No data was found

“ณวัฒน์”เคลื่อนไหวล่าสุด เผย แค่อยากลองใจเจ้าสัวซีพี ลั่น เวรกรรมกำลังตามทัน

กดติดตาม TOP NEWS

"ณวัฒน์"เคลื่อนไหวล่าสุด เผย แค่อยากลองใจเจ้าสัวซีพี ลั่น เวรกรรมกำลังตามทัน

จากกรณี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว อัพเดทอาการป่วยจากโควิด-19 พร้อม อยากให้เจ้าสัวซีพี บริจาคให้ 100 ล้านบาท เข้าโครงการณวัฒน์เพื่อคนไทย โดยเร็วที่สุด”

ต่อมา เครือเจริญโภคภัณฑ์ ตอบกลับณวัฒน์แล้ว ระบุว่า เครือซีพีรวมพลังช่วยไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19 ควักแล้วนับพันล้าน ระดมสรรพกำลังทุกบริษัทในเครือสนับสนุนอาหาร น้ำดื่ม อุปกรณ์สื่อสาร เครื่องมือแพทย์ เต็นท์ความดันลบ เครื่องช่วยหายใจ ช่วยแล้วมากกว่า 2,000 โรงพยาบาลรวมถึงชุมชนกลุ่มเปราะบาง อีกทั้งจัดจุดฉีดวัคซีนวัคซีนนอกโรงพยาบาล แจกหน้ากากอนามัยฟรีไปแล้วกว่า 16 ล้านชิ้น เชื่อมั่นทุกภาคส่วนจับมือช่วยชาติข้ามผ่านวิกฤติสำเร็จ

ในสถานการณ์ที่ประเทศไทยอยู่ในภาวะวิกฤต การระบาดของโควิด-19 กำลังหนักหนาขึ้นทุกวัน วันนี้ (17 กค 64) ผู้ติดเชื้อขึ้นทะลุหลักหมื่น และตัวเลขผู้เสียชีวิตกว่า 141 ราย และมีผลกระทบต่อคนทุกคน ทุกภาคส่วนในสังคม วิกฤตนี้เป็นของคนทั้งชาติ เอกชนถือเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทยที่ได้รับผลกระทบไม่แพ้กัน ในช่วงเวลาที่ลำบากเช่นนี้ ประเทศไทยต้องมีความเข้มแข็ง ทุกภาคส่วนต้องช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ คุณหมอทำงานอย่างหนัก เราได้เห็นน้ำใจจากทุกภาคส่วน

รายงานข่าวจากเครือเจริญโภคภัณฑ์ เปิดเผยว่า ในส่วนของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ไม่ได้นิ่งนอนใจ กว่า 1 ปีครึ่ง ที่ทั่วโลกและประเทศไทยต้องเผชิญกับวิกฤตโควิด-19 เครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือซีพี ได้ผนึกกำลังทุกบริษัทในเครือนับตั้งแต่ปี 2563 จนถึงปัจจุบัน บริษัท พนักงาน จิตอาสาในเครือ ยังคงมุ่งมั่น สนับสนุนด้านสาธารณสุขของไทยที่เป็นด่านหน้าสู้กับโควิด-19 ด้วยการเป็นเสบียงอาหารเพื่อแบ่งเบาภาระแก่แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ จนถึงปัจจุบันมอบอาหาร เครื่องดื่ม ของบริโภคต่าง ๆ

รวมถึงด้านการสื่อสาร อุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาล และโรงพยาบาลสนามกว่า 2,000 แห่ง นอกจากนี้ได้แจกหน้ากากอนามัยให้บุคลากรทางการแพทย์ต่อเนื่องมากกว่า 16 ล้านชิ้น และยังช่วยจัดระดมทุนเพื่อจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจ อุปกรณ์สำหรับทำห้องติดเชื้อ(Cohort Ward) แก่โรงพยาบาลสนามและโรงพยาบาลชุมชน ทั้งนี้เครือเจริญโภคภัณฑ์จะยังคงเดินหน้าภารกิจซีพีร้อยเรียงใจสู้ภัยโควิดต่อไปอย่างต่อเนื่อง จนถึงปัจจุบันคาดว่าใช้เงินเพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์จากสถานการณ์โควิด-19 ไปประมาณ 1,200 ล้านบาท

ทั้งนี้เครือเจริญโภคภัณฑ์มีความมุ่งมั่นที่จะฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปกับคนไทยทั้งประเทศ พร้อมผนึกกำลังกับทุกภาคส่วนให้ประเทศและระบบเศรษฐกิจของประเทศผ่านพ้นสถานการณ์โควิดไปได้ โดยเชื่อว่าทุกคนสามารถทำสิ่งดี ๆ เพื่อสังคมตามแนวทางที่ตนถนัด ทุกคนต้องช่วยกันคนละไม้ละมือเพื่อนำพาประเทศไทยก้าวต่อไป รอดพ้นจากวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ ผ่านมา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง ระบุถึงประเด็น เงิน 100 ล้านที่ขอเจ้าสัวไปเมื่อคืน ระบุว่า

“ส่วน 100 ล้านที่ขอซีพีไป เงียบหายไปนะ ผมก็แค่อยากลองใจดูซิ ไหวมั้ย เดี๋ยวเจอกันโอกาสหน้าผมจะทำบทวิเคราะห์ผลประโยชน์ของบริษัทซีพี ที่มีต่อรัฐ ว่ามีอะไรบ้างจะได้เข้าใจภาพ ทุกคนอย่ากลัว เงินไม่ใช่เรื่องสำคัญ เชื่อผมเถอะเวรกรรมกำลังตามทัน”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดอาลัย "ทวี ไกรคุปต์" พ่อของ "เอ๋ ปารีณา" เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 85 ปี
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด เตือน 28 จว.ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง
ยังเนืองแน่นวันไหลพัทยาถนนทุกสายนักท่องเที่ยวยังแน่น
อย่าไปโทษใคร ศาลไม่ให้ประกันตัว "เจ๊จุก" รวมมาให้ 3 นิ้วชังเจ้า หน้าไหนบ้าง ทิ้งเพื่อนหนีคดีลี้ภัยตปท.
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น