No data was found

ระทึก! หมีไล่ตะปบผู้ฝึกสาวระหว่างแสดงละครสัตว์ที่รัสเซีย

กดติดตาม TOP NEWS

รัสเซียเผยคลิประทึกขณะหมีสีน้ำตาลไล่ตะปบผู้ฝึกสาวระหว่างการแสดงของคณะละครสัตว์ ท่ามกลางสายตาเด็กๆที่นั่งชมจำนวนมาก

เวปไซต์เดลิเมล เผยคลิปที่ถูกเผยแพร่ผ่านสื่อโซเชียลเทเลแกรมภายใต้ บัญชี แมชไซบีเรีย (Mash Siberia) ระบุว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 17 ก.ค. ที่คณะละครสัตว์ ฮาร์เลอควิน ทราเวลลิง เซอร์คัส เมืองเบเรซอฟสกี ประเทศรัสเซีย ขณะมีเด็กร่วมชมจำนวนมาก

คลิปเผยให้เห็นหมีสีน้ำตาลถูกจับแต่งตัวใส่หมวก และพันผ้าพันคอสีชมพู แต่ดูเหมือน หมีไม่สนุกด้วย จังหวะที่ผู้ฝึกซึ่งทำหน้าที่นักแสดงหญิงนำมันเต้นรำไปพร้อมๆกัน มันกลับพุ่งจู่โจมเข้าใส่ สะบัดหัวอย่างแรงไปมา พร้อมคว้าข้อเท้าและขานักแสดงหญิงไม่ยอมปล่อยจนล้มลง แต่ผู้ฝึกชายสองคนดึงมันออกไปได้ทัน ก่อนที่จะเกิดเหตุร้ายแรงไปกว่านี้ แต่อีกสักพัก เมื่อนักแสดงหญิงกำลังจะใช้ห่วงคล้องเจ้าหมี มันก็ออกอาการพยศอีก จนผู้ฝึกชายต้องแยกหมีออกไปอีกครั้ง รายงานระบุด้วยว่า มีการจู่โจมรอบที่สามด้วย แต่ไม่ได้บันทึกคลิปไว้ จากนั้นผู้ฝึกหญิงก็ถูกส่งตัวไปรักษาบาดแผล

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่รัสเซียได้เข้ามาตรวจสอบถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยระหว่างการแสดง เนื่องจากพบว่าไม่มีการกั้นรั้วแยกผู้ชมเพื่อความปลอดภัย ขณะที่คณะละครสัตว์ก็ปฎิเสธว่าไม่มีเหตุทำร้ายนักแสดงแต่อย่างใด แม้จะมีคนถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน โดยกล่าวเพียงว่าช่วงนี้เป็นฤดูผสมพันธุ์สัตว์อาจแสดงความดุร้ายไปบ้าง ด้านกลุ่มเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิสัตว์ออกมาเรียกร้องให้รัสเซียออกกฎหมายห้ามคณะละครสัตว์นำสัตว์มาร่วมแสดงเพราะถือเป็นการทรมานสัตว์ เพราะระหว่างการฝึกก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องมีการทรมานสัตว์ ซึ่งการแสดงละครสัตว์พบว่ามีอยู่เป็นจำนวนมากในรัสเซีย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น