No data was found

ตร.สืบสวนภาค 4 บุกค้นบ้านนายไชย์พล หาหลักฐานเพิ่ม แต่ยังไม่ระบุว่าค้นในคดีไหน

กดติดตาม TOP NEWS

มุกดาหาร – ตำรวจสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรภาค 4 นำกำลังกว่า 20 นาย เข้าค้นบ้านนายไชย์พล วิภา ผู้ต้องหาในคดีน้องชมพู่ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมแต่ยังไม่ระบุว่าค้นในคดีไหน

วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เวลา 06.30 น. ตำรวจสืบสวนภูธร ภาค 4 นำกำลังเข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 79 บ้านกกกอก หมู่2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งหมายค้นในครั้งนี้ได้นำไปอ่านให้นาย ไชย์พล วิภา ก่อนจะเข้าค้นภายในบ้าน เพื่อเก็บหลักฐานต่างโดยระบุว่าหมายค้นนี้ได้ออกเป็น หมายศาลมุกดาหารที่ ค.141/64 ลงวันที่19ก.ค.64 คณะพนักงานสืบสวนสอบสวนตามคำสั่ง ที่ตร.336/63 หมายถึงผู้บังคับการตำรวจมุกดาหาร มีเหตุสมควรให้ค้นบ้านเลขที่ 79 ม.2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เพื่อพบและยึดสิ่งของซึ่งจะเป็นพยานหลักฐานประกอบการสอบสวน และไต่สวนมูลฟ้อง เพื่อพิจารณาหรือซึ่งมีไว้เป็นความผิดหรือได้มาโดยผิดกฎหมาย หรือได้ใช้หรือตั้งใจจะใช้กระทำความผิดด้วยศาลเหตุสมควรนี้ จึงออกหมายค้นให้ พ.ต.ท.สุรบดินทร์ วงศ์รินทอง สวส.กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 4 กับพวกมีอำนาจค้นตามที่บ้านเลขที่ดังกล่าว ในวันที่ 20 ก.ค. 2564 เวลา06.00น.-16.00น. เมื่อได้สิ่งของที่ค้นแล้วให้ส่งหลักฐานดังกล่าวไปที่ สภ.กกตูมต่อไป ซึ่งการตรวจค้นในครั้งนี้ตำรวจได้เข้าไปเก็บสิ่งของหลายชิ้นโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงในการตรวจค้นโดยมีนายไชย์พล พร้อมกับ นายนิ่ม เงินนาม ผุ้ใหญ่บ้านหมู่ 2 บ้านกกอกกอก ติดตามดูการตรวจค้นในครั้งนี้โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนที่เจ้าที่ตำรวจจะเก็บหลังฐานที่เก็บได้มาที่ สภ.กกตูม โดยทางที่ไม่ได้มีการเปิดเผยถึงการเข้าตรวจค้นในครั้งนี้ว่าเกี่ยวกับคดีอะไร

 

หลังจากการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ทาง นายไชย์พล วิภาได้ให้สัมภาษณ์กับเหล่ายูทูบเบอร์ ว่า เจ้าที่ได้เก็บหลักฐานเกี่ยวกับคดีตอนนี้ก็รู้สึกตกใจ และกังวนใจเรื่องสิ่งของ ถ้าเกิดสิ่งของนั้นไม่ใช่ของผม เป็นของเอฟชีส่งมาให้เพราะไม่รู้ว่าภายในระยะ1ปี ที่มีคนส่งมาให้ซึ่งตัวเองไม่รู้ว่ามีอะไรบ้าง ซึ่งก็กังวลใจในเรื่องนี้ซึ่งมาตรวจค้นในครั้งนี้ก็มาตรวจเอาโทรศัพท์ ซึ่งเป็นโทรศัพท์ใหม่ที่เราทำใช้งานที่ป้าแต๋นใช้งานซึ่งตำรวจที่มาในครั้งนี้เป็นตำรวจที่มาจากภาค 4ไม่ใช่ของ สภ.กกตูม

ภาพ/ข่าว  อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.มุกดาหาร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เข้าทำเนียบ ดอดขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าพบนายกฯ หลังมีชื่อเสียบนั่งรมต.
"รัฐบาล" ห่วงประชาชน แนะดูแสุขภาพ ช่วงอากาศร้อนจัด "กลุ่มเสี่ยง" เลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง
วธ.ปลื้มประชาชนแห่ร่วมงานวันสุดท้าย "ใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์" ส่งเสริมท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กระตุ้นเศรษฐกิจชาติ
Top News เดินหน้าชำแหละซ้ำ ปัญหาสลากฯแพง ผู้พิการร้องเข้าไม่ถึงโควต้าโดนสมาคมฯปิดกั้น "นอท" โผล่ขายเย้ยกม.
"ผบก.น.2" ยันไม่มี 2 มาตรฐาน ชี้พบเส้นเงิน 32 เส้นเชื่อมโยงเว็บพนัน BNK จ่อเรียกสอบ "บิ๊กต่อ"
"ทนาย แอมไซยาไนด์" จ่อเอาผิด "บิ๊กโจ๊ก-ทีมสืบสวน" ตามพ.ร.บ.อุ้มหายฯ อ้างถูกย่ำยีศักดิ์ศรี ทำร้ายจิตใจจนแท้งลูก
ผู้ประกอบการ รวมตัวร้องทุกข์ ตำรวจแหลมฉบัง หลังถูกบริษัทรับเหมาก่อสร้างเบี้ยวจ่ายค่าวัสดุอุปกรณ์ เสียหายมากกว่า 15 ล้าน
"สุลต่านบรูไน" เสด็จเยือนไทย 28-29 เม.ย.นี้ ร่วมลงนามความร่วมมือไทย-บรูไน 2 ฉบับ
ชื่นมื่น “บิ๊กป้อม” เปิดบ้านป่ารอยต่อ กินข้าวร่วมวง “รมต.-สส.พรรคพปชร." ย้ำตั้งใจทำงานเพื่อปชช.
ประชุมเพื่อหาแนวทางการบริหารจัดการน้ำและผลกระทบในเขตพื้นที่ 7 ตำบล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น