No data was found

ฟู้ดแพนด้า ออกแถลงการณ์ล่าสุด ยืนยัน ไม่ไล่ไรเดอร์ออก!

กดติดตาม TOP NEWS

ฟู้ดแพนด้า ออกแถลงการณ์ล่าสุด ยืนยัน ไม่ไล่ไรเดอร์ออก!

ฟู้ดแพนด้า ออกแถลงการณ์ล่าสุด จากกรณีดราม่า เจ้าหน้าที่พนักงานฟู้ดแพนด้า ตอบทวีต คลิปชายคนหนึ่งที่เข้าร่วมชุมนุม ม็อบ18กรกฎาคม กระทำการบางอย่าง บริเวณป้ายที่ถูกเผาริมถนนราชดำเนิน โดยที่รถจักรยานยนต์มีกล่องฟู้ดแพนด้าว่า

“ทางเราจะเร่งดำเนินการตามกฎระเบียบขั้นเด็ดขาดของบริษัท โดยให้พ้นสภาพการเป็นพนักงานทันที ขอเรียนให้ทราบว่า ทางฟู้ดแพนด้ามีนโยบายต่อต้านความรุนแรงและการก่อการร้ายทุกรูปแบบ และยินดีช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ในการดำเนินคดีต่อคนร้ายอย่างเต็มที่ค่ะ”

ล่าสุด ฟู้ดแพนด้า แถลงการณ์ ระบุว่า ฟู้ดแพนด้า ขออภัยที่ทำให้เกิดความไม่พอใจและผิดหวังกับการตอบความคิดเห็นในช่องทางทวิตเตอร์ ที่ถูกโพสต์โดยพนักงานของเรา ซึ่งไม่สอดคล้องและไม่ได้รับการอนุมัติจากฟู้ดแพนด้า เราตระหนักว่า เหตุการณ์นี้ส่งผลกระทบใหญ่หลวงต่อความรู้สึกของประชาชน ทั้งผู้บริโภค ร้านค้าพันธมิตร และไรเดอร์ ไม่ว่าการตอบความคิดเห็นดังกล่าวจะเกิดขึ้นอย่างไรหรือจากใคร ฟู้ดแพนด้า ขอรับผิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ และขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ทำให้รู้สึกผิดหวัง

จากเหตุการณ์ไรเดอร์ ฟู้ดแพนด้า ที่เกิดขึ้นเมื่อวาน เรายังตรวจสอบเพื่อระบุตัวบุคคล ที่เป็นไรเดอร์ที่เกี่ยวข้องเพื่อสืบหาข้อเท็จจริง ทั้งนี้ ขอเรียนให้ทราบว่า ฟู้ดแพนด้า เคารพในสิทธิเสรีภาพทางความคิด และการแสดงออกส่วนบุคคล และเราไม่มีนโยบายปิดกั้นสิทธิเสรีภาพทางความคิดและการแสดงออกส่วนบุคคลแต่อย่างใด ดังนั้น ฟู้ดแพนด้า ขอยืนยันว่าการแสดงออกทางความคิดอย่างเสรีไม่ใช่การก่อการร้าย และไม่มีการดำเนินการให้ไรเดอร์พ้นสภาพการเป็นไรเดอร์แต่อย่างใด

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ฝ่ายบริหารและฝ่ายปฏิบัติการ ฟู้ดแพนด้าประเทศไทย ได้ตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีการตอบความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมบนสื่อของเราอีก ในฐานะแพลตฟอร์ม ฟู้ดแพนด้ามีพันธกิจการให้บริการพี่น้องชาวไทย และบริหารระบบนิเวศทางธุรกิจที่มีประสิทธิภาพให้กับร้านค้าพันธมิตรและไรเดอร์ เพื่อมุ่งเน้นการสร้างงานสร้างอาชีพให้กับทุกคนโดยไม่เลือกปฏิบัติ เป้าหมายของเราคือการมอบบริการที่ดีที่สุดเพื่อสังคม

ทั้งนี้ ขออภัยอย่างสุดซึ้งอีกครั้ง ที่ทำให้ท่านรู้สึกไม่พอใจ และผิดหวังกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อจะได้รับโอกาสจากท่านกลับมาไว้วางใจฟู้ดแพนด้าอีกครั้ง และเราพร้อมเคียงข้างท่านเสมอไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจเร่งล่าตัวโจ๋ ชักปืน 2 กระบอกขู่คู่อริ ท่ามกลาง นทท. เล่นสงกรานต์นับพันคน
"นิพิฏฐ์" แนะกฎทางธรรมสะกิดสติ "หลวงพ่อพยอม" ให้ความเห็นการเมืองกรณี "ผู้ป่วยทิพย์" อย่าก้าวล้ำทางโลก
"พท." ไร้ปัญหาปรับครม. "วิสุทธิ์" ยันพบ "ทักษิณ" ไร้คุยการเมือง เผย "รมต." พ้นตำแหน่งเป็นธรรมดาของการเมือง
"สันติอโศก" แจ้งพิธีฌาปนกิจสังขาร "สมณะโพธิรักษ์" เย็นนี้
ราคาทองเช้านี้ ทำนิวไฮ พุ่งแรง 600 บาท ทองรูปพรรณวิ่งทะลุ 42,000 บาท
ตร.เร่งล่าตัว โจ๋ชักปืนขู่อริกลางงานสงกรานต์พัทยา
"ปิยบุตร" รุกเปลี่ยนปท.ชูธงปฏิวัติสู่เป้าหมายสังคมนิยม ตามแนวคิด "เลนิน-กรัมชี่"
เขตพระนครจัดกิจกรรม "Big Cleaning" ถนนข้าวสาร หลังจบงานสงกรานต์ 2567
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเผยความเย็นจากจีนปกคลุม อีสาน เหนือ กลาง กทม. อุณหภูมิลดลง 2-4 องศา เจอฝนเล็กน้อย
ผชช. ชี้ นายกฯอิสราเอลสมใจ ที่อิหร่านโจมตี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น