No data was found

“ดร.เสรี” ฟาดฝ่ายค้าน กดดันศาลกลัว “ลุงตู่” ฉายแสงเวทีเอเปค

กดติดตาม TOP NEWS

ดร.เสรี ฟาดฝ่ายค้านกดดันศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยปมนายกฯ 8 ปีทั้งที่เป็นผู้ยื่นตีความ พร้อมขู่จัดม็อบลงถนน คงกลัว “ลุงตู่”ฉายแสงเวทีเอเปค ซัดเอาสมองส่วนไหนคิดไล่ลุงเอาทักษิณกลับมา

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่าฝ่ายค้านเป็นผู้ยื่นให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยตีความว่าลุงตู่เป็นนายกรัฐมนตรี 8 ปีแล้วหรือยัง เริ่มนับตั้งแต่ 2557 หรือ 2560 หรือ 2562 แทนที่จะให้ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญได้ทำหน้าที่ของท่านด้วยความรู้และหลักการของกฎหมาย กลับออกมาเคลื่อนไหวกดดันการวินิจฉัยของท่าน
หลายฝ่ายออกมาส่งเสียงกดดันให้ท่านวินิจฉัยว่าลุงตู่เป็นนายกรัฐมนตรีครบ 8 ปีแล้ว พร้อมกับขู่ว่าถ้าหากวินิจฉัยให้ลุงตู่อยู่ต่อได้จะมีการจัดม็อบลงถนนชุมนุมกันหรือว่าการกดดันเช่นนี้ เป็นเพราะพวกเขาเองก็คงจะคิดว่าจริงๆแล้วลุงตู่ยังเป็นนายกรัฐมนตรีไม่ครบ 8 ปี จึงพยายามกดดันตุลาการศาลรัฐธรรมนูญกันรุนแรงขนาดนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากกดดันตุลาการศาลรัฐธรรมนูญแล้ว ยังสร้างวาทกรรมว่าลุงตู่ต้องมีสำนึกรู้ตัวเองว่าอยู่ครบ 8 ปีแล้ว ต้องลาออกเองโดยไม่ต้องรอคำวินิจฉัย ต้องเอาลุงตู่ออกให้ได้ กลัวผลงานลุงตู่มากเหรอคะ กลัวลุงตู่ได้ฉายแสงในการประชุม APEC มากเลยใช่ไหมคะ กลัวคะแนนนิยมลุงตู่จะเพิ่มขี้นมากเลยใช่ไหม

เอาสมองก้านไหนคิดคะ เอาลุงตู่ออกไป แล้วจะเอาระบบทักษิณกลับมา ไม่เคยเปรียบเทียบเลยเหรอคะ ว่าใครมีผลงานมากกว่ากัน ใครทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริตมากกว่ากัน แยกแยะผิดชอบชั่วดีกันหน่อยเถอะ อายุก็ไม่น้อยแล้วนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เริ่มแล้ว รับสมัคร สว. ขอนแก่น วันแรก ผู้สมัครเข้าคิวเพียบ แห่มารอก่อนเวลาทำการ
รับสมัคร สว. เมืองระยองวันแรกมีคนดัง และ อดีตผู้สมัครเวทีการเมืองหลายเวทีสมัครด้วย ผอ.กกต.ระยอง แนะผู้ที่จะสมัคร ศึกษาระเบียบให้ดีอาจผิดกฎหมาย สุ่มเสี่ยงต่อการถูกดำเนินคดีและถอนสิทธิเลือกตั้ง
เปิดสมัครชิงชัย สว.สระแก้ว วันแรกสุดเงียบเหงา อ.คลองหาดฯยังไร้ผู้สมัคร
บางละมุงพร้อมรับสมัครเลือกตั้ง สว. พบบรรยากาศวันแรกเป็นไปอย่างเรียบร้อย
“นายกฯ” ย้ำไม่ก้าวล่วง “ศาลรธน.” หลังรับเรื่อง 40 สว.ยื่นสอบตั้ง “พิชิต” นั่งรมต.มั่นใจในความบริสุทธิ์
เปิดสมัครชิงชัย สว.สระแก้ว วันแรกสุดเงียบเหงา อ.คลองหาดฯยังไร้ผู้สมัคร
อินโดนีเซีย เปิดใช้ Starlink อินเทอร์เน็ตดาวเทียม
เจอแล้วซากเฮลิคอปเตอร์ "ปธน.อิหร่าน" ถึงแก่อสัญกรรม พร้อมรมว.ต่างประเทศ
ไต้หวัน ฝ่ายค้านจัดประท้วง ก่อนพิธีสาบานตนปธน.ใหม่
เซ็ง "ก้าวไกล" ฮั้วการเมืองไม่ส่งคนชิงเก้าอี้นายกอบจ.ปทุมธานี จี้ประกาศจุดยืนขั้วตรงข้ามฝ่ายอนุรักษ์นิยมใหม่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น