No data was found

“หลวงพ่อบุญช่วย” มอบ 1 แสนพร้อมถุงยังชีพ 500 ชุด แก่ “มูลนิธิยังมีเรา” ช่วยผู้ประสบอุทกภัย

กดติดตาม TOP NEWS

"หลวงพ่อบุญช่วย" มอบ 1 แสนพร้อมถุงยังชีพ 500 ชุด แก่ "มูลนิธิยังมีเรา" ช่วยผู้ประสบอุทกภัย

วันที่ 22 ก.ย. 65 ที่วัดป่าภูริทัตตปฏิปทาราม ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี คุณสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม ประธานกรรมการบริหาร ,นายฉัตรชัย ภู่โคกหวาย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย จำกัด นายอุดร แสงอรุณ บรรณาธิการบริหาร สำนักข่าวท็อปนิวส์ ได้เดินทางเข้ากราบนมัสการ หลวงพ่อบุญช่วย ปุญฺญวนฺโต เจ้าอาวาสวัดภูริทัตตปฏิปทาราม เพื่อรับมอบเงินสดจำนวน 100,000 บาท พร้อมข้าวสารอาหารแห้ง ประกอบไปด้วย ข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 500 ถุง ไข่ไก่แพคละ 5,480 ฟอง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 46 ลัง (8,280 ซอง) น้ำดื่ม 6,000 ขวด เพื่อให้มูลนิธิยังมีเรา สถานีโทรทัศน์ท็อปนิวส์ จัดชุดถุงยังชีพ จำนวน 500 ชุด เพื่อนำไปมอบช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วม ตำบลท่าดินแดง อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ต่อไป

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

หลวงพ่อบุญช่วย เปิดเผยว่า เมื่อทราบว่า มูลนิธิยังมีเรา ได้จัดทำโครงการช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม คณะศิษยานุศิษย์ของวัด ได้บอกกล่าวร่วมบุญกันน้ำใจคนละเล็กละน้อย ตามกำลังของตนเอง พร้อมกับข้าวสาร อาหารแห้ง พลังศรัทธาญาติโยม ได้ร่วมบริจาคช่วยกัน เพื่อหวังได้ช่วยเหลือประชาชนผู้เดือดร้อนในครั้งนี้ ซึ่งทางวัดได้ติดตามข่าวสารจากช่อง ท็อปนิวส์ อยู่ประจำจึงเห็นว่าทางช่องมีการช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนในเหตุการณ์ต่างๆอย่างต่อเนื่องโดยตลอด ครั้งนี้ทางวัดอยากจะร่วมช่วยเหลือประชาชนด้วย

 

 

สำหรับโครงการ ยังมีเรา ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม สำนักข่าวท็อปนิวส์ ได้นำถุงยังชีพไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือนร้อนจากน้ำท่วม ครั้งแรก เมื่อวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยได้นำถุงยังชีพจำนวน 1,000 ชุด ไปมอบให้ผู้ประสบภัยที่ ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง และครั้งที่สอง วันที่ 23 ก.ย. จะนำถุงยังชีพจำนวน 500 ชุด มอบให้พี่น้องผู้ประสบภัยที่ ต.ท่าดินแดง อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครอบครัว-เพื่อนสนิท เคลื่อนศพ “บุ้ง ทะลุวัง” วนรอบเมรุ กล่าวคำอาลัยก่อนทำพิธีฌาปนกิจ
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วม "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-ไทยสมายล์ กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา "เยาวชน สมุทรสงคราม" สานฝันโอกาสเด็กยากไร้
หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด
ใส่ใจ สุขภาพ "เมืองพัทยา" จัดงานมหกรรมเครือข่ายสุขภาพชุมชน ครั้งที่ 2
กลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ยกพวกรุมฟันหัวเด็ก16 บาดเจ็บ
"หมอวรงค์" เปิดประเด็นใหม่ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีเปลี่ยนกระสอบ เจอพิรุธจัดเรียงกอง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น