No data was found

ระทึก คนร้ายถือปืนบุกเดี่ยวชิงทองในห้างดัง กลางเมืองเลย ได้ทองไป 55 บาท

กดติดตาม TOP NEWS

เลย ระทึก คนร้ายถือปืนบุกเดี่ยวชิงทองในห้างดัง กลางเมืองเลย ได้ทองไป 55 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 30 ก.ย. 2565 พล.ต.ต.สุรชัย สังขพัฒน์ ผบก.ภ.จว.เลย พร้อมด้วย พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองเลย รุดไปที่เกิดเหตุหลังจากได้รับการแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายเข้าไปชิงทรัพย์ร้านทอง ภายในห้างดัง ถนนมลิวรรณ บ้านภูกระแต ต.นาอาน อ.เมืองเลย และพร้อมชุดสืบสวนเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 40-50 ปี สวมเสื้อยืดแขนดำ แถบขาว (อดิดาส) กางเกงวอร์มสีดำ รองเท้ากีฬาผ้าใบ สวมหมวกแก๊ปสีดำ สะพายกระเป๋าแบบสะพายข้างสีดำ ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ชิงทรัพย์ทองรูปพรรณน้ำหนักทอง 3 บาท จำนวน 9 เส้น ทองหนัก 2 บาท จำนวน 6 เส้น ทองหนัก 5 บาท จำนวน 2 เส้น และทองหนัก 50 สตางค์ จำนวน 12 เส้น รวมทองหนัก 55 บาท จากนั้นยิงปืนลงพื้นเป็นการข่มขู่ 1 นัด ลูกกระสุนแฉลบจนมีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย ยังไม่ทราบชื่อจากนั้นหลบหนีไปทางหน้าห้าง ขึ้นรถเก๋ง 7 ที่นั่ง ยี่ห้อเอ็มจี สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขี่หลบหนีไปทางตัวเมืองเลย จนท.ได้วิทยุสกัดจับ

 

จากการสอบถามพนักงาน ได้เล่าว่า จู่ๆ มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 40-50 ปี เดินถือปืนไม่ทราบชนิด เข้าที่ร้านแล้วบอกว่า หยิบทองมาให้หน่อยเอาเส้นใหญ่ๆ แต่เอาทองเส้นเล็กให้คนร้าย ทำให้คนร้ายไม่พอใจยิงปืนลงปืน 1 นัดเป็นการขู่ จนสะเก็ดพื้นปูแทะกระเด็นไปใส่ พงส.ในร้าน จนได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จากนั้นคนร้ายปีนขึ้นไปตู้ทอง แล้วลงมือกวาดทองที่โชว์อยู่นาน 3 นาที อย่างใจเย็น ได้ทองรูปพรรณไป 29 เส้น น้ำหนัก 55 บาท จากนั้นวิ่งหลบหนีไปทางหน้าห้าง ขึ้นรถเก๋ง 7 ที่นั่ง ยี่ห้ออ็มจี สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไป

ส่วนทาง ตร.ชุดสืบสวนพร้อม ผกก.สภ.เมืองเลย ได้ทำการตรวจกล้องต่างๆทราบว่าคนร้ายขับรถออกจากห้างฯเลี้ยวซ้ายและยูเทรินที่หน้าสนามบินเลย มุ่งหน้าสู่ ถนนมลิวรรณ อ.วังสะพุง จ.เลย

 

ภาพ/ข่าว บุญชู ศรีไตรภพ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เลย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตรวจหวย ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 16 พฤษภาคม 2567
ยิ่งกว่าเชื่อมจิต "น้องหญิง-อาจารย์" อ้างตนเป็นผู้วิเศษ ดึงพลังพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ สะอึกทีเดียวรักษาหายทุกโรค
จีน ปูพรมแดงต้อนรับปูตินยิ่งใหญ่
สโลวาเกีย นายกฯอาการปลอดภัยแล้ว
ซีพีเอฟ จัดเต็มเสิร์ฟอาหาร-เครื่องดื่มคุณภาพ อร่อย สุดคุ้ม ในงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2024
"ข้าวกล่องพร้อมรับประทาน" มาตรฐานอุตสาหกรรมอาหารปลอดภัย
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" เตรียมไล่กล้องวงจรปิด พิสูจน์ไทม์ไลน์ "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต ย้ำทีมแพทย์ดูแลอย่างเต็มที่ทุกขั้นตอน
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" ชี้ใครต้องรับผิดชอบ "บุ้ง" เสียชีวิต ย้ำ 112 ไม่ใช่คดีการเมือง
ไม่เคยลืมกัน "ไทด์ เอกพัน" รุดเยี่ยม นักร้องดังฝาแฝด "ละอองดาว-สกาวเดือน" หลังรู้ข่าวป่วยเป็นโรคไต
ทิ้ง "ขยะชิ้นใหญ่" "กทม." 50 เขตฟรี ที่ไหนบ้าง เช๊กได้ที่นี่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น