No data was found

สาวร่างท้วมแสบเข้าไปกินร้านปิ้งย่างแล้วเดินออกไม่ยอมจ่ายเงินกล้องวงจรจับภาพไว้ได้

กดติดตาม TOP NEWS

สาวร่างท้วมแสบเข้าไปกินร้านปิ้งย่างแล้วเดินออกไม่ยอมจ่ายเงินโดยที่มีกล้องวงจรจับภาพไว้ได้พร้อมนำภาพมาลงโซเชี่ยลตามหาผู้จัดการร้านเผยมารู้ประวัติโชคโชติ ก่อเหตุแบบนี้มาแล้วนับไม่ถ้วนวอนอย่าไปทำที่อื่นอีกตอนนี้ทุกคนต่างเดือดร้อน เพจร้านย่างเนย บางแสน ประกาศตามหาลูกค้า 2 คน เป็น ชาย1 หญิง1

ผู้จัดการร้านเผยมารู้ประวัติโชคโชติ ก่อเหตุแบบนี้มาแล้วนับไม่ถ้วนวอนอย่าไปทำที่อื่นอีกตอนนี้ทุกคนต่างเดือดร้อน เพจร้านย่างเนย บางแสน ประกาศตามหาลูกค้า 2 คน เป็น ชาย1 หญิง1

วันที่ 3 ตุลาคม 2565 ยอด 574฿ รถเข้าเวลา 17:25 น. รถออกเวลา 18:26 น.หากท่านเป็นบุคคลในรูปให้ติดต่อกลับทางร้านหน่อยครับ  เนื่องจากยังไม่ได้ชำระค่าอาหาร เเละมีการแจ้งว่าจะไปกดเงิน แล้วไม่กลับมาอีกเลย หากไม่ติดต่อกลับภายใน 24 ชม ทางเราจะนำ คลิป ภาพหลักฐาน ทะเบียนรถ ดำเนินคดีตามกฎหมาย หากเพื่อนๆชาวบางเเสน รู้จักหรือมีเบาะเเส รบกวนติดต่อทางเพจมาหน่อยนะครับ ซึ่งได้มีคลิปวีดีโอผู้หญิงร่างท้วมใส่เสื้อสีดำ เดินเข้ามากับชายร่างใหญ่ใส่เสื้อสีขาว ก่อนที่จะมีกล้องอีกมุมจับภาพตอนหญิงร่างท้วมเดินออกไป

วันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านย่างเนย บางแสน ถนนลงหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้พบกับทางนางสาวรัตสิกานต์ อักษรรณรงค์ อายุ 22 ปี เป็นผู้จัดการร้าน ที่พึ่งเดินทางกลับจากแจ้งความ ที่ สภ.แสนสุข พร้อมมีการชี้จุดที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ และโต๊ะตัวที่ 67 ที่ลูกค้าชายหญิงมานั่งทานแล้วลุกไปไม่ยอมจ่ายเงิน ที่ตอนนั้น ตนอยู่หลังร้าน

จากการสอบถาม นางสาวรัตสิกานต์ เล่าว่า ลูกค้า 2 คน เป็นหญิง 1 ชาย 1 ได้ขับรถยนต์เก๋งป้ายเขียวเข้ามาจอด และเดินเข้ามาตามปกติเหมือนลูกค้าทั่วไป ตนเองเป็นคนเดินไปรับ แล้วบอกว่า หัวละ 219 บาท ผู้ก่อเหตุก็ได้มีการสั่งชีสเพิ่ม ที่เป็นการสั่งนอกเหนือจากบุฟเฟ่ ต้องจ่ายเงินเพิ่ม จากนั้นก็ไปหลังร้าน จนผ่านไปชั่วโมงเศษ พนักงานได้เดินมาบอกว่า ลูกค้าโต๊ะนี้ หายไปแล้ว ซึ่งก็มั่นใจว่าเป็นมิจฉาชีพอย่างแน่นอน โดยที่ก่อนหน้านั้น จะลุกไปทางลูกค้าผู้หญิงได้สอบถามพนักงานเสริฟว่า 7-11 อยู่ตรงไหน จะไปกดเงินมาจ่าย พนักงานก็ไม่ได้แอะใจ เพราะมีผู้ชายนั่งอยู่ที่โต๊ะ ผ่านไปประมาณ 20 นาที ก็พบว่าผู้ชายหายไปแล้ว รถที่จอดอยู่ก็หายไปด้วย ซึ่งก็ได้มีการแจ้งความ จนทราบว่า มีผู้เสียหายมาแจ้งความจำนวนหลายราย ที่ผู้หญิงไปก่อเหตุหลายร้าน ลักทรัพย์ ฉ้อโกง รวมถึงกินแล้วไม่จ่ายเงิน ซึ่งอยากฝากไปถึงผู้ก่อเหตุ อย่าไปทำแบบนี้ที่อื่นอีก ช่วงนี้เงินทองไม่ได้หาง่าย ทางร้านอาจจะเอาเงินจำนวน 574 บาท ไปต่อยอด หรือเอาไปจ่ายเงินเดือนพนักงานก็ได้ ซึ่งทำอย่างนี้ไม่ดี ถ้าไม่สงสารตัวเอง ก็ควรสงสารลูก หากถูกตำรวจจับตัวได้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" ยันให้เกียรติแบงก์ชาติ ไม่มีปัญหาคิดต่างปมลดดอกเบี้ย เชื่อ "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์ธปท.ฟังจากเสียงปชช.
น้ำตก ‘เต๋อเทียน’ ที่พรมแดนจีน-เวียดนาม สวยตรึงใจ
เมียนมา ร้อนจัดทำผู้เสียชีวิตกว่าสิบคนทุกวัน
โซเชียลซัดเละ “ส.ศิวรักษ์” ดีเบต 2475 เน้นความเชื่อ ไร้ข้อมูล กล้ายกตัวเองเป็นปัญญาชนสยาม
อินโดนีเซีย เผชิญโคลนถล่มและน้ำท่วมครั้งใหญ่
รัสเซีย ขึ้นบัญชีผู้นำยูเครนเป็นอาชญากรที่ถูกหมายหัว
โซเชียลแซวยับ "พิธา" นำทีมก้าวไกล ร่วมงานสโมสรสันนิบาต ชีวิตสวนทางติ่งส้มหมิ่น จาบจ้วง สถาบันฯต้องนอนคุก
"อัษฎางค์" ย้อนชีวิต "โน้ส อุดม" โอดเป็นศิลปินไส้แห้ง วันนี้ด้อยค่า "พอเพียง" แขวะคนรุ่นเก่า ใช้การบูลลี่หากิน
คึกคัก ชาววังสะพุงสืบสานงานประเพณี แห่ต้นดอกไม้เครื่อง
ผู้ตรวจฯเรียกหน่วยงานเกี่ยวข้องแจงเลือกสว.ส่อขัดรธน. หลัง "ทนายธีรยุทธ" ยื่นขอให้ชงศาลรธน.วินิจฉัย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น