No data was found

เปิดใจพระอุปการะ มือยิงเพื่อน ม.3 ดับสลด

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดใจพระอุปการะ มือยิงเพื่อน ม.3 ชี้เป็นเด็กบ้านแตก

เปิดใจพระที่อุปการะเลี้ยงดูนักเรียนชั้น ม. 3 ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนจนเสียชีวิตในชั้นเรียน ยืนยันเป็นเด็กเรียบร้อย ไม่ใช่เด็กที่มีความโหดร้าย แต่พื้นฐานครอบครัวไม่ดี พ่อเสียชีวิต แม่มีครอบครัวใหม่และไม่ยอมรับผู้ก่อเหตุ จึงต้องมาศัยอยู่ที่วัด

ผู้สื่อข่าวท็อปนิวส์ เดินทางมาที่วัดลาดปลาดุกอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เพื่อมาพูดคุยกับพระคำนึง นิมมะโล พระลูกวัดลาดปลาดุก ผู้ที่อุปการะเลี้ยงดูส่งเสียให้การศึกษาแก่เด็กนักเรียนชายชั้น ม. 3 ที่ก่อเหตุใช้ปืนยิงเพื่อนร่วมชั้นเรียนจนเสียชีวิตภายในห้องเรียน

ข่าวที่น่าสนใจ

พระคำนึง เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า “ต้า” มีพื้นฐานทางครอบครัวไม่ดี คุณพ่อเสียชีวิต ส่วนคุณแม่มีครอบครัวใหม่ และครอบครัวใหม่ก็ไม่ยอมรับไปอยู่ด้วย จึงกลายเป็นคนไม่มีบ้าน ด้วยความสงสารจึงรับมาอุปการะส่งเสียให้การศึกษาตั้งแต่อายุประมาณ 8-9 ขวบ เมื่อมาอยู่ที่วัด “ต้า”ก็เป็นเด็กวัด คอยเดินตามหลวงพี่บิณฑบาตแล้วค่อยไปเรียนหนังสือ

ส่วนลักษณะนิสัยส่วนตัว ต้า ไม่ใช่เด็กที่เกเรก้าวร้าว และไม่ชอบทะเลาะวิวาท เป็นคนเงียบ ๆ แต่ก็จะคบเพื่อนตามวัย ตามอายุ ที่อาจมีเรื่องมีราวบ้างแต่ไม่ได้หนักหนา ที่ผ่านมา “ต้า”ไม่เคยนำเรื่องมาพูดคุยหรือปรึกษาว่ามีปัญหากับใคร

จากการที่ได้เลี้ยงดู และรู้จักอุปนิสัยของต้า เชื่อว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ เชื่อว่า “ต้า”อาจไม่ได้จงใจก่อเหตุทำร้ายเพื่อนจนเสียชีวิต แต่อาจเกิดจากอุบัติเหตุหรือความประมาทเลินเล่อเพราะเพื่อนที่เสียชีวิตก็เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน และไม่เคยมีเรื่องบาดหมางหรือทะเลาะกันเลย

พระคำนึงยังฝากบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่อยากพูดหรือให้ข้อมูลอะไรมากไปกว่านี้อีก ส่วนตัวก็รู้สึกเสียใจ ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น