No data was found

รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ซิ่งฝ่าสายฝน ก่อนชนรถจักรยานยนต์อีกคันอย่างจัง จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ซิ่งฝ่าสายฝน ก่อนชนรถจักรยานยนต์อีกคันอย่างจัง บนถนนเทพรัตน บางนาตราด ช่องทางด่วน กม.ที่ 38 ฝั่งขาเข้าชลบุรี ช่วงอำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา จนมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 ราย ทันที่ในที่เกิดเหตุ

เวลา 00.30 น. วันที่ 19 กันยายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันบนถนนเทพรัตน บางนาตราด ช่องทางด่วน กม.ที่ 38 ฝั่งขาเข้าชลบุรี ช่วงอำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.บุญสฤษฐิ์ ช่วยชู ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางปะกง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำอยู่บนถนน

โดยคนขับเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกง ได้นำตัวส่งไปรักษาแล้วก่อนหน้านี้ ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบนางสาวพรพรรณ ตาปาล อายุ 60 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประจำตัวประชาชนที่ 20 หมู่ที่ 3 ตำบลวังมะนาว อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน และใกล้กันพบศพนางตะเคียน บัวตูม พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประจำตัวประชาชนที่ 91 หมู่ที่ 12 ตำบลสุขฤทัย อำเภอห้วยคต จังหวัดอุทัยธานี นอนเสียชีวิตอยู่ในท้องร่องข้างทาง ใกล้กับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟเอ็กซ์สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน 3 กฬ 662 ชลบุรี และจากการสอบถามนายณัฐพงษ์ นาคเทวี อายุ 23 ปี เพื่อนร่วมงานได้เล่าว่า ตนเองกับผู้ตายพึ่งเลิกงาน และได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามกันมา โดยตนเองขับตามหลังมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตายได้กลับรถบริเวณจุดกลับรถบนถนนเทพรัตน บางนาตราด ซึ่งในขณะนั้น ได้มีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์วิ่งฝ่าสายฝนมาด้วยความเร็ว ก่อนชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ของผู้ตายอย่างจัง จนทำให้เพื่อนร่วมงานทั้ง 2 คน เสียชีวิตทันที่ในที่เกิดเหตุ

แต่อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง ยังไม่ปักใจเชื่อ คำให้การของเพื่อนผู้ตาย และจะทำการสอบสวนคนขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คู่กรณี อีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ที่แท้จริงต่อไป พร้อมทั้งได้ส่งศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ไปทำการซันสูตรยังโรงพยาบาลบางปะกง อีกด้วย ก่อนติดต่อให้ญาติมาขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น