No data was found

“น้องบาส” โต้แอดมินเพจดัง มอบซองเปล่า

กดติดตาม TOP NEWS

"น้องบาส" โต้แอดมินเพจดัง มอบซองเปล่า

จากกรณี น.ส.สุภาวดี ลาเสือ อายุ 40 ปี หรือองุ่น แอดมินเพจดัง ถูกทนายโนบิ น้องบาส ฮีโร่ช่วยนักเรียนถูกไฟช็อต / และยายน้องเรดิโอ แจ้งความเปิดรับบริจาค และยักยอกเงินบริจาค ซึ่งแอดมินเพจดัง ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่ได้เปิดรับบริจาค และยักยอกเงินบริจาค แต่แฟนเพจโอนเงิน 20,000 บาท ฝากไปให้ฮีโร่ 3 คน คนละ 5,000 บาท และสนับสนุนเพจ 5,000 บาท โดยได้มอบให้ครบทุกคนแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด นายอรรถชัย หรือน้องบาส กล่าวว่า วันที่ 17 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ขณะที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แอดมินเพจดัง ได้ทักมาบอกว่าจะมามอบเงินให้ พอมาถึงก็มอบซองเงิน 15,000 บาท แล้วถ่ายรูปกับตนเอง แต่ไม่ให้ซองกันตนเอง จากนั้นก็ไปถ่ายรูปกับคุณยายน้องเรดิโอ แล้วนำเงิน 1,000 บาท ใส่ซองเดียวกับที่มอบให้ตนเอง มอบให้ยายน้องเรดิโอ แสดงว่า ซองเงิน 15,000 บาท ที่มอบให้ตนเองเป็นซองเปล่า

โดยในซองไม่มีระบุข้อความอะไร คุณยายน้องเรดิโอ ก็เห็นและเป็นพยานได้ ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่า ในกระเป๋าของแอดมินเพจดัง มีซองจำนวนมาก

ส่วนกรณีที่ วันที่ 19 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา แอดมินเพจดัง ได้ติดต่อมาว่าจะมอบเงิน 5,000 บาท ให้ที่บ้าน ช่วงเย็น ก่อนที่เจ้าตัวจะขี่จักรยานยนต์มาหาที่บ้าน เมื่อมาถึงก็บอกว่าขอยืมเงินไปใช้ก่อน 1,000 บาท โดยนำไปเติมน้ำมัน ก่อนจะโอนเงินให้ 1,000 บาท และถ่ายรูปรับซอง เมื่อถ่ายรูปเสร็จ ยายของตนเองเห็นว่า แอดมินเพจดัง นำซองเก็บใส่กระเป๋า จากนั้นมีการพูดคุยกันจนดึก

ตอนแรกตนเองไม่รู้ว่าเงินในซองมีกี่บาท แต่ป้าของตนเอง เห็นมีการโพสต์ในเพจมอบเงินให้ตนเอง 5,000 บาท จึงสอบถาม ตนเองจึงบอกว่าได้ 1,000 บาท และไม่เห็นซอง / ป้าจึงโทรศัพท์ไปสอบถาม ซึ่งแอดมินเพจดัง บอกว่า อยู่ในกระเป๋า จึงขอเลขบัญชี และโอนมาให้ 4,000 บาท

ส่วนตัวรู้สึกสงสัยว่า เหตุใดจึงนำเงินบริจาคไปใช้ก่อน และหตุใดค่าน้ำมันรถจักรยานยนต์ จึงต้องเติม ถึง 1,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รบ. โชว์ผลงานปราบยาเสพติด 6 เดือน เห็นผลชัด ยึดยาบ้า 900 ล้านเม็ด ยึดทรัพย์อีกมหาศาล
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด อุณหภูมิสูงสุด 43 องศา ระวังพายุ31จว.
อ.ไพศาล เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พระเครื่อง ของผอ.ฟ้า เผยมีพระสมเด็จกว่า 100 หีบ มากสุดเท่าที่เคยเห็น
นอภ.บางละมุง สางปัญหาความเดือดร้อนลำคาญชายหาดจอมเทียน
ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น