No data was found

“แรมโบ้” เห็นด้วย ผลสำรวจซูเปอร์โพล ปชช.ยอมรับการทำงาน-อยากให้ “นายกฯประยุทธ์” อยู่ต่อ

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้” เห็นด้วย ผลสำรวจซูเปอร์โพล ปชช.ยอมรับการทำงาน-อยากให้ "นายกฯประยุทธ์" อยู่ต่อ

วันที่ 2 ตุลาคม นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับสำนักวิจัยซูเปอร์โพล สำรวจความคิดเห็นของประชาชนต่อ เรื่องการตัดสินใจของนายกฯ ประยุทธ์ ที่ยอมรับได้ หลังศาลรัฐธรรมนูญตัดสินให้ทำงานต่อพบว่าส่วนใหญ่ให้ทำงานต่อไป เร่งแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้องของประชาชน และยังพบว่าสมการความน่าจะเป็นของโมเดลผู้ที่เหมาะสมกับการเป็นนายกรัฐมนตรี อันดับหนึ่งคือ นายกฯประยุทธ์ ดังนั้นทำให้เห็นแล้วว่าประชาชนส่วนใหญ่ทั้งประเทศยังอยากให้นายกฯประยุทธ์แก้ไขปัญหาให้ และพัฒนาประเทศต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

นายเสกสกล ยังย้ำว่าการที่ประชาชนยังไว้ใจให้นายกฯประยุทธ์ทำงานต่อ เพราะได้เห็นผลงานต่างๆที่ผ่านมาโดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่สามารถแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดีทั้งเรื่องการรักษา และปัญหาด้านเศรษฐกิจ จนทำให้วันนี้ประเทศสามารถเดินหน้าได้ ประชาชนใช้ชีวิตตามปกติ ค้าขายได้มีรายได้เข้าประเทศจากการเปิดประเทศให้นักท่องเที่ยวเข้ามา

“ตนเองยังอยากให้กลุ่มที่เห็นต่างที่คิดจะออกมาเคลื่อนไหวต่อต้านนายกฯประยุทธ์ รวมถึงพรรคฝ่ายค้าน แหกหูแหกตาฟังเสียงส่วนใหญ่ของประชาชนด้วยว่ามีความต้องการอะไร อยากให้นายกฯประยุทธ์แก้ไขปัญหาอะไร เพราะขณะนี้เป็นช่วงที่ทุกฝ่ายต้องร่วมมือกันช่วยประชาชน ไม่ใช่จะสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน หรือไม่ใช่เวลาที่จะมาเล่นการเมือง คอยแต่จะกล่าวหา โจมตีอย่างเดียว เพื่อประโยชน์ของตัวเองเท่านั้น

“ผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนจากสำนักซุปเปอร์โพล เป็นเครื่องยืนยันแล้วว่า ตลอดระยะเวลาที่ 8 ปีที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้สร้างผลงานไว้มากมายเต็มแผ่นดิน ประชาชนรู้เห็นและทราบเป็นอย่างดี ก็จะมีแต่พวกที่กระหายอยากเป็นรัฐบาลอยากมีอำนาจ หรือพวกฝ่ายค้านฝ่ายแค้นเท่านั้นที่อิจฉาริษยา ทำเป็นหูหนวกตาบอด ไม่ยอมรับความเป็นจริงและไม่ฟังเสียงประชาชนไม่ยอมถ่างตาอ้าออกมาดูผลงานของนายกและรัฐบาล จ้องแต่จะบิดเบือนข้อมูล กล่าวหาใส่ร้ายโจมตีวิพากษ์วิจารณ์ปั่นกระแสรายวัน ให้คนเกลียดชังนายกและรัฐบาล ฝ่ายค้านฝ่ายแค้นพวกนี้ไม่ว่าใครขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรีหรือเป็นรัฐบาลก็จะมีพฤติกรรมทำนองนี้ ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม จนกว่าพรรคพวกตัวเองจะได้กลับมามีอำนาจเป็นใหญ่ในบ้านเมืองเท่านั้นจึงจะพอใจ”นายเสกสกล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กรมวิทย์ฯ" กางข้อมูลผลตรวจข้าว 10 ปี ไม่พบสารปนเปื้อน มีคุณค่าโภชนาการ
วัตถุโบราณล้ำค่า "Golden Boy" ถึงไทยแล้ว เตรียมเปิดให้เข้าชมพรุ่งนี้
รวบ "ทนายดัง" ลวงลูกความขืนใจ เหยื่อเครียดหนักโดดเรือหวังปลิดชีพ
"กรมราชทัณฑ์" ส่งมอบประวัติการรักษา"บุ้ง" แล้ว ยันโปร่งใส นำสื่อดูจุดเกิดเหตุ
ศาลอาญาคดีทุจริตฯ สั่งจำคุก 8 เดือน "สกุลธร" น้องชายธนาธร ติดสินบนเช่าที่ดินสนง.ทรัพย์สินฯ
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดกิจกรรม 1 อปท. 1 สวนสมุนไพร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2567
เปิดรับสมัคร สว. วันแรกมีประชนมาสมัครแต่เช้า
เริ่มแล้ว รับสมัคร สว. ขอนแก่น วันแรก ผู้สมัครเข้าคิวเพียบ แห่มารอก่อนเวลาทำการ
รับสมัคร สว. เมืองระยองวันแรกมีคนดัง และ อดีตผู้สมัครเวทีการเมืองหลายเวทีสมัครด้วย ผอ.กกต.ระยอง แนะผู้ที่จะสมัคร ศึกษาระเบียบให้ดีอาจผิดกฎหมาย สุ่มเสี่ยงต่อการถูกดำเนินคดีและถอนสิทธิเลือกตั้ง
เปิดสมัครชิงชัย สว.สระแก้ว วันแรกสุดเงียบเหงา อ.คลองหาดฯยังไร้ผู้สมัคร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น