No data was found

ชาวเน็ตรุมสวด “แม่แตงโม” ใช้เงินเยียวยาซื้อรถหรู สุดท้ายโอละพ่อ แค่คนหน้าเหมือน

กดติดตาม TOP NEWS

ชาวเน็ตรุมสวด "แม่แตงโม" ใช้เงินเยียวยาซื้อรถหรู สุดท้ายโอละพ่อ แค่คนหน้าเหมือน

ผู้หญิงที่กำลังถูกเปรียบเทียบว่ามีใบหน้าคล้ายคลึง นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณของน้องแม่แตงโม ที่เห็นอยู่นี้ แท้จริงแล้ว คือ นางสุนันทา นิ่มสุวรรณ อายุ 63 ปี ซึ่งถูกโลกโซเชียลรุมวิจารณ์ เพราะเข้าใจผิดว่าใช้เงินเยียวยาในคดีที่ลูกสาวตกเรือสปี๊ดโบ๊ท นำไปซื้อรถยนต์หรู

สำหรับเรื่องราวสับสนอลม่านดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ เพจเฟซบุ๊ก หนุ่ม เม้งการยาง ชลบุรี โพสต์ข้อความว่า “ฤกษ์งามยามดีรถแม่ขอให้ขับขี่ปลอดภัย เงินต่อเงินเจ้ามหาเฮง 555 และฤกษ์งามยามดี เบาได้เบานะ 555” ก่อนโพสต์รูปภาพของครอบครัวขณะที่กำลังรับรถยนต์หรูยี่ห้อ BMW ป้ายแดง โดยในภาพมีการยืนถือดอกไม้ช่อใหญ่ ปรากฏว่าหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้าใจผิดคิดว่าเป็น นางภนิดา หรือแม่ของน้องแตงโม จนมีการถกเถียงเป็นวงกว้าง

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังทราบเรื่อง ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่ร้านเม้ง การยาง ตั้งอยู่ริมถนนสุขประยูรขาเข้าเมืองชลบุรี เลขที่ 35/13-15 หมู่ 1 ต.นาป่า อ.เมือง พบ นายอลงกรณ์ แซ่ตั้ง อายุ 39 ปี หรือนายหนุ่ม ซึ่งเป็นเจ้าของโพสต์ เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานพาแม่ยายไปซื้อรถแล้วเอารูปมาโพสต์ลงโลกโซเชียล กระทั่งมีเพจดังนำไปโพสต์ต่อจนมีคนเข้าใจผิด ส่งผลให้ผู้คนคอมเมนต์ด่างๆ นานาน โดยส่วนใหญ่เชื่อว่าแม่ยาย คือแม่แตงโม ตนจึงทักไปบอกแอดมินของเพจว่าคนในภาพเป็นแม่ของตน ไม่ใช่แม่ขอน้องแตงโม และขอให้ลบโพสต์ออก เพราะทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่าแม่ยายของตน เป็นแม่ของน้องแตงโม แล้วนำเงินเยียวยามาซื้อรถยนต์หรู

 

ด้าน นางสุนันทา ผู้เป็นแม่ยาย บอกว่า หลังจากที่มีการแชร์โพสต์ออกไป มีหลายคนมาแซว และมีเพื่อนๆ โทรศัพท์มาถามเรื่องที่ตนหน้าเหมือนแม่ของน้องแตงโม ซึ่งตนก็ตกใจ แต่ไม่ได้สนใจอะไร เพราะให้เพจดังลบโพสต์ไปแล้ว ตอนแรกตนไม่โอเค ที่มีคนเข้ามาด่าว่าและคอมเมนต์เสียๆ หายๆ แต่ตอนนี้ตอนนี้ไม่ได้ติดใจอะไร แล้วเพราะเพจลบโพสต์ไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

'ดร.เอ้ สุชัชวีร์' ลงพื้นที่ระยอง จี้ นายกรัฐมนตรี และ รัฐบาลแก้ไขปัญหาโรงงานเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสสไฟไหม้ 'ตรวจสุขภาพ ปชช.-เร่งขนย้ายสารเคมี-หาตัวคนผิดโดยเร็ว ล้อมคอกเหตุเกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า'
สวนนงนุชพัทยาเนรมิต “สวนมิตรภาพ” (Friendship Garden) สถานทูตคาซัคสถาน เป็นสถานฑูตล่าสุดลำดับที่ 15
"นายกฯ" เอาจริง ปราบมิจฉาชีพออนไลน์ ปิดบัญชีม้ากว่า 7 แสนบัญชี อายัดเงินเกือบ 1 พันล้าน
ตำรวจศรีราชา ตามล่านายไอซ์ ห้วยยายพรม หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า จนชาวบ้านเอือมระอา
ฮูตี พร้อมตีทุกอย่างหากอิสราเอลตีราฟาห์
สหรัฐ ส.ส. 86 คนชี้ อิสราเอลจำกัดช่วยเหลือกาซา
สหรัฐ ปธน. เลี่ยงพูดถึงยูเครน ช่วงหาเสียง
สุดระทึก ไฟไหม้โกดังกระดาษรีไซเคิล จว.สมุทรสาคร ล่าสุดเพลิงยังไม่สงบ คาดใช้เวลา 1 วัน
"ลิณธิภรณ์" ปัด "อุ๊งอิ๊ง" แทรกแซงแบงก์ชาติ ชี้แค่อยากให้รับฟังเสียงรบ.
กทม. สั่งด่วนที่สุด ล้อมคอก แจ้งกฟน.เร่งปิดฝาท่อให้แล้วเสร็จ ภายใน 3 วัน เหตุชายพลัดตกท่อเสียชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น