No data was found

เปิดใจ “น้องบอส” ฮีโร่ ช่วยปั๊มหัวใจ นร.หญิงถูกไฟช็อต

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดใจน้องบอส นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนอุดรพิชัยรักษ์ ฮีโร่ ช่วยปั๊มหัวใจ นักเรียนหญิง อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนสตรีราชินูทิศ ที่ถูกไฟฟ้าช็อต

จากกรณีช่วงเย็นวานนี้ (16 กันยายน 2565 เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมในเขตเทศบาลนครอุดรธานี และเกิดเหตุไฟฟ้ารั่ว และช็อตนักเรียน บริเวณเสาไฟส่องสว่างประตูหลังโรงเรียนสตรีราชินูทิศ ถนนศรีชมชื่น เขตเทศบาลนครอุดรธานี ซึ่งขณะเกิดเหตุ ได้มีมีนายอรรถชัย อาจอุดม หรือบาส อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.2 แผนกคอมพิวเตอร์ วิทยาลัยเทคนิคอุดรธานี เข้าช่วยเหลือน้องโซดา อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล ที่ถูกไฟฟ้าช็อต

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วน นายปรัชญา ใจบุญ หรือ น้องบอส อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนอุดรพิชัยรักษ์ ได้ช่วยปั๊มหัวใจ นักเรียนหญิง อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนสตรีราชินูทิศ ล่าสุด (17 กันยายน 2565) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ น้องบอส ที่บ้านพัก หมู่ 2 ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึง แม่ของ นักเรียนหญิง อายุ 15 ปี ที่น้องบอสช่วยปั๊มหัวใจ ได้โทรศัพท์ขอบคุณ ที่ช่วยชีวิตลูกสาวเอาไว้ ซึ่งเมื่อลูกสาวอาการดีขึ้น และออกจากโรงพยาบาล จะพาน้องมาขอบคุณด้วยตัวเอง

 

น้องบอส เล่าว่า ช่วงเย็นหลังเลิกเรียนได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านมาทางหลังโรงเรียนสตรีราชินูทิศ เห็นน้องนอนจมน้ำอยู่ และมีคนยืนดูอยู่ห่างๆ ไม่มีคนเข้าไปช่วย จึงจอดรถเข้าไปช่วยเหลือ พร้อมทั้งช่วยปั๊มหัวใจ จนน้องได้สติ และเรียกหาแม่ของน้อง แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา / ตอนแรก ตนเองไม่รู้ว่าน้องถูกไฟฟ้าช็อต แต่พอมีคนมาบอกว่าน้องถูกไฟฟ้าช็อต ตนเองก็กระโดดขึ้นรั้ว ส่วนตัว รู้สึกตื่นเต้นดีใจที่ช่วยชีวิตคน และในการช่วยเหลือในครั้งนี้ก็ไม่ได้หวังอะไร เพียงแค่อยากช่วยให้น้องรอดชีวิตเท่านั้น และขอให้น้องหายไว ๆ นางกัลยา ใจบุญ อายุ 46 ปี แม่น้องบอส เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุลูกชายได้มาเล่าให้ฟัง ตนเองก็บอกว่าดีแล้วที่ช่วยน้อง ถ้าไม่ช่วยก็ไม่รู้ว่าน้องจะเป็นอย่างไร ส่วนตัวก็สงสารน้องที่ประสบเหตุ พร้อมทั้งสอบถามอาการของน้อง เพราะนฐานะแม่ก็จะเป้นห่วง และรักลูก มาก ไม่อยากให้ลูกประสบเหตุเช่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง
รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการจับกุมคนร้ายร่วมกันก่อเหตุยิงดาบตำรวจ
หนุ่มหัวร้อนทะเลาะกิ๊ก แต่ดันแทงพลเมืองดีห้ามเหตุการณ์ หลบหนีคดี 10 ปี สอบสวนกลางจับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น