No data was found

สุดทนแฟนหนุ่มชอบทำร้าย ชักมีดแทงสวนทะลุหัวใจดับ

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อเวลา 00.16 น.วันที่ 17 กรกฎาคม 2564 ร.ต.อ.มะโนช ทิพย์เวช รองสว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธมีดแทง เหตุเกิดที่บ้านเช่าเลขที่ 46/142 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าทีกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า 2 ชั้น พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนายอนุวัฒน์ รัชวงศ์ อายุ 26 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ใต้ราวนมตัดขั่วหัวใจ มีเลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนความเจ็บปวดไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา มีน.ส.นุชธิดา สมบัติวงศ์ อายุ 28 ปี แฟนสาวนั่งพนมมือไหว้ศพร้องไห้อยู่ด้านข้าง ในที่เกิดเหตุยังพบมีดทำครัวเปื่อนเลือด ยาวประมาณ 20 เซ็นติเมตร ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามน.ส.นุชธิดา สมบัติวงศ์ แฟนสาวทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทะเละกันและเคยตกลงกันว่าหากไม่ไหวก็เลิกกันไป แต่ฝ่ายชายไม่พอใจ จึงมีปากเสียงกันขึ้น ตนเองวิ่งเข้าไปในครัวหยิบมีดแล้วหนีขึ้นไปที่ชั้นสอง แต่ผู้ตายก็วิ่งตามมา แล้วผลักประตูเข้าไป ตนเองพยายามพูดแล้วว่าอย่าทำร้ายนะมีมีด แต่แฟนหนุ่มไม่ยอมฟังยังท้าให้แทง พร้อมปรี่เข้ามาทำร้าย ตนเองถือมีดอยู่ในมือจึงจ้วงแทงเข้าไปหนึ่งที จากนั้นแฟนหนุ่มค่อยๆเดินลงมาทรุดล้มลงที่หน้าบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้ทะเลาะกันบ่อยฝ่ายชายมักจะลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด จนกระทั่งตัวเองทนไม่ไหวจึงคิดสู้แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะพลั้งมือขนาดนี้ หลังเกิดเหตุจึงโทรให้เพื่อนมาแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ


เบื้องต้นร.ต.อ.มะโนช ทิพย์เวช รองสว.สอบสวน สภ.บางละมุง และทีมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียดพบร่องรอยต่อสู้ และคราบเลือดจากห้องบนชั้นสอง จนมาถึงจุดที่นายอนุวัฒน์ นอนเสียชีวิตอยู่ พร้อมควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสวบสวนเพิ่มเติม เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดี ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ หาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนจะให้ญาติติดต่อรับศพไปประกอบพิธีตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว
ถนนในกวางตุ้งยุบตัว พังถล่มเป็นทางยาว18 เมตร ดับ 24 ศพ
"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น