้านช่องห้องหอ ตรงนี้จะเจริญก้าวหน้าร่ำรวยจริง ๆ เลย
  • คุณเป็นคนที่ทำคุณคนไม่ขึ้น ทำคุณแก่เขา เขากลับให้โทษ ไม่เป็นประโยชน์ จำไว้อย่าครา ถ้าคิดจะช่วยใครเรื่องเงินเรื่องทอง จะไม่ได้คืนแน่นอน คุณจะหมดตัว คุณจะไม่มีโอกาส จะเสียใจอยู่เสมอเลย
  • คนวันพฤหัสเป็นคนเจ้าชู้ อาจจะต้องเคยผ่านการใช้ชีวิตคู่ อยู่กินมาประมาณ 2 ครั้งขึ้นไป แต่ถ้าตกลงคงจะอยู่กับใครแล้วจะอยู่ยาว
  • ชีวิตมักจะได้ทุกขา คำว่าทุกขาก็คือ มักจะได้ทุกข์นะ เพราะเพื่อนฝูงตน ก็คือว่า จะเดือดร้อนเพราะเพื่อนฝูง อย่าไว้ใจเพื่อนฝูงนะ เพราะเพื่อนฝูงอาจจะนำคดีความ อาจจะนำหนี้สินมาให้คุณ เป็นลักษณะนั้น

 

 

 

 

วิบากกรรม, วันพฤหัส, เกิดวันพฤหัส, เคล็ดลับ, เสริมดวง, กรรม, เลขมงคล, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์, หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม, หมอกฤษณ์, คอนเฟิร์ม

 

 

 

 

 

วิธีการแก้วิบากกรรม

 

  • ให้คุณไปหาวัดที่พระประธานเป็นพระปางสมาธิใหญ่ ๆ ยิ่งใหญ่เท่าไหร่ยิ่งดีเลย เพราะพระปางสมาธินั้นเป็นพระปางประจำวันเกิดของคนที่เกิดในวันพฤหัส ให้คุณไปไหว้ ไปขอพร ไปทำบุญ โดยเฉพาะถ้ามีการห่มผ้าพระหรือว่าเป็นการบูรณะพระพุทธรูปปางสมาธินั้น จะยิ่งเสริมดวงชะตาของคุณให้ดีขึ้นมาก ๆ เลย

 

 

ที่สำคัญ

 

  • ให้คุณบริจาคอุปกรณ์การเรียน ให้กับโรงเรียนที่ทุรกันดาร เพราะว่าดาวพฤหัสบดี เป็นดาวของความรู้ เพราะฉะนั้นการให้ความรู้ ก็เหมือนการเสริมดวงชะตาของคุณให้ดีขึ้นอย่างมาก ๆ เลยทีเดียว

 

 

เคล็ดเสริมดวง

 

  • ถ้าคุณไปแก้ดวงในวัดที่เป็นลักษณะของทางทิศตะวันออก หรือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ จะยิ่งทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้นมาก ๆ และเฮงสุด ๆ ลองทำตามดู แล้วชีวิตคุณจะประสบความสำเร็จ หมดวิบาก กรรม แน่นอน คอนเฟิร์ม

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เช็กเลย "ขสมก." จัดรถเมล์ฟรี 5 เส้นทาง ชมเห่เรือพระราชพิธี-จุดเทียนถวายพระพร "ในหลวง"
"มอเตอร์เวย์ ฟรี" วันหยุดยาว วันเฉลิมพระชนมพรรษา เช็กจุดที่นี่
ทั่วไทยเจอฝนฟ้าคะนอง 17 จว.อ่วม ฝนถล่ม เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.ก็โดนด้วย
เพจกล้าที่จะก้าว นำเหยื่อ “แชร์ลูกโซ่ธุรกิจออมทอง” เข้าร้องเรียน ดีเอสไอ ภาค 1 หลังโดนโกงสูญเงินนับร้อยล้าน
"บิ๊กอุ้ม" ลุยบุรีรัมย์กับ "กสศ." แก้ปัญหาเด็กหลุดนอกระบบการศึกษา มอบ "สกร." ตามเด็กถึงบ้าน ตั้งเป้าเทอม 2/2567 "บุรีรัมย์เด็กดร็อปเอาต์เป็นศูนย์"
"อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท" ชื่อนี้มีที่มา ลุ้นเป็น "มรดกโลก" แห่งที่ 8 ของประเทศไทย
สถานทูตฯ เตือนคนไทยในฝรั่งเศส ระวังตัว หลังเกิดเหตุวินาศกรรมเผาเส้นทางรถไฟ
จนท.เฝ้าระวัง "น้ำป่า" ไหลหลากผ่ากลางโรงเรียน หวั่นอาคารถล่ม วิกฤติซ้ำซ้อน เด็กนร. โดนไฟช็อต เร่งหามส่งรพ.ด่วน
"อ.อ๊อด" ค้านใช้ไซยาไนด์กำจัด "ปลาหมอคางดำ" หวั่นกระทบสิ่งแวดล้อม
โปรดเกล้าฯ พระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์ พระราชาคณะ 5 รูป วัดโพธิ์

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น