No data was found

วงจรปิดจับภาพนาที หนุ่มชาวลาวบุกยิงแฟนสาวถึงในห้องเช่า

กดติดตาม TOP NEWS

กล้องวงจรปิดจับภาพนาที มือปืนได้หนุ่มชาวลาวบุกยิงแฟนสาวถึงในห้องเช่าแล้วยังออกมายิงชายและหญิงต่อที่นั่งล้อมวงกินข้าวด้านนอกก่อนจะโดนรุมแล้ววิ่งหลบหนีไป

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีมีชายใส่เสื้อสีเขียวกางเกงขาสั้นเดินเข้าไปในห้องเช่า แล้วได้ยินเสียงดังปัง 1 ครั้งจากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินออกมาที่มีกลุ่มนั่งล้อมวงกินหมูกระทะอยู่จากนั้นได้ยกปืนยิงใส่อีก 3 นัด ทำให้ชายที่นั่งอยู่ร้องโอดโอย แล้วมีกลุ่มชายวิ่งเข้าใส่คนยิงทันทียื้อแย่งปืน แล้วชายมือยิงก็วิ่งเข้าประตูห้องปิดประตูหายไป โดยกลุ่มชายได้เร่งนำชายที่โดนยิงส่ง โรงพยาบาลพานทอง

ต่อมาเมื่อเวลา 18.40 น.วันที่ 11 ก.ย. 2565ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รอง สว.( สอบสวน ) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันในห้องเช่าของโรงบรรจุก๊าซ หมู่ 3 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.เอนก บุตรอินทร์ ผกก.ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์กู้ชีพ รพ.พานทอง และกู้ภัยสว่างอุทยานพานทองที่เกิดเหตุภายในห้องเช่าพบร่าง น.ส.จินตนา สร้อยจิตร อายุ 25 ปี โดนยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ศรีษะ 1 นัด นอนจมกองเลือดกู้ภัยฯและแพทย์เวรช่วยกันปฐมพยาบาลนำส่ง รพ.วิภารามอมตะซิตี้ นอกจากนี้ยังมีนาย สุริยะศักดิ์ มั่งมี อายุ 52 ปี ที่นั่งกินหมูกระทะตามคลิปถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกันเข้าที่หน้าท้อง 1 นัด และถากชายโครงซ้าย 1 นัด เพื่อนๆได้นำขึ้นรถส่ง รพ.พานทอง ไปก่อนแล้ว ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนลูกโม่ตกอยู่ 1 กระบอก ส่วนคนก่อเหตุยิงโหดทราบเป็นชาวลาวสุนันท์ซึ่งเป็นแฟนของผู้หญิงที่ถูกยิง

จากการสอบถามนายเอก(นามสมมุติ)ลูกของคนเจ็บซึ่งเป็นพยานที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่ายังไม่รู้สาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้อาจจะเป็นเรื่องหึงหวงชาวลาวที่เป็นแฟนของหญิงที่ถูกยิง เบื้องต้นคาดว่าน่าจะขึ้นรถหลบหนีไปแล้ว ตำรวจติดตามไปที่ห้องเช่าไม่พบชายก่อเหตุชาวลาวแต่ประการใดซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น